Music

SKULLCANDY HESH 2 VỚI NHIỀU CHỨC NĂNG CẢI TIẾN, NGHE NHẠC KHÔNG DÂY

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ xin giới thiệu với các bạn tai nghe Skullcandy HESH 2 Wireless đến từ thương hiệu Skullcandy.

Skullcandy Hesh 2 với nhiều chức năng cải tiến, nghe nhạc không dây

Thương hiệu đến từ Mỹ này chắc là khá quen thuộc với các bạn, đặc biệt là những bạn có cá tính mạnh mẽ và chúng ta luôn tìm kiếm những thiết bị âm thanh chất. Ngay từ cái hộp bên ngoài của nó cũng thấy nó chất rồi, không cần quá nhiều màu mè, chỉ cần hai tông màu trắng đen đã làm nên tất cả.

Bây giờ mình sẽ đập hộp sản phẩm này, bên trong có sách hướng dẫn gồm có rất nhiều tiếng gần như các nước luôn, một cái túi vải màu đen, cáp micro-USB, dây dẫn âm thanh hai đầu chuẩn 3.5mm có cả micro nữa (cái này tương tự mẫu Hesh trước đó, điểm đặc biệt hơn là biểu tượng bluetooth chúng ta đã thấy ngay trên hộp).

Mẫu này là wireless cho nên nó có kết nối không dây thông qua bluetooth, đi kèm theo đó chúng ta có thêm sổ hướng dẫn sử dụng và cảnh báo nữa. Chiếc phone này cũng giống như chiếc Hesh 2 trước đó cũng được làm bằng nhựa. 

Tuy nhiên ở lần này chỉ có phần tiếp xúc ở đỉnh đầu là nhựa nhám, còn phần chụp tai là nhựa bóng, nhưng không hề mang lại cảm giác rẻ tiền ngược lại vẫn rất là chắc chắn, đẹp và trẻ trung, nhất là hai cái logo Skullcandy ở hai bên trông cá tính hơn hẳn.
SKULLCANDY HESH 2 VỚI NHIỀU CHỨC NĂNG CẢI TIẾN, NGHE NHẠC KHÔNG DÂY
Hơn nữa, dù là nhìn nó hơi cồng kềnh nhưng nó lại khá nhẹ, phần đệm tai nghe được làm từ da mềm cho nên khi đeo vào tai khá là êm và dễ chịu. Tuy nhiên phần tiếp xúc với đỉnh đầu nó hơi cứng cho nên khi mà đeo vào trong một khoảng thời gian dài sẽ thấy không thoải mái.

Ngoài ra thì phần headben này có thể điều chỉnh cho phù hợp với cỡ đầu của mỗi người. Phần chụp tai ở bên trái chúng ta có thể thấy vị trí jack cắm 3.5mm, vị trí như thế này thì không có gì đáng nói cả, rất thuận tiện.

Việc dùng tai nghe có kết nối dây như vậy sẽ giúp tiết kiệm pin cho tai nghe, nhất là mỗi khi sạc nó hơi vất vả một chút bởi vì cổng micro-USB nó nằm hơi khó sạc khi nằm trong kẹt.

Chụp tai bên phải có các nút điều khiển cơ bản bao gồm một nút tròn có đèn led chứa nhiều chức năng, khi bạn nhấn nút khá lâu thì nó đảm nhận chức năng tắt, mở nguồn, còn trong quá trình chúng ta đang sử dụng thì play back và đồng thời quản lý nhận các cuộc gọi nữa.

Tất nhiên là để nhận được cuộc gọi thì bên cạnh chiếc nút này còn có một cái lỗ đó là lỗ micro. Cho dù chúng ta không cầm điện thoại thì vẫn nhận được cuộc gọi của mình. Cuối cùng là hai nút tăng, giảm âm lượng kí hiệu dấu + và -, tuy nhiên theo như mình thấy thì thiết kế hai nút này không tương xứng với tai nghe cho lắm. 
SKULLCANDY HESH 2 VỚI NHIỀU CHỨC NĂNG CẢI TIẾN, NGHE NHẠC KHÔNG DÂY
Hơn nữa, khi mình test âm thanh, mình bấm nút này sẽ phát ra tiếng “tạch tạch”, làm cho cảm giác bấm không được tốt cho lắm, nó cũng gây ảnh hưởng khi chúng ta đang nghe. Ngoài chức năng tăng giảm âm lượng thì khi nhấn mạnh hai nút này nó có thể chuyển bài. 

Nhìn chung thì thiết kế của cái tai nghe này đẹp, đầy đủ, kết nối không dây, có dây và có thể nhận cuộc gọi được nữa. Ngoài ra, người sử dụng nó còn thể hiện được sự năng động và cá tính.

Keyword: Skull candy Hesh 2 với nhiều chức năng cải tiến, nghe nhạc không dây

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét