Music

ĐÁNH GIÁ CHIẾC LAI ZUMBO S CAMERA CHÍNH 13MP, CAMERA PHỤ 5MP

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ giới thiệu các bạn chiếc mobistar Lai Zumbo S.

Đánh giá chiếc Lai Zumbo S camera chính 13mp, camera phụ 5mp

Chiếc mobistar Lai Zumbo S của chúng ta bao gồm: 1 miếng dán màn hình, sách hướng dẫn sử dụng,những hướng dẫn an toàn khi sử dụng điện thoại toàn bộ là Tiếng Việt,1 củ sạc,1 tai nghe và 1 tai nghe micro USB,ngoài ra còn được tặng kèm 1 ốp lưng silicon.

Trước tiên là về thiết kế chiếc Lai Zumbo S này trông nổi bật hơn so với những chiếc mobistar trước đây, mặc dù là về tổng thể thì đây vẫn là thiết kế nhựa cầm tay rất là nhẹ nhàng vừa vặn.

Mặt lưng thì cũng được bo nhẹ dể cầm êm tay hơn nữa,nhưng mà mặt lưng lại rất là đặc biệt so với những người anh em của nó, rõ ràng chỉ là nhựa thôi nhưng mà những đường vân đồng tâm của nó lại cực kỳ nổi bật và bắt mắt.

Bởi vì lần này theo mobistar cho biết họ đã sử dụng công nghệ IMEO để xừ lý phần mặt lưng này, theo đó thì đây là 1 công nghệ in phủ 3 lớp lên trên bề mặt với 1 lớp phim xuyên thấu ở trong đó.
Đánh giá smartphone Lai Zumbo s camera 13Mpx
Tức là cái phần nền của nó vẫn là cái mặt lưng nhựa nhưng mà nó sẽ được in lên thêm 1 lớp vân kim loại đổng tâm rồi mới thêm 1 lớp phim xuyên thấu phủ lên trên bề mặt nữa và chính vì điều này mà khi có ánh sáng chiếu vào thì mặt lưng sẽ phản chiếu những hiệu ứng óng ánh đẹp mắt.

Còn đối với những màu sắc khác thì nó cũng mang đến những hiệu ứng khác nhau,như là màu vàng trông nó sẽ như kim loại hay là màu trắng thì sẽ là những đường vân ngọc trai và làm cho máy sang trọng hơn so với chất liệu mà giá tiền chỉ hơn 3 triệu của nó.

Điểm tiếp theo của nó là mặc lưng có thể tháo rời ra và chúng ta có thể thay thế pin dễ dàng,nhưng mà chỉ tháo nắp đậy ở phía sau chứ không phải tháo toàn bộ, cho nên phím bấm vẫn nằm trên khung và chính vì vậy mà máy không hề ộp ẹp, những phím bấm này không hề bị lung lay mà nó khá chắc.
Đánh giá smartphone Lai Zumbo s camera 13Mpx
Ngoài ra ở phần mặt lưng có 1 chi tiết khá là thú vị đó là cụm camera và đèn led thì được bao lại và nhìn qua thì nó giống những chiếc máy mà trước đây chúng ta đã biết, thường thì ở đây sẽ là nút nguồn hay là tăng giảm âm lượng gì đó nhưng mà ở đây thì nó chỉ bao lại như vậy thôi.

Còn phím nguồn và tăng giảm âm lượng thì nó vẫn nằm ở cạnh phải,tiếp đến là phần khung máy cũng được biến tấu, nó còn có đường ngấn chạy xung quanh làm máy trông góc cạnh cứng cáp mặc dù nó là nhựa.

Rõ ràng là việc chăm chuốt những chi tiết nhỏ của mobistar đã giúp cho chiếc Zumbo S đẹp và sang trọng hơn.

Cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã cung cấp sản phẩm thực hiện video này!

Keyword: Đánh giá smartphone Lai Zumbo s camera 13Mpx 

Bài viết liên quan: 
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-he-thong-kiem-soat-cua-ra-vao
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/cctv-la-gi-tong-quan-thi-truong-cctv-the-gioi

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét