Music

ĐÁNH GIÁ OPPO F1S XÁM ĐEN ĐẦY SỨC HẤP DẪN MỚI LẠ

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ đập hộp một phiên bản rất đặc biệt của Oppo F1s đó là phiên bản màu xám.

Đánh giá Oppo F1s Xám Đen đầy sức hấp dẫn mới lạ

Không chỉ điện thoại màu xám mà bề ngoài của hộp cũng được làm thành màu xám chứ không phải màu trắng như bình thường, bên trong hộp chiếc điện thoại của chúng ta được bao bọc lại rất cẩn thận, còn có que chọc sim, sách hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành và một cái ốp cao su. Tất nhiên bộ phụ kiện không thể thiếu đó là củ sạc, cáp và tai nghe. 

Tất cả những đặc điểm của chiếc máy này không có gì khác biệt so với phiên bản vàng hay là vàng hồng. Tức là về thiết kế chúng ta vẫn có thiết kế nguyên khối, kết hợp với mặt kính cong 2,5D ở phía trước.

Đi theo đúng xu hướng hiện nay, vừa đẹp vừa sang trọng, cảm giác cầm nắm cũng rất là thoải mái, mặc dù nó hơi thiếu sự liền mạch một chút bởi vì nó tách thành ba phần rõ rệt đó là phần mặt lưng ở phía sau, phần khung viền và phần mặt kính ở phía trước.
http://cameraphone9.blogspot.com/2017/02/xin-chao-tat-ca-cac-ban-hom-nay_4.html
Như mọi khi những chiếc máy mới đập hộp như chiếc máy này thì Oppo sẽ dán sẵn một miếng dán màn hình phía trước cho chúng ta luôn, khá là cẩn thận. Các thông số trên hộp máy khá đầy đủ và chính xác. Chúng ta có thể xem qua các thông số này như: màn hình 5.5 inch, Ram 3GB, bộ nhớ trong Rom 32GB, camera chính 13mp, camera selfie 16mp.

Bây giờ mình sẽ nói đến điểm khác biệt lớn nhất của chiếc máy này đó là màu sắc. Chắc các bạn vẫn còn nhớ hai phiên bản trước đó là vàng và vàng hồng thì mặc kệ phía sau là màu gì, mặt trước của chúng ta vẫn là màu trắng.

Nhưng với phiên bản màu xám này thì mặt phía trước của chúng ta là màu đen và phải thừa nhận rằng màu đen làm cho nó đẹp hơn hẵn. Bởi vì lúc nào cũng vậy, màu đen mang lại một cái gì đó huyền bí cho nên nó rất thu hút, quyến rủ mình.
http://cameraphone9.blogspot.com/2017/02/xin-chao-tat-ca-cac-ban-hom-nay_4.html

Thông thường đối với hai phiên bản kia, mặt trước này màu trắng, vì vậy mà khi chúng ta mở màn hình lên chúng ta sẽ thấy được sự cách biệt bên trong màn hình. Nhưng mà lần này với phiên bản màu xám và mặt trước màu đen thì cái phần viền màu đen này như hòa lẫn vào viền trên dưới và trái phải.

Cho nên nó không có sự tách biệt rõ rệt như trước nữa, chính vì vậy máy không chỉ đẹp hơn mà còn trải nghiệm nhìn của chúng ta cũng sướng mắt hơn rất là nhiều. 

Ngoài ra nút home bên dưới của chúng ta cũng thay đổi màu sắc, có lẽ là màu xám và đường viền xung quanh nút home cũng như vậy, do có sự phản chiếu cho nên mình không nhìn được chính xác màu sắc của nó lắm.
http://cameraphone9.blogspot.com/2017/02/xin-chao-tat-ca-cac-ban-hom-nay_4.html

Tóm lại là màu sắc của nút home và đường viền rất hài hòa với chiếc máy này, nhất là hai phím điều hướng hai bên đã được làm chìm và cái nút home này màu trắng sẽ rất nổi cho nên làm màu sắc như thế này là hợp lý rồi.

Phần mặt lưng màu sắc không đồng nhất mà khác biệt, cụ thể là hai phần trên và dưới của chiếc máy này có màu đậm hơn, còn phần giữa thì màu nhạt hơn. Nhưng sự khác biệt này không lạc quẻ cho lắm, hơn nữa ở phiên bản vàng hay vàng hồng thì Oppo cũng đi màu như thế này.

Cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã cung cấp sản phẩm thực hiện bài đánh giá này

Keyword: Đánh giá Oppo F1s xám đen đầy sức hấp dẫn

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét