Music

OPPO F1 S VÀ GALAXY J7 PRIME AI MỚI LÀ ÔNG VUA CỦA PHÂN KHÚC TẦM TRUNG

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ đánh giá cho các bạn về hai chiếc điện thoại Oppo F1 s và Galaxy J7 Prime. Hai chiếc máy này được coi là hai đối thủ nặng ký nhất trong phân khúc với mức giá khoảng 6 triệu đồng.

Hôm nay mình sẽ thực hiện một bài về so sánh hiệu năng và phần đa nhiệm của hai chiếc máy này, và bạn là người quan tâm đến hiệu năng thì chiếc máy nào sẽ đáng lựa chọn hơn.

Oppo f1 s và galaxy j7 prime ai mới là ông vua của phân khúc tầm trung?

Nói về cấu hình thì chiếc Galaxy J7 Prime sử dụng con chip Exynos 7870, 3GB Ram, 32GB Rom, về chiếc Oppo F1 s thì cũng tương tự có 3GB Ram nhưng mà sử dụng con chip đến từ Media MT6750, màn hình của hai máy đều là 5,5”, tuy nhiên thì độ phân giải của F1 s chỉ là HD thôi còn J7 Prime là Full HD cơ.

Đầu tiên chúng ta check thì không có bất cứ ứng dụng nào để chạy nền, và bây giờ mình sẽ bắt đầu với Game Temple Run 2, J7 Prime đã vào trước với Game Temple Run 2 và cách đó khoảng hơn 1 giây thì F1 s cũng đã vào được, tiếp theo là Game Subway Surfers, như vậy một lần nữa chiếc J7 Prime lại vào trước so với F1 s và sự chênh lệch lần này đã dài hơn so với Game Temple Run 2.
Tiếp theo là Game Tap Titan, thường thì Game này dễ hòa lắm à không J7 Prime vẫn thắng, sau đó là đến Game Fruit Ninja phiên bản miễn phí lần này J7 Prime tiếp tục chiến thắng, với Game Dumb Ways To Die 2 thì chiếc F1 s đã vào trước .

Và bây giờ mình sẽ tiếp tục với Game Jetback Joyride, và lần này chiếc J7 Prime đã trả thù ngay được , nó đã vào rất nhanh còn chiếc F1 s vào được Game sau đó vài giây. Chúng ta cùng trải nghiệm với Game Monster Dash, lần này J7 Prime đã vào trước và chênh lệch cũng khá lâu.
Game nhẹ thế đủ rồi chúng ta cùng đến với Game Alpha 8, với Game này chiếc J7 Prime lại vào trước, giờ mình sẽ đo sang tốc độ của màn chơi và tốc độ màn chơi của hai máy là bằng nhau, đó là phần hiệu năng, và ta cũng biết chiếc J7 Prime chiến thắng hầu như tất cả các Game và nó có hiệu năng nhỉn hơn F1 s.

Về phần đa nhiệm, khi mình mở tất cả các game cùng lúc thì hai máy ngang ngửa nhau, Game nào cùng chạy ngầm thì cùng chạy ngầm còn Game nào cùng load lại thì load lại luôn, và cuối cùng thì chiếc J7 Prime đã chiến thắng khi Game Alpha 8 vào được ngay còn chiếc F1 s đã phải load lại.

Đến đây thì chúng ta đã tìm được 3GB Ram chiếc nào ngon hơn, thực ra thì chiếc J7 Prime ngon hơn tý về phần hiệu năng cũng như đa nhiệm, có thể nói rằng chiếc J7 Prime trong trận chiến này đã chiến thắng.

Mình cũng xin kết thúc phần Speedtest của mình ở đây, nếu bạn muốn mình Speedtest hai máy nào nữa thì hãy comment bên dưới này nhé, cảm ơn các bạn đã đọc.

Cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát TPHCM đã cung cấp sản phẩm thực hiện video này!

Keyword: Oppo f1 s và galaxy j7 prime ai mới là ông vua của phân khúc tầm trung?

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét