Music

ĐÁNH GIÁ ĐIỆN THOẠI INFINIX ZERO 4: MEDIATECK MT 6753 3G RAM

Chúng ta đang cầm trên tay mẫu điện thoại mà mình không biết hình thù trên tay nó như thế nào là chiếc Infinix Zero 4 một smartphone tập trung nhiều nhất vào thiết kế cũng như khả năng chụp hình rất là chuyên nghiệp.

Đánh giá điện thoại Infinix Zero 4: mediateck MT 6753 3G ram

Màu của nó hiện tại đang là màu xám và chúng ta sẽ tiến hành mở hộp. Và đây là chiếc điện thoại Infinix của chúng ta.

Trước hết là mặt lưng bá đạo vãi chúng ta có camera to đùng chúng ta sẽ có được một tờ sách hướng dẫn sử dụng đi kèm với que chọc sim có dán màn hình cường lực luôn không phải dán thường.

Chúng ta sẽ có một cáp kết nối microsb, cục sạc cũng tặng kèm tai nghe các thứ và đó là toàn bộ phụ kiện của chiếc máy này.
Đánh giá điện thoại Infinix Zero 4: mediateck MT 6753 3G ram
Chắc chắn là nhiều bạn sẽ nói luôn là mặt lưng con này xấu quá camera thì lồi thì có một tin vui cho các bạn đó là phần lớn smartphone phải làm camera lồi đó là vì nó sẽ có chống rung quang học.

Và đây là một modem ở một phân khúc tầm trung thì chỉ nghe đồn thế thôi không biết giá cả như thế nào mà sẽ có chống rung OIS khi chụp ảnh và quay video rất là tuyệt vời.

Bên cạnh đó camera cũng được trang bị công nghệ lấy nét bằng laze đây là một tính năng cao cấp nhưng lại tích hợp trong một thiết bị tầm trung cùng cảm biến vân tay một chạm như thông thường.

Phía sau này làm mình nhớ đến HTC One 10 hai bên được vát rất là to dày đặc trưng phần kim loại mặt sau này được làm cảm giác rất là mịn cảm giác rất là trơn và min.
Đánh giá điện thoại Infinix Zero 4: mediateck MT 6753 3G ram
Dải angteng cũng được hòa quyện cùng với thân màu của máy các bạn lưu ý cái phần vát này chúng ta cầm vào cảm giác không hề cấn và đau.

Ngược lại nó cho cảm giác cầm rất là tuyệt vời loa ngoài, micro thoại này rất giống Redmi Note 4 bên trên sẽ có jack cắm tai nghe 3,5mm.

Thông tin nổi trội về chiếc camera này chúng ta sẽ có camera chính 16 Mpx và nó sẽ có công nghệ sạc nhanh gọi là X- Charge.

Chúng ta tiếp tục khởi động màn hình lên, mặt trước được làm cong 2,5D trông rất là đẹp các phím điều hướng gồm đa nhiệm, back và home đều được làm bằng các chấm nhỏ li ty rất là tinh tế.

Và nó tận dụng tối đa kích thước màn hình lớn này là 5,5 inch và độ phân giải fullHD công nghệ tấm nền IPS màu sắc có phần hơi rực rỡ đặc biệt là màu đen rất sâu.

Nó hòa quyện với đường viền xung quanh của máy trông rất là đẹp. Đi kèm với chúng ta đó là 3G ram 32G bộ nhớ trong và nó đi kèm với chúng ta con chip đến nhà sản xuất Mediateck MT 6753 chạy trên giao diện XOS và đây là giao diện riêng của Infenix trên nền tảng Android 6.0.
Đánh giá điện thoại Infinix Zero 4: mediateck MT 6753 3G ram
Cục pin có dung lượng 3200mAh quá dư giả cho việc sử dụng hàng ngày về camera là cái phần làm hoàn toàn mới của modem này nó không giống với bất kỳ smartphone nào của Infinix.

Chúng ta sẽ có phím Pro nổi bật nhấp vào sẽ có các vòng xoay như kiểu DSLA trông rất ngầu âm thanh phát ra như kiểu đồng hồ rất là hay có iso, tốc độ màn chập ngoài ra còn có các bộ lọc hình ảnh.

Khi vuốt sang bên phải sẽ có các chế độ chụp ảnh ban đêm, beauty, ảnh trong ảnh… vuốt sang bên phải một lần nữa sẽ có HDR, giọng nói, cử chỉ và một số cái khác nữa.

Ngoài ra còn có đèn plast led ở phía trước để hỗ trợ cho chế độ chụp selfie và chúng ta sẽ có một bộ phụ kiện trong đó có 4 cái len macpro, fisheye và thêm một chiếc len đặc biệt nữa là 4k HD một chiếc ngài hỗ trợ cho việc chụp hình.

Chúng ta vừa hoàn thành bài mở hộp về chiếc Infinix Zero 4 nếu các bạn thấy thích đừng quên like share với bạn bè. Xin chào và hẹn gặp lại!

Cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã cung cấp sản phẩm thực hiện video này!

Keyword: Đánh giá điện thoại Infinix Zero 4: mediateck MT 6753 3G ram

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét