Music

HAI CHIẾC ĐIỆN THOẠI MỞ ĐẦU CHO SỰ TRỞ LẠI CỦA NOKIA

Xin chào tất cả các bạn, Nokia vừa quay lại thị trường rất là mạnh mẽ với chiếc Nokia 6, và nó đã được bán sạch hàng trong ngày đầu tiên ra mắt tại Trung Quốc. Tuy nhiên nhiều bạn lại không biết rằng trong năm nay Nokia lại tiếp tục cho ra mắt hai mẫu điện thoại nữa. Và hai mẫu điện thoại này là gì? Thì xin mời các bạn xem bài viết của mình dưới đây.

Nokia 8 | Nokia E1: Hai chiếc smartphone sẽ giúp Nokia thay đổi vận mệnh trong năm 2017

Chiếc điện thoại đầu tiên mà mình nhắc tới trong bài viết này là chiếc Nokia E1. Về hình ảnh của nó thì thực sự có rất ít hình ảnh bị tiết lộ ra.

Chiếc điện thoại này theo những thông tin mà mình nhận được thì có thể đây sẽ là một chiếc điện thoai giá rẻ vì vậy nên chất liệu của nó sẽ không được cao cấp như chiếc Nokia 6 có chất liệu được làm từ kim loại, còn chiếc điện thoại này thì có chất liệu được là từ nhựa thôi.
Nokia E1
Tiếp theo là về cấu hình thì nó sử dụng con chip Snapdragon 425 đi kèm với 2GB cùng với 16GB bộ nhớ trong còn về màn hình thì hiện tại đan có hai tin đồn một là về kích thước 5,2inch hoặc là kích thước 5,3 inch.
Mặt lưng Nokia E1
Màn hình này sẽ có độ phân giải là HD đi kèm với camera sau là 13Mpx và camera trước là 5Mpx.
Với nhưng thông tin về chất lệu cũng như là cấu hình của chiếc điện thoại này thì đây sẽ là một sản phẩm giá rẻ mà Nokia ngày xưa vẫn hay bán.

Chiếc điện thoại tiếp mà mình muốn nói tới ở đây là chiếc điện thoại Nokia 8 hoặc là nhiều người biết tới cái tên là Nokia P1, đây sẽ là mẫu flagship với cầu hình cực kì “khủng” luôn.
Nokia 8
Nó sẽ được trang bị con chip Snapdragon 835 ây là con chip đầu tiên của qualcomm, có mức Ram là 6GB cùng với bộ nớ trong là 64GB hoặc 128GB tuỳ moi người lựa chọn.

Có một phiên bàn khác được coi như là phiên bản rút gọn của chiếc này nó chỉ có chip Snapdragon 821 đi kèm với 4GB Ram. Tuy nhiên thì đây cũng là cấu hình rất tốt cho một chiếc điện thoại rồi.

Còn về camera thì với mầu max cấu hình thì camera sau sẽ có độ phân giải là 24Mpx và camera trước sẽ là 12Mpx. Còn hiện tại ở phiên bản rút gọn thì chưa có bất cừ thông tin gì liên quan đến camera của chiếc điện thoại này.
Camera Nokia P1
Còn về mức gi bán ra có Nokia 8 vaà Nokia P1 nó rới vào khoảng tầm 800 cho tới 900 đô đấy là theo như dự đoán có một số các nhà báo.

Cục pin của máy thì có dung lượng là 3500Mah tất nhiên là nò con đi kèm v7í một số tính năng cao cấp.

Mình vừa chia sẽ với tất cả các bạn những thông tin mới nhất về hai mẫu điện thoại mà Nokia dự định sẽ tung ra thị trường trong năm nay. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Keyword: Hai chiếc điện thoại mở đầu cho sự trở lại của Nokia.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét