Music

ĐẬP HỘP ONE PLUS 3T CẤU HÌNH MẠNH, CAMERA 16MP

Xin chào quý vị và các bạn cách đây không lâu http://safetystore.vn/ có giới thiệu cho các bạn chiếc Oneplus 3, đây không phải là lần đầu tiên One plus ra 2 model cùng 1 năm. Tuy nhiên sự khác biệt 2 model này giống nhau gần như 99% One plus 3T là phiên bản nâng cấp nhẹ nó giống như Iphone thì có dòng S.

Đập hộp One Plus 3T cấu hình mạnh, camera 16mp

Về thiết kế Oneplus 3T gần như không thay đổi so với One plus 3 bình thường nó vẫn giữ nguyên toàn bộ cái body như thế, tuy nhiên bổ sung thêm màu nòng súng trông rất đẹp và bắt mắt trên dưới vẫn là dãy ăng-ten quen thuộc và nếu các bạn mua màu này thì thấy nó rất là bình thường.

Ở đây cụm camera làm lồi lên do nó trang bị khả năng chống rung quang học OIS, một trong những đặc điểm mình thích nhất đó là cần gạt công tắc chuyển qua chế độ âm thanh, rung và chế độ không làm việc nó giống như của iPhone là có 2 mức nhưng mà cái này thì tiện lợi hơn.

Bên dưới là cổng USB và khả năng sạc nhanh của nó là 60% trong 30 phút, sạc cắm tai nghe 3,5 và loa ngoài to và khá hay.Tuy nhiên, đáng tiếc là đặt ngay vị trí mà chúng ta cầm ngang thường xuyên che mất và tạo cảm giác rất mà khó chịu, phải làm quen với việc xoay ngược lại chiều so với những máy khác.
Đập hộp One Plus 3T cấu hình mạnh camera 16Mpx
Mặt trước là màn hình 5,5 inch sử dụng công nghệ màn hình Optic amoled và chất lượng hiển thị gần như không thay đổi so với One plus 3 phiên bản thường và nó có màu sắc rất là tươi rực rỡ. Giao diện của máy có sử dụng chế độ toàn bộ team đen rất là tiết kiệm pin, hơn nữa live có độ sáng cao và góc nhìn tuyệt vời.Tuy nhiên độ sắc nét và độ trong của màn hình thì không bằng những chiếc flashshit như của Samsung hay Sony có cùng độ phân giải.

Nó cũng được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla glass 4,khi bạn mua máy sẽ có sẵn miếng dán bên trong và mình cũng nói luôn là phiên bản Oneplus 3T đã có Android 7.0 beta, nó có sự thay đổi ví dụ: chúng ta giữ bàn phím bên tay trái sẽ mở được trình đa nhiệm hoạt động song song 2 ứng dụng trên màn hình rất hay.

Tuy nhiên điểm yếu khi các bạn chạy song song 2 ứng dụng cùng 1 lúc thì có những cái nó không đồng thời với nhau, nó không hỗ trợ toàn bộ các ứng dụng mặc dù có những app vẫn chạy được đa nhiệm, nhưng thực ra nó chỉ mở được thôi nhưng chưa chắc nó sẽ hoạt động tốt. Ngoài ra android 7.0 còn đem lại cho chúng ta những trải nghiệm mới, thanh trạng thái làm mới rất là tiện lợi,mượt và nhanh hơn.
Đập hộp One Plus 3T cấu hình mạnh camera 16Mpx
Phần cứng có chíp Snapdragon 821 và đi kèm 6GB Ram, dung lượng Ram rất là khủng khiếp, mặc dù nó vẫn thua Iphone 7 plus hay Samsung galaxy C9. Nhưng thực tế chúng ta dùng không có gì để phàn nàn nó quá nhanh, khả năng chơi game thì tuyệt vời.

Chúng ta có 64 GB bộ nhớ trong, nó hỗ trợ 2 sim nhưng không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng và điểm thay đổi nữa là có dung lượng Pin 3200 mAh còn 1 sự thay đổi nữa đó là camera trước đã được nâng độ phân giải lên 16MP, khẩu độ F/2.0 kết quả là khả năng selfie cực kỳ đẹp,màu sắc trung thực,tự nhiên.

Cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm thực hiện video này!

Keyword: Đập hộp One Plus 3T cấu hình mạnh camera 16Mpx

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét