Music

ĐÁNH GIÁ ASUS ZENWATCH 3 THIẾT KẾ BO TRÒN SANG TRỌNG

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ xin giới thiệu chiếc Asus Zenwatch 3 một sản phẩm rất đẹp và sang trọng, chạy trên nền tảng android Wear.

Đánh giá Asus Zenwatch 3 thiết kế bo tròn sang trọng

Bây giờ mình sẽ mở hộp và so sánh qua với chiếc Zenwatch 2 và Samsung GS3, bên dưới chúng ta sẽ có một sợi dây sạc được kết nối bằng nam châm và chiếc đồng hồ này có một công nghệ sạc nhanh 15 phút đạt 60% và đi kèm là cục sạc,sách hướng dẫn sử dụng và nó không có tai nghe.

Về model nó được đánh giá rất cao về thiết kế nó là mẫu smart watch đẹp nhất cho tới lúc này chạy Android và dây của nó được làm từ da cũng rất sang trọng và cao cấp,vòm nâu tô lên sự đẳng cấp,phiên bản mình ở đây là màu đen, tuy nhiên viền màn hình là màu vàng và màn hình này cũng được làm cong nhẹ cho cảm giác khi sờ vào rất là thích.

Sử dụng công nghệ màn hình là Amoled cũng tương tự như chiếc đồng hồ Samsung GS3 với độ phân giải 400x400 kích thước 1,39”, do đó chất lượng hiển thị của nó rất tuyệt vời, ra ngoài nắng cực kỳ dễ nhìn.
đánh giá Asus Zenwatch 3 thiết kế bo tròn, sang trọng
Ở đây có 3 phím chức năng trong đó có 1 phím vật lý có thể gắn vào cái phần mềm nào mà mình muốn và phím Home,phím Back. Mặt dưới là cổng sạc,phần viền của nó được làm từ chất liệu thép không gỉ với 3 màu riêng biệt và độ dày của thân là 9,95mm.

Hiện tại Zenwatch 3 đang được cài trên nền tảng Android 2.0 với hơn 50 kiểu đồng hồ khác nhau và nó cũng được nâng cấp lên các phiên bản khác trong tương lai. Ở đây nó sử dụng chíp Snapdragon wear 2100, nó là mẫu vi xử lý thiết kế đặc trưng cho đồng hồ thông minh,trang bị Ram 512 MB, bộ nhớ trong ROM 4GB và pin 340 MAH.

Ngoài ra nó còn được trang bị kính cường lực gorilla glass chống nước, chống bụi IB67. Thực tế ra so với chiếc Samsung GS3 thì nó nhỏ gọn hơn về thiết kế bên ngoài, linh hoạt trông nó cũng sang trọng, mình có cảm giác đeo con này thích hơn.
đánh giá Asus Zenwatch 3 thiết kế bo tròn, sang trọng
Tuy nhiên, so với GS3 thì dây của nó không được thay dễ dàng mà nó được đóng chết vào nên trông thô và cứng. So với chiếc Zenwatch 2 nó được làm bằng hình chữ nhật, 2 sản phẩm này rất là đối lập với nhau về ngôn ngữ thiết kế và nó chỉ có 1 phím bấm trong khi Zenwatch có 3 phím bấm.

Đối với các bạn thì các bạn thích mẫu đồng hồ hình tròn này hơn hay là hình chữ nhật. Khi so với GS3 thì các bạn thích GS3 hơn hay là Asus Zenwatch 3 hơn, hãy cùng comment ý kiến của mình vào bên dưới.

Keyword: đánh giá Asus Zenwatch 3 thiết kế bo tròn, sang trọng

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét