Music

CÓ NÊN MUA IPAD MINI 3 HÀNG REFURBISHER GIÁ RẺ HAY KHÔNG

Chào mừng các bạn hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá một chiếc iPad mini 3. Tuy nhiên các bạn thấy rằng chiếc hộp của chiếc iPad này nó không giống với những chiếc iPad bình thường nghĩ là không có hình chiếc iPad ở mặt trước mà chỉ có dòng chữ iPad mini mà thôi.



Có nên mua iPad mini 3 hàng refurbished giá rẻ hay không

Đây chính là iPad mini 3 phiên bản Refurbished mới mức giá rẻ hơn khá nhiều so với hàng Brain new ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng mở hộp và cùng xem chiếc máy này có gì đặc biệt.

Và đây là chiếc iPad của chúng ta nó mang màu vàng rất là sang trọng.

Về phụ kiện cũng rất là đơn giản chúng ta sẽ có sách hướng dẫn sử dụng, que chọc sim và bộ đôi sạc cáp của Apple đó là tất cả phụ kiện của chiếc iPad mini 3.
Đến với chiếc iPad mini 3 thì có thể nói là họ hàng nhà iPad mini là dòng iPad mình thích nhất nó nhỏ nhẹ và có thể cầm với một bàn tay.

Cấu hình thì chả có gì kém cạnh với người anh em iPad lớn hơn và quan trọng nhất là mức giá rẻ hơn khá khá của nó với iPad mini 3 chúng ta sẽ có một cảm biến vân tay ở mặt trước.

Đây là chiếc iPad mini đầu tiên có touch ID và cũng là điểm khác biệt lớn nhất so với chiếc iPad mini 2. iPad mini vốn đã có mức giá rẻ hơn so với iPad E rồi tuy nhiên nếu bạn chọn mua iPad mini refurbished thì nó còn có mức giá tốt hơn nữa.
Nhiều bạn vẫn còn lăn tăn khi sử dụng iPad refurbished nhưng các bạn lưu ý rằng hàng refurbisher của Apple khác với của Dell và HP. Với các hãng này hàng refurbished của họ hầu như là đã qua sử dụng.

Nhưng với Apple hàng refurbished của họ đảm bảo rằng những chiếc iphone, iPad hay thậm chí Macbook của họ đều là hàng có phần cứng rất tốt họ đảm bảo rằng chiếc máy này sẽ là Good as New tức là tốt như hàng mới.

Ngoài việc những chiếc refurbished sẽ được thay thế các linh kiện bị lỗi thì tất cả iPad sẽ được thay pin và vỏ mới 100% để đảm bảo cho chúng ta một vẻ bề ngoài và thời lượng pin tốt nhất.
Chính sách bảo hành của Apple dành cho những sản phẩm refurbished thì cũng ngang bằng với những chiếc máy mới và tuyệt vời hơn nữa là nếu các bạn mua tại cửa hàng chính hãng còn được hưởng chế độ 1 đổi 1 trong vòng 1 năm.

Chúng ta vừa hoàn thành bài đánh giá nhanh chiếc iPad mini 3 phiên bản Refurbished mức giá của chiếc máy này chỉ có 7,8 triệu. Vậy nếu là các bạn các bạn có chọn chiếc máy này không hay để dành tiền mua một máy mới hãy để lại cho mọi người cùng biết. Xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Có nên mua iPad mini 3 hàng refurbished giá rẻ hay không

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

1 nhận xét: