Music

SO SÁNH CHIẾC XIAOMI MI5S PLUS PIN KHỎE VÀ IPHONE 6S PLUS CẤU HÌNH MẠNH MẼ

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ đưa ra cuộc chiến phablet giữa chiếc Mi5s Plus và Iphone 6s Plus bên cạnh đó 2 con này có mức giá xem xem với nhau.


So sánh Xiaomi Mi5s Plus pin khỏe và iPhone 6s Plus cấu hình mạnh mẽ

Về thiết kế bên ngoài mình ấn tượng với chiếc Mi5s Plus so với 6s Plus, mặt sau chiếc Mi5s được làm hoạ tiết hoa văn kim loại sáng bóng trông nó hoàn thiện tuyệt vời hơn,còn với chiếc Iphone 6s plus thì lộ ra dãy ang-ten màu trắng trông rất là vô duyên và cụm camera trên Mi5s là cụm camera kép trông cũng đẹp hơn so với iphone 6s plus, đặc biệt là nó không bị lồi.

Cảm biến vân tay của Xiaoi Mi dạng một chạm đặt vào nó rất nhanh nhẹ cái là nó mở sáng lên luôn không mất nhiều thời gian, trong khi đó Iphone thì nó nằm ở mặt trước, cảm ứng vân tay của 6s plus chậm hơn.

Tuy nhiên tuỳ thuộc vào vị trí đặt tay của mỗi người, nếu bạn hay sử dụng sau lưng thì ngón tay nào với lên cũng dễ, còn với 6s plus thì sử dụng một tay để mở vân tay thì nó hơi khó chịu, tuy nhiên khi đặt lên bàn lại bấm một cách dễ dàng.
So sánh Xiaomi Mi5s plus với iPhone 6s plus
Bên dưới chúng ta sẽ thấy loa ngoài, mic thoại cũng như cổng sạc của 2 máy, chiếc Mi 5S đi kèm với công nghệ sạc nhanh quick charge 3.0 của qualcom nên tốc độ sạc của nó rất là tuyệt vời, bên cạnh đó thì loa ngoài của Iphone vẫn hay hơn, âm thanh to, chắc và đặc biệt là âm pass nghe sướng tai.

iPhone 6s plus chỉ có một sim còn Mi5s có hỗ trợ 2 sim, trên sản phẩm Mi5s cho cảm giác cầm tốt hơn so với iphone là nguyên nhân nó có đường diamon cắt sau lưng và có nhiều mặt cắt, khi cầm ngón tay nó ôm hơn hẳn không sợ bị trơn trượt giống như cái vỏ bo cong của iphone.

Nhưng mà cong cũng có cái hay, nhìn mặt trước thì màn hình của 6s plus cong 2,5D rõ ràng hơn khi vuốt rất sướng, còn của Mi5s vuốt vẫn bị cấn tay bởi viền xung quanh nó vẫn hơi ghồ ghề cao hơn cái phần màn hình hiển thị 1 chút xíu.
So sánh Xiaomi Mi5s plus với iPhone 6s plus
So sánh qua về độ sáng màn hình 6s plus có phần nhỉnh hơn nhưng thực tế nhà sản xuất Xiaomi chỉ kích hoạt độ sáng cao nhất trên MI5s plus khi các bạn đi ra ngoài trời, để độ sáng tự động lúc này mà hình hiển thị của nó rất tuyệt vời và bỏ xa 6s plus.

Ở đây chất lượng hiển thị thì cả 2 có phần tương đồng với nhau và k chênh lệch quá nhiều và độ sắc nét của 2 bên thì rất tuyệt vời,màn hình Mi5s plus có phần hơi thiên về tông màu đỏ và các gam màu nóng nó rất bắt mắt và rực rỡ hơn 6s plus.

Về cấu hình thì Mi5s với phiên bản tiền thấp nhất có bộ nhớ Ram là 4GB, còn iphone chỉ có 2GB và vi xử lý apple A9 đối đầu với Snapdragon 821. Tóm lại thì 6s plus chiến thắng về hiệu năng.

Về thông số thì XiaoMi nghe có vẻ hoành tráng nhưng bản chất là do nền tảng androi và IOS khác nhau. Nhưng Mi5S plus có 6agb bộ nhớ trong thay vì 16GB như 6s plus
So sánh Xiaomi Mi5s plus với iPhone 6s plus
Xét về camera mặc dù ra mắt sau và thậm chí đi kèm với cụm camera kép nhưng Mi5S plus có những điểm sau hơn được 6s plus, nó cho phép chúng ta chụp được ảnh RAW hay chụp ảnh trắng đen chất lượng rất đẹp và tuyệt vời.

Chế độ chụp ảnh thủ công cho phép chỉnh được tốc độ phơi sáng hay lựa chọn ISO cân bằng trắng tuyệt vời đó những thứ Mi5s ăn đứt 6s plus. Về thời lượng pin thì Mi5s plus ăn đứt 6s plus là 3800 mah so với 2750 mah của iphone.

Cảm ơn cửa hàng Safety chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã cung cấp sản phẩm thực hiện bài đánh giá này!

Keyword: So sánh Xiaomi Mi5s plus với iPhone 6s plus

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét