Music

TẠI SAO NGƯỜI TA THÍCH DÙNG IOS HƠN ANDROID

Trên facebook dạo gần đây có đăng khá nhiều về việc iPhone bây giờ khá nhiều lỗi tuy nhiên khi chốt lại mình có nói rằng mình không thể rời bỏ được iPhone và vẫn phải sử dụng. Vậy câu hỏi đặt ra là tại sao?

Tại sao người ta thích dùng IOS hơn Android

Thực ra mình vẫn sử dụng cả IOS và Android thế nhưng sim chính thì mình vẫn lắp ở iPhone.

Lý do đầu tiên mình không muốn bỏ sim ra khỏi chiếc máy này đó là imessage hiện tại nó cực phổ biến đến mức mà hiện tại chỉ cần một ai đó nhắn tin là chúng ta có thể nhận các dạng text imessage rất tuyệt vời.

Và chúng ta có thể gửi qua lại các file đính kèm hình ảnh âm thanh rất tuyệt vời mà không cần phải xin email của nhau điều đó làm mình tiết kiệm rất nhiều thời gian khi làm việc với nhiều người và nó cũng đồng thời tiết kiệm tiền của các bạn nữa.
Tại sao người ta thích dùng IOS hơn Android
Và việc quá nhiều người sử dụng iPhone khiến cái việc mà muốn đổi qua thiết bị khác rất là khó khăn khi bạn bè đều dùng imessage chung với nhau.

Và khi gửi một tin nhắn bình thường không cần mất quá nhiều thời gian khi phải mở fb, message, Zalo… lên. Imessage hoạt động bất chấp thị trường Việt Nam mạng như thế nào thì đều hoạt động cực kỳ tốt không sợ bị chặn đó là lý do rất quan trọng khi mình vẫn duy trì sử dụng iPhone.

Thứ hai iPhone luôn đáp ứng được các nhu cầu cơ bản khi mình cần nghe thì có vẻ hơi ngu nhưng các bạn cứ để ý mà xem Android bất chấp cấu hình có cao hay là không nhưng sau vài tháng sử dụng sẽ có hiện tượng bị chậm.
Tại sao người ta thích dùng IOS hơn Android
Khi mà để quá nhiều file rác sẽ khiến Android khi bấm vào phần tin nhắn hay cuộc gọi nó bị chậm rất khó để sử dụng.

Còn với IOS thì kể cả khi sử dụng vài tháng thì chí cả năm trời thì phần mềm gọi điện nó vẫn hoạt động đúng lúc và nó ít khi gây cho bạn các khó chịu và ức chế khi bị lỗi những ứng dụng cơ bản nhất.

Cái thứ ba các ứng dụng trên iPhone phần lớn là làm tốt hơn trên android các ứng dụng quan trọng nhất như facebook, instagram, gmail … thì hiện tại thì hoạt động giao diện và các chức năng đều rất ngọt ngào và mượt mà hơn so với nền tảng android.

Chưa kể các phần mềm mới nhất thường xuất hiện trên phần mềm IOS chứ không phải android.

Ngay cả zing.mp3.vn phần mềm trên IOS khi được đổi giao diện cũng tốt hơn trên Android mặc dù Android có giao diện mới cũng không xịn bằng.

Chính vì các nhà sản xuất luôn đầu tư làm phần mềm trên nền tảng này quá ngon nên việc sử dụng nền tảng IOS cũng sướng hơn khi sử dụng Android.
Tại sao người ta thích dùng IOS hơn Android
Thứ năm là thời gian chờ pin của nền tảng này là cực kỳ tốt khi sử dụng Android khi còn 5% pin thì quay qua quay lại thì nó đã tự tắt. Thế nhưng iPhone thì khác tuy không phải dạng smartphone có pin trâu nhất nhưng thời gian chờ của nó rất tuyệt vời.

Khi các bạn không sử dụng dù chỉ còn 5% nó cũng không thể hết được ngay cả việc 5% mình vẫn sử dụng facebook, email hay liên lạc với bạn bè thì vẫn có thể làm được.

Như vậy mình đã chia sẻ với các bạn những lý do tại sao vốn dĩ iPhone có khá nhiều cái trên nền tảng IOS 10 làm cho mình cảm thấy thất vọng về lỗi của nó và mình vẫn không thể rời bỏ nó được và vẫn phải lắp sim chính trên chiếc máy này.

Vậy đối với các bạn thì sao các bạn có ý kiến gì tại sao các bạn dùng iPhone và không chuyển sang Android cùng chia sẻ ý kiến dưới phần comment.

Keyword: Tại sao người ta thích dùng IOS hơn Android

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét