Music

ĐÁNH GIÁ XPERIA XZ VỚI THIẾT KẾ TINH TẾ KHÔNG THỂ CƯỠNG NỔI

Xin chào các bạn , hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ đánh giá Xperia XZ, tuy nhiên đây không phải là phiên bản màu for red blue mà các bạn thường thấy mà nó là phiên bản màu đen than.

Đánh giá Xperia XZ với thiết kế tinh tế không thể cưỡng nổi

Đầu tiên chúng ta có thể thấy về phần hộp đựng vẫn thiết kế như vậy, vẫn là màu trắng, rất nhiều màu sắc kiểu khay kín ở bên trong. Về phần phụ kiện vẫn có đầy đủ các phụ kiện như: sách hướng dẫn sử dụng, củ sạc, cáp sạc và tai nghe.

Đối với ý kiến cá nhân của mình thì chiếc này không có sức hút như chiếc for red blue. Thực ra nó không hẳn là màu đen mà là màu đen nâu, chính xác hơn là màu đen nâu tím, nếu nghiêng ra ngoài ánh sáng thì thấy màu đen nâu tím này sẽ được thể hiện rõ ràng hơn.

Về thiết kế bên ngoài thì chiếc sony này tạo cho mình nhiều cảm hứng nhất, thực sự chiếc XZ này năm này làm rất tốt, thiết kế thì cực kỳ nam tính khác toàn bộ với những chiếc máy android còn lại, nếu đã cầm nó trên tay thì cảm giác cực kỳ đã như việc bạn đã sờ nó lần một rồi thì muốn sờ chiếc XZ này lần 2.
đánh giá Xperia XZ thiết kế tinh tế không thể cưỡng nổi
Phần mặt lưng và mặt cứng ở đằng trước đều được bo cong kiểu hơi 2,5D thế nên khi bạn ôm vào tay có cảm giác không bị cấn, màn hình thì được làm bóng lồng lộn luôn và nó đem lại cho mình khi vuốt từ viền vào thì cực kỳ thích.

ở mặt trước có camera tự sướng, cảm biến, có 2 loa ở phía trên và dưới và loa trên sẽ làm loa thoại luôn, ở dưới màn hình có kích thước là 5,2 inch là màn IPS và nó có độ phân giải là full hd, tất nhiên thì 3 phím điều hướng vẫn được đặt bên trong màn hình, cái này thì mình có mong muốn sony thay đổi.

Phía bên cạnh trái có khay sim và khay cắm thẻ nhớ mở rộng, ở phía bên cạnh phải có phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng, cũng như phím chụp hình nhanh giống như chiếc Z5, ở phía trên có jack cắm tai nghe 3,5mm, mic thu âm thứ hai, ở phía dưới là cổng sạc, mic thoại.
đánh giá Xperia XZ thiết kế tinh tế không thể cưỡng nổi
Đằng sau là camera sau với độ phân giải 23MP đi kèm với chống rung 50 đã từng xuất hiện ở A7 Mac 2, ở phía dưới là laze lấy nét, flash và ở giữa là logo của XPERIA được khắc mình cũng không rõ là nổi hay chìm nữa nhưng sờ nó cực kỳ đã.

Chiếc máy này được thiết kế kim loại mà khi cầm vào không có cảm giác mát như những chiếc máy có kim loại khác nhưng mà cầm nó mịn màng chỉ muốn cầm cả ngày thôi.

Nói chung chiếc máy này có thiết kế rất nam tính và màu khá là độc, mình nghĩ là màu này thì cả nam và nữ đều có thể sử dụng được, nó không phải là màu đen tuyền mà nó là màu độc riêng của sony theo mình cảm nhận được như vậy.
đánh giá Xperia XZ thiết kế tinh tế không thể cưỡng nổi
Còn về cấu hình của máy này thì nó vẫn chạy với con chip qualcomm snapdragon 820, ram 3GB, bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ thẻ nhớ 256GB, pin 2900MAH, android 6.0. Nhìn vào giao diện bên trong của chiếc XZ này thì giống như những máy sony đời trước cũng không thay đổi quá nhiều.

Cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát TPHCM đã cung cấp sản phẩm thực hiện bài đánh giá này!

Keyword: đánh giá Xperia XZ thiết kế tinh tế không thể cưỡng nổi

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét