Music

ĐÁNH GIÁ HTC DESIRE 10 PRO SỰ THAY ĐỔI MỚI CỦA HTC

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ đánh giá HTC Derise 10 Pro, đây là một sản phẩm khá ấn tượng, một phiên bản cao cấp với giá tầm trung.

Đánh giá HTC Desire 10 Pro sự thay đổi mới của HTC

Phiên bản này chỉ là phiên bản thử nghiệm cho nên mình chỉ soi về thiết kế chứ không thể đi sâu vào bên trong nhiều được. Nhưng mà dù sao mình thấy về thiết kế cũng đủ để thỏa mãn, bởi vì nó là một sự thay đổi lớn của HTC.

Có vẻ như năm nay là năm của các hãng đang chuyển mình khi mà nhiều hãng có thay đổi lớn trong thiết kế của họ. Với chiếc HTC Desire 10 Pro này thì không còn sự bầu bầu quen thuộc của HTC nữa mà có mặt lưng phẳng.

Thiết kế này mình nghe nói là lấy cảm hứng từ nghệ thuật, giải trí gì đó, nói chung là cao xa so với mình, nó đem lại một vẻ đẹp tinh tế hơn. Cụ thể là chúng ta sẽ có khung kim loại nguyên khối, nhưng mặt lưng được làm bằng nhựa Poly Cacbonat.
Đánh giá HTC Desire 10 Pro sự thay đổi mới của HTC
Dù là nhựa nhưng nó không hề mang lại cảm giác rẻ tiền, với những đường kim loại màu vàng đồng điểm xuyến ở trên trông nó sang trọng và đẹp mắt. Hơn nữa với chất liệu nhựa này thì HTC sẽ dễ dàng mang đến cho chúng ta nhiều màu sắc để lựa chọn hơn.

Cụ thể là ở đây mình chỉ mới xem phiên bản màu đen mà mình đã thấy thích, nó cũng là một trong những màu theo xu hướng hiện nay. Ngoài ra còn có hai phiên bản màu xanh mà mình cực kì thích. Chỉ có một điểm hơi tiếc cho phần mặt lưng này là nó dễ bám mồ hôi và dấu vân tay.

Phía trên là camera hơi lồi ra, có vành kim loại bao xung quanh, bên dưới camera có đèn plash và cảm biến laser lấy nét. Đặc biệt, nó còn có cảm biến dấu vân tay, dù nó là cảm biến dấu vân tay nhưng HTC không làm màu khác mà làm cùng màu với màu của mặt lưng.
Đánh giá HTC Desire 10 Pro sự thay đổi mới của HTC
Khung viền như mình đã nói ở trước là nó được làm bằng kim loại cho nên dù mặt lưng là nhựa thì nó vẫn mang lại cảm giác cầm tay rất chắc chắn. Phần khung này cũng được sơn cùng màu với máy, thống nhất màu với nhau.

Tuy nhiên nó không liền mạch hẵn, bởi vì lần này HTC muốn tạo ra những điểm nhấn hơn, cụ thể là những đường vác kim loại chạy xung quanh máy, ở cả mặt trước và mặt sau, sáng bóng, tới nổi nút nguồn cũng làm bằng kim loại.

Về mặt trước thì chỉ là một mặt kính phẳng, nhưng là kính cường lực gorilla. ở mặt trước này có một điểm cộng rất lớn mà mình nghĩ fan HTC đã chờ đợi từ lâu và cuối cùng HTC đã chịu thay đổi ba phím điều hướng được đặt ngoài màn hình và dòng logo HTC dư thừa đã được loại bỏ.
Đánh giá HTC Desire 10 Pro sự thay đổi mới của HTC
Về tổng thể thiết kế các bạn có thể thấy là do không còn thiết kế bầu bầu như trước đây mà làm mặt lưng thẳng kết hợp với những góc ít bo cong hơn, cho nên chiếc máy của chúng ta trông mạnh mẽ hơn, cứng cáp hơn rất là nhiều.

Đây là một điểm mà mình nghĩ là nhiều bạn sẽ thích, bởi vì nó sẽ không giống với hầu hết những chiếc smartphone trên hiện trường hiện tại toàn là bánh bèo hóa, còn cái này thì cứng cáp hơn nhiều.

Tóm lại thì thiết kế của chiếc HTC Desire 10 Pro này không có những điểm gọi là đột phá, nhưng mà nó đã thay đổi những khuyết điểm trước đây của HTC. Đồng thời mang đến cho chúng ta một cái nhìn mới mẻ hơn. Nhất là HTC mang đến những tông màu rất đẹp, nổi bật theo xu hướng.

Keyword: Đánh giá HTC Desire 10 Pro sự thay đổi mới của HTC

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét