Music

ĐÁNH GIÁ IPHONE 7 CẤU HÌNH MẠNH VÀ SAMSUNG GALAXY S7 PIN KHỎE

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ so sánh cho các bạn chiếc iPhone 7 và Samsung Galaxy S7 với nhiều phiên bản cho các bạn lựa chọn.


Đánh giá iPhone 7 cấu hình mạnh và Samsung Galaxy S7 pin khỏe

Đầu tiên, với hai phiên bản pladshit này có vài điểm chung là chống nước và chống bụi bẩn, tuy nhiên của Samsung là IP68 còn của iPhone là IP67. Ngoài ra ở chiếc Samsung tùy vào mọi người mua sẽ có bản hỗ trợ thẻ nhớ, có bản sẽ hỗ trợ cả thẻ nhớ và sim.

Còn ở iPhone chỉ có hỗ trợ sim mà thôi và một sim duy nhất, không có khay cắm thẻ nhớ ngoài. Bên dưới có loa ngoài, cổng sạc và mic thoại của cả bộ đôi này, trong đó iPhone sẽ có loa kép bao gồm một loa bên dưới và một lao thoại bên trên, khi nghe nhạc thì của iPhone mang lại trải nghiệm ấn tượng hơn.

Vì hai cái loa này có thiết kế chống nước nên nó bị bịt lại và sẽ kém hơn phần nào so với tiền nhiệm một chút xíu. Máy của Samsung thì đang sử dụng chuẩn micro-USB, tuy nhiên tích hợp công nghệ sạc nhanh Quickcharge của Qualcom, còn của iPhone sẽ không có sạc nhanh.

Về tổng thể thiết kế thì iPhone của chúng ta không có thay đổi mấy so với iPhone 6S và mặt sau đi kèm với dãy ăng-ten của nó trông không ấn tượng. Trong khi Samsung thì họ lựa chọn viền bằng nhôm, mặt lưng bằng kính trông nó rất bắt mắt và sang trọng. Nhưng ngược lại dễ bám mồ hôi và vân tay.

Có màn hình 4.7 inch tuy nhiên iPhone không hề nhỏ gọn lắm so với Samsung Galaxy S7 có màn hình 5.1inch, khi đặt hai máy này áp vào nhau thì iPhone chỉ bé hơn một chút mà thôi. Do đó khả năng tối ưu hóa về viền màn hình thì Samsung đang làm ngon hơn.

Về màn hình hiển thị thì với độ phân giải 2k Samsung đem lại hình ảnh sắc nét, cùng với công nghệ Super Amoled đem lại độ sáng rất cao, hiển thị ngoài trời tuyệt vời, góc nhìn tốt, màu nền rất sâu. Thế nhưng mỗi công nghệ đều có điểm nổi bật riêng, màn hình của iPhone mang lại cho chúng ta màu sắc trung thực rất tuyệt vời.

Về hiệu năng Iphone có 2GB Ram, con chip Apple A10 Fusion thì iPhone vẫn mang lại hiệu năng nhỉnh hơn so với chiếc Galaxy s7, tốc độ chơi game của nó đều thua Iphone.
so sánh cấu hình iPhone 7 và Samsung Galaxy S7
Khi so sánh phần mềm chụp ảnh của hai máy này thì mình có một số nhận xét như sau: hình chụp ra từ iPhone thường xuyên có xu hướng màu vàng, còn của Samsung nó cho tông màu lạnh và nó dễ chịu hơn khi chúng ta so trong điều kiện đầy đủ ánh sáng.

Vùng nhạy sáng của Samsung luôn luôn thể hiện rõ, một vài trường hợp chụp thì Samsung hơi dư sáng. Trong điều kiện thiếu sáng thì hình chụp từ iPhone đẹp hơn, chi tiết của hai máy thì tương đồng. Thật ra mình đánh giá Samsung nhỉnh hơn một tí so với iPhone.

Về thời lượng pin thì đó là điểm mạnh của Galaxy S7 với dung lượng pin nó đem lại 3000MAH còn của iPhone chỉ có 1960MAH. Các bạn không phải đắn đo nếu chọn Galaxy S7 là sản phẩm sử dụng hằng ngày.

Keyword: so sánh cấu hình iPhone 7 và Samsung Galaxy S7

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét