Music

ĐÁNH GIÁ HTC ONE ME CAMERA CHÍNH 20MP, CẢM BIẾN VÂN TAY MỘT CHẠM

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ xin giới thiệu với các bạn bài đánh giá HTC One Me trong phân khúc 6 triệu đồng. Bây giờ chúng ta cùng xem thử với 6 triệu chúng ta có gì nha.

Đánh giá HTC One ME camera chính 20mp, cảm biến vân tay một chạm

Bây giờ chúng ta cùng nhau đập hộp sản phẩm này, bên trong có hai khay đựng sim, sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt, một củ sạc, dây cáp và tai nghe. Phụ kiện thì cũng khá là đầy đủ để sử dụng.

Đầu tiên hãy nhìn vào thiết kế của chiếc máy này, ở phần mặt trước chúng ta có thể thấy ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của HTC. Tuy nhiên, điểm trừ của nó khá là nặng đó là đường viền màu đen bên trong khá lớn.

Logo HTC ở góc dưới của máy khá thừa thải, thay vì đặt logo HTC ở đó thì chúng ta có thể đặt được 3 phím điều hướng. Hiện tại thì 3 phím điều hướng vẫn nằm trong màn hình, cá nhân mình thì mình không thích phím điều hướng nằm bên trong màn hình lắm, thích nó nằm ở ngoài hơn, thao tác sẽ dễ dàng hơn.
Đánh giá HTC One ME
Tuy nhiên, chiếc điện thoại này có một điểm rất đặc biệt đó là nó có hai nút home, một nút home cứng dạng cảm ứng, chỉ cần nhấn nhẹ thì nó hoạt động. Bên cạnh đó nó còn có một chức năng nữa là cảm biến vân tay, đây là dạng cảm biến vân tay một chạm.

Chúng ta có thể mở máy ngay khi điện thoại tắt, về tốc độ cảm biến thì cũng khá chứ không phải xuất sắc, khi tốc độ phản hồi của nó hơi chậm một chút.

Về chất liệu thì phần mặt trước và phần khung viền của nó được làm bằng kim loại. Tuy nhiên, lúc mình cầm nắm hay sử dụng thì mình cảm nhận như là kim loại được bọc nhựa nhiều hơn.

Ở phần mặt lưng được làm bằng nhựa Poly Cacbonat, chúng ta có phiên bản màu đậm hơn thì không sao. Tuy nhiên với phiên bản màu trắng này thì mình khuyên các bạn nên giữ gìn một chút, vì nó dễ bám bẩn về để lại vết bẩn đó khá là lâu làm ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ của máy.
Đánh giá HTC One ME
Về cảm giác cầm nắm máy đem lại khá là tốt, phần mặt lưng được làm bo cong đem lại cảm giác cầm nắm chắc chắn và không hề bị cấn. Bây giờ chúng ta sẽ bước vào chi tiết của máy. Ở mặt trước chúng ta có camera selfie, cảm biến, hệ thống loa Bumsound trên và dưới. 

Màn hình kích thước 5.2 inch và điểm đặc biệt của nó là sở hữu độ phân giải 2k. Với độ phân giải 2k thì đây là chiếc máy có màn hình hiển thị đẹp nhất trong phân khúc giá này, độ sắc nét, màu sắc đều rất tốt. Phía bên cạnh trái là khay sim, trong máy có khay sim sẵn rồi còn hai khay sim ngoài hộp là để dự phòng. Bên cạnh phải có phím tăng giảm âm lượng, phím nguồn và khay thẻ nhớ mở rộng.

Phía trên là cổng hồng ngoại, còn phía dưới là jack cắm tai nghe 3.5mm và cổng sạc. Phía sau là cụm camera chính, mic thu âm và đèn plash hai tông màu, ở giữa là logo của HTC. Về cấu hình nó sử dụng con chip Helio X10, Ram 3GB, bộ nhớ trong 32GB, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 250GB. 
Đánh giá HTC One ME
Về camera thì có camera sau 20mp với khẩu độ f/2.2 và camera selfie 4mp với công nghệ Ultra Pixel. Dung lượng pin của máy là 2840 Mah, về phần mềm thì đây là điểm trừ của máy khi nó mới được cài đặt android 5.0.2 rất tiếc là không phải 6.0.

Sản phẩm chính hãng được cung cấp bởi Safetystore chuyên lắp đặt camera tại tphcm.

Keyword: Đánh giá HTC One ME

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét