Music

ĐÁNH GIÁ TAI NGHE BLUETOOTH SKULLCANDY INKD THIẾT KẾ ĐẸP GIÁ 1,3 TRIỆU ĐỒNG

Xin chào các bạn hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục đập hộp một chiếc tai nghe đến từ Skullcandy. Nhìn cái hộp thôi đã rất là thích với các tông màu gọi là trầm tối và tên gọi của nó là Ink’d Wireless.

Đánh giá tai nghe Bluetooth Skullcandy Ink'd thiết kế đẹp giá 1,3 triệu đồng


Ở mặt trước chúng ta sẽ thấy hình ảnh của chiếc tai nghe này được in thẳng lên luôn và logo Skullcandy và quan trọng hơn là góc bên đây chúng ta sẽ có ba biểu tượng nhỏ nhỏ là và biểu tượng đẹp nhất của chiếc tai nghe này bao gồm thiết kế gọn nhẹ, khả năng cách âm và pin sử dụng liên tục trong 8 giờ với âm lượng ở mức 75%.

Và bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau mở hộp bên trong được sắp sếp khá là đẹp mắt gọn gàng và đây là nhân vật chính của chúng ta đi kèm là một cáp microusb, hướng dẫn sử dụng, một cảnh báo về điều kiện bảo hành, điều kiện an ninh.
Đánh giá tai nghe Bluetooth Skullcandy Ink'd
Cuối cùng là 2 đầu mút tai nghe nó nhỏ hơn hai đầu mút đang được gắn sẵn các bạn có thể thay đổi để phù hợp với cổ tay của từng người mà ở đây sẽ có hai tông màu đen xám phối với nhau khá là đặc biệt.

Bây giờ chúng ta sẽ cùng quay trở lại với nhân vật chính chiếc máy này sẽ có mức giá vào khoảng 1.400 đ. Đầu tiên là về thiết kế chiếc Skullcandy trước đây chỉ là dòng tai nghe in-ear thông thường thì chiếc tai nghe lần này là box-headphone hay còn được gọi là tai nghe sau cổ.

Ưu điểm của dòng tai nghe này là nó sẽ gọn gàng hơn và giúp chúng ta thuận tiện hơn trong các hoạt động của mình nhất là các hoạt động thể thao mà không lo rối dây đồng thời cũng không lo rối tóc khi sử dụng các dòng tai nghe chụp tai khác.
Đánh giá tai nghe Bluetooth Skullcandy Ink'd
Về chất liệu thì toàn bộ chiếc tai nghe này cũng được làm bặng nhựa hết nhưng mà nó không hề mang đến cảm giác rẻ tiền thứ nhất là bởi cái thiết kế box và cái thứ hai đó là phần housing của nó cũng được làm khá là độc đáo.

Phối màu hài hòa và vẫn có logo Skullcandy cá tính, về phần quàng lên cổ này thay vì chất liệu nhựa cứng nó lại thiết kế dạng mềm dẻo thế nên là để lên cổ không hề có cảm giác khó chịu hơn nữa lại có thể uốn gập lại được.

Phần quàng cổ này thì phía bên trái sẽ không có gì cả chỉ có bên phải là tập trung các phím điều khiển bao gồm phím +, - và một cái đầu lâu Skullcandy nằm ở giữa.

Cạnh bên của nó sẽ có một đèn led báo hiệu và một cái lỗ micro về chức năng thì chỗ đầu lâu này sẽ là phím nguồn, playback và cả quản lý cuộc gọi nữa y như chiếc headphone hôm trước nghĩa là chúng ta có thể nhận cuộc gọi khi mà đang không cầm điện thoại.

Phím + và phím – cũng thế là phím tăng giảm âm lượng đồng thời khi chúng ta giữ lâu thì nó sẽ giúp chúng ta chuyển bài.

Ngoài ra đối với các dòng tai nghe của Skullcandy thì nếu các bạn mở âm lượng ở mức Max thì nó sẽ phát ra các tiếng bip bip cảnh báo vậy.

Còn xét về mặt chất âm thì âm thanh của chiếc tai nghe này lớn khả năng cách âm tốt, vừa tai ít lẫn tạp âm bass trầm nhưng mà chưa được chắc lắm, còn dải trung thì chưa nổi bật bù lại thì dải cao cũng ổn.
Đánh giá tai nghe Bluetooth Skullcandy Ink'd
Nói chung thì chiếc tai nghe này cũng chỉ dừng lại ở mức trung bình thôi. Chốt lại thì với mức giá 1 triệu 4 cho một chiếc tai nghe dạng box hỗ trợ cả nghe gọi đầy đủ những tính năng điều khiển thì chất lượng như vậy có thể nói là phù hợp với giá tiền.

Nhất là khi nó đến từ một thương hiệu có tiếng như là Skullcandy chứ không phải là một thương hiệu ngoại lai nào cả. Tuy nhiên là nó cũng là quan điểm cá nhân của mình thôi và mình cũng không phải chuyên về tai nghe mà chỉ đem đến ở mức một người dùng thông thường.

Còn các bạn có bạn có ý kiến gì về chiếc tai nghe này hãy để lại dưới phần comment cho mọi người được biết. Xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Đánh giá tai nghe Bluetooth Skullcandy Ink'd thiết kế đẹp giá 1,3 triệu đồng

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét