Music

ĐÁNH GIÁ NHANH HTC U ULTRA

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay mình xin giới thiệu tới tất cả các bạn một chiếc điện thoại mới được ra mắt gần đây của HTC. Sản phẩm này mang tên HTC U Ultra và phiên bản mình muốn nói tới trong bài viết này có màu xanh nhưng hơi lai màu đen khi nhìn ở các góc độ khác nhau. Nào hãy cùng xem xem chiếc điện thoại này có gì nổi bật nhé.

Đánh giá nhanh HTC U Ultra

Theo thông tin mình được biết, năm 2017 này HTC sẽ chỉ sản xuất các sản phẩm thiết bị cao cấp, họ sẽ bỏ qua các thiết bị tầm trung hay các sản phẩm giá rẻ.

Chính vì vậy chiếc HTC U Ultra là sản phẩm cao cấp đầu tiên trong năm nay của HTC.

Mặt lưng của chiếc điện thoại này được thiết kế rất là độc đáo với mặt kính giúp có thể phản chiếu màu sắc và thay đổi màu sắc theo màu mà nó phản chiếu.
Đánh giá nhanh HTC U Ultra
Màu sắc HTC U Ultra
Phía trên phần mặt lưng sẽ là cụm camera chính với độ phân giải lên tới 12Mp có khẩu độ F 1.8.

Ở bên dưới sẽ có cổng USB type-c, loa ngoài ở bên cạnh và mic thoại chính. Trong đó phần cổng sạc này nó có hơi ăn lẹm vào phần đuôi máy một chút.

Còn ở mặt trước, phím home được làm giống như là HTC 10 nó sẽ được đặt thấp hơn phần của màn hình.
Đánh giá nhanh HTC U Ultra
Màn hình phụ của HTC U Ultra
Còn ở trên cùng của mặt trước nơi đây sẽ có màn hình phụ thứ 2 của HTC U Ultra. Màn hình này sẽ hiện thị đồng hồ, thông tin cuộc gọi, và tin nhắn.

Đây mới là phiên bản demo nên phần hoàn thiện của máy chưa được tốt, rất mong là sản phẩm chính thức sẽ được hoàn thiện tốt hơn.

Còn cụp camera trước sẽ có hai lựa chọn khi sử dụng cho chúng ta. Một là 16MP cài thứ hai sẽ là ULTRAPIXEL để các bạn có thể thoải mái chụp trong điều kiện thiếu sáng.
Đánh giá nhanh HTC U Ultra
Camera HTC U Ultra
Bên cạnh phải của thiết bị chúng ta sẽ có phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng.

Đây là một chiếc máy có rất nhiều tính năng hay giúp chúng ta có thể làm việc nhanh hơn và hiệu quả hơn có cac2 tính năng mới mà HTC tích hợp sẵn trên thí6t bị này là:

+ HTC USonic: tính năng này sẽ tuỳ biến lại phần trải nghiệm về âm thanh giành cho mỗi người

+ HTC Sence Companion: tính năng này sẽ dựa theo thói quen của chúng ta mà gợi ý các ứng dụng tiếp theo.

Còn về các tính năng nâng cấp thì hiện tại chưa biết được vì đây chỉ mới là phiên bản thử nghiệm mà thôi. Chúng ta phải đợi phiên bản chính thức ra mắt sau đó mới biết được.

Mình vừa điểm sơ qua cho các bạn về thiết kế và tính năng mới của chiếc điện thoại này. Các bạn thấy sao, hãy chia sẽ cho mình ý kiến của các bạn nhé.

Keyword: Đánh giá nhanh HTC U Ultra

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét