Music

MỞ HỘP LAPTOP MI NOTEBOOK AIR ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Xin chào các bạn cách đây ít giờ tại trung tâm hội nghị quốc gia Bắc Kinh Trung Quốc thì Xiaomi lại tổ chức một sự kiện tương đối lớn để giới thiệu hai sản phẩm rất quan trọng của họ trong dịp cuối năm.

Đầu tiên là một chiếc máy tính và thứ hai là một chiếc điện thoại tuy nhiên mẫu máy tính có tên gần giống với Macbook Air đã gần như làm lu mờ thiết bị còn lại.

Mở hộp laptop MI Notebook Air đầu tiên tại Việt Nam

Bây giờ chúng ta sẽ được thấy những hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc Mi Notebook Air bạn đã từng đánh giá những chiếc máy tính trong khoảng giá 15 triệu sẽ chỉ có màn hình dày to và nặng.

Nhưng Xiaomi thì không mức giá chỉ 3400 nhân dân tệ tương đương với khoảng 11,7 triệu đồng đã cho bạn một Mi Notebook E phiên bản màn hình 12,5 inch và trả nhiều tiền hơn khoảng 16,7 triệu đồng chúng ta sẽ có một bản màn hình 13,3 inch với phần cấu hình cực kỳ khủng sẽ được nhắc đến ở phần sau.
Mở hộp laptop MI Notebook Air đầu tiên tại Việt Nam
Mới nhìn vào Mi Notebook E các bạn sẽ nhầm tưởng đang nhìn vào một chiếc Macbook E không có biểu tượng quả táo trông khá là trần trụi nên Xiaomi cho phép bạn lựa chọn rất nhiều miếng dán nghệ thuật của Trung Quốc.

Trở lại với chiếc máy toàn thể thân vỏ thì được làm bằng nhôm rất nhẹ và chắc chắn với tổng thể gần như bằng Macbook E nhưng độ dày của màn hình chỉ là 14,8 mm so với 17 mm của Macbook E còn bản 12,5mm khủng khiếp hơn thế khi chỉ còn 12,9 mm và nặng vỏn vẹn 1,07 kg.
Mở hộp laptop MI Notebook Air đầu tiên tại Việt Nam
Và bây giờ chúng ta sẽ cùng soi cấu hình của những chiếc Mi Notebook E này một cái tên rất khó nhớ nhưng lại làm liên tưởng đến một cái tên trên tầm của Xiaomi rất là nhiều.

Với mức giá chỉ 16,7 triệu đồng tức là thấp hơn cả những mẫu máy được xem là mỏng nhẹ và rẻ nhất hiện nay trên thị trường như là Ausus Zenbook hay là HP Anvi chúng ta sẽ sở hữu những thứ sau.

Mi Notebook E còn mang bên trong bộ xử lý core i5 6500i mới ra năm nay kết hợp với card đồ họa rời NVIDIA GEFORE 940 Mx cho khả năng chiến các game online mà không gặp chút trục trặc nào.

Trang bị bộ nhớ thì cũng ở hàng đầu với chuẩn ram TTR 4 cực kỳ nhanh với dung lượng 8 GB đồng thời với ổ cứng 265G SSD.

Bản 12 inch thì nhẹ nhàng hơn với bộ xử lý core M3 ram 4G và ổ cứng là SSD 128G nhưng cả hai máy này đều sẽ chừa ra một khe trống để có thể nâng cấp thêm một ổ cứng SSD nữa.
Mở hộp laptop MI Notebook Air đầu tiên tại Việt Nam
Bản 13,3 inch dù mạnh là thế nhưng vẫn cho thời lượng pin lên tới 9,5 tiếng còn ở bản 12 inch con số này ấn tượng hơn là 11,5 tiếng ngoài ra còn có khả năng sạc 50% pin chỉ trong nửa tiếng nhờ vào cổng USPC.

Cả hai đều chạy sẵn windown 10 và tất nhiên kèm theo nhiều phần mềm kèm theo của Xiaomi nhờ Mi cloud hay khả năng mở khóa máy tính nhờ vòng đeo.

Những hình ảnh của chiếc Xi macbook E còn chưa nhiều nên chúng ta hãy cùng đợi đến ngày ra mắt để trải nghiệm nhiều hơn. Còn bây giờ xin chào và hẹn gặp lại!

Cảm ơn cửa hàng Safety store chuyên lắp đặt camera quan sát TPHCM đã cung cấp sản phẩm thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Mở hộp laptop MI Notebook Air đầu tiên tại Việt Nam

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét