Music

ĐÁNH GIÁ ĐIỆN THOẠI XIAOMI MI NOTE 2 SNAPDRAGON 821 QUICKTRAP 3.0

Mở hộp và trên tay Xiaomi Mi Note 2: Thế gian ai đẹp được dường như em?

Xin chào các bạn hôm nay mình đang cầm trên tay một chiếc Xiaomi Note 2 đây là plagship mới nhất đến từ Xiaomi và đây là một sản phẩm rất đáng mong chờ bên cạnh chiếc Mi Mix.

Đầu tiên là chiếc hộp nó thiết kế khá đơn giản phần mặt sau thì có những thông tin của máy ví dụ như cấu hình, số image đây là phiên bản 4G ram và có 64G bộ nhớ trong.

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi Note 2 Snapdragon 821 Quicktrap 3.0

Tiến hành mở hộp và phụ kiện kèm theo bao gồm ốp lưng, sách hướng dẫn sử dụng, cáp usb type c và một cục sạc nhanh.

Và đây là chiếc Xiaomi Mi Note 2 nói về bên ngoài của em nó một chút quả thất đây là chiếc Xiaomi đẹp nhất mình cầm từ trước đến nay.

Thiết kế hai mặt kính trước sau, khung kim loại làm cho chiếc máy của chúng ta cực kỳ sang trọng màu đen chứ không phải xanh đen nữa thế nên là nhìn nó rất là sang.
Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi Note 2 Snapdragon 821 Quicktrap 3.0
Phần mặt trước chúng ta có màn hình được làm cong và nó là cong 3D và cái này không có cảm ứng lực đâu và màn hình cong này thực chất là cong để đẹp thôi nó không có tác dụng giống như S7 Edge hay Note 7.

Nhiều người cho rằng chiếc máy này giống Note 7 và S7 Edge nhưng mình cho rằng kiểu ngang của nó giống chiếc Note Edge của Samsung nhiều hơn.

Về cảm giác cầm nắm của chiếc máy này thì nó khá là tốt nhưng phần mặt lưng này sẽ được làm cong sang hai bên sẽ mang lại cảm giác cầm nắm tốt nhưng với chiếc máy này thì khác phần khung kim loại được làm hơi dày lên thế nên cảm giác cầm nắm sẽ có cảm giác hơi cấn nhẹ ở đây.
Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi Note 2 Snapdragon 821 Quicktrap 3.0
Phần mặt lưng được làm bằng kính nên nó bám lại rất là nhiều mồ hôi và dấu vân tay mình mới chỉ chạm một lúc thôi nhìn nghiêng đã thấy rất nhiều vân tay rồi thế nên khi sử dụng nên lau chùi thường xuyên.

Phần khung viền được làm bằng kim loại và sơn mờ rất là đẹp nói chung về tổng thể của chiếc máy không có gì phải chê trách chất lượng hoàn thiện khá là tốt.

Và bây giờ chúng ta sẽ đi sâu hơn một chút vào các chi tiết ở phần trên này chúng ta sẽ có loa thoại camera tự sướng ở phía dưới là màn hình amulet với kích thước 5,7 inch độ phân giải fullHD.

Với màn hình amulet nó cho một khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ cộng thêm nữa là màn hình này rất là trong nhìn theo các góc mang lại cảm giác nhìn rất là tốt.

Màn hình đẹp chúng ta sẽ có hai phím điều hướng cả hai phím này thì đều có biểu tượng giống nhau đều là một dấu chấm và nó khá là giống với Mi 5 bên phải là nut back bên trái là phím đa nhiệm còn giữa là nut home kèm theo cảm ứng vân tay.

Nút home này thì vẫn là nut home bình thường thôi tức là chúng ta vẫn có thể ấn xuống được chứ không phải dạng 3D hay siêu âm trước đây xuất hiện trên Mi 5s.
Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi Note 2 Snapdragon 821 Quicktrap 3.0
Ở phía dưới chúng ta sẽ có loa ngoài cổng usb type c và một micro thoại làm giả loa. Ở phía trên chúng ta sẽ có jack cắm tai nghe 3,5mm, micro thu âm thứ hai và một cổng hồng ngoại.

Ở phía sau là camera chính cùng với đèn plast camera này có một điểm cộng khá lớn đó là camera của nó không lồi nên nhìn trước và sau đều rất thống nhất.

Và đó là bên ngoài của chiếc máy này rồi và chúng ta tiếp tục đi sâu vào cấu hình một trong những điểm hấp dẫn nhất đến từ những chiếc máy của Xiaomi.

Chúng ta có con chip mới nhất là Snapdragon 821 kèm theo đó là 4G hoặc 8G ram tương đương với những phiên bản 64 hoặc 128G.

Về camera chúng ta có camera sau rất khủng với độ phân giải 22,5Mp có chống rung điện tử và camera trước sẽ là 8Mp.

Cục pin của máy có dung lượng khá lớn lên tới 4070mAh và nó hỗ trợ Quicktrap 3.0 phần mềm thì nó chạy Android 6.0.

Và đó là bài mở hộp và trên tay nhanh chiếc điện thoại Xiaomi Mi Note 2 và đây có thể coi là một chiếc máy đẹp nhất của Xiaomi cộng với một cấu hình rất là mạnh nữa. Xin chào và hẹn gặp lại!

Sản phẩm chính hãng được cung cấp bởi Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát TPHCM.

Keyword: Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi Note 2 Snapdragon 821 Quicktrap 3.0

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét