Music

ĐÁNH GIÁ THIẾT BỊ PHÁT SÓNG WIFI XIAOMI REPEATER

Xin chào các bạn hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một hệ sinh thái nữa của nhãn hàng Xiaomi chiếc Xiaomi Repeater với kích thước rất là nhỏ gọn nhưng tính năng thì rất là thần thánh nó sẽ nối dài phạm vi phát sóng wifi nếu như nhà của bạn thuộc dạng quá cao hoặc quá rộng.

Hoặc bạn đang dùng ké wifi nhà hàng xóm thì chắc hẳn các bạn sẽ hứng thú với chiếc Xiaomi Repeater này có thể thấy là thiết kế của e nó cực kỳ nhỏ gọn làm bằng nhựa hoàn toàn là màu trắng khá tinh tế.

Đánh giá thiết bị phát sóng wifi Xiaomi Repeater 

Mặt trước chúng ta sẽ có một logo của Xiaomi ở dưới sẽ là một cái lỗ để chọc vào đây để reset thiết bị này. Ở mặt sau của chúng ta có chữ Wifi +.

Khi tháo cái nắp ở phía dưới sẽ là cổng USB khi mà cắm cái usb này chúng ta sẽ buộc phải cắm nó vào củ sạc hay máy tính.
Đánh giá thiết bị phát sóng wifi Xiaomi Repeater
Một điểm ưu việt của thiết bị này chính là nó rất linh hoạt để chúng ta có thể cắm ở nhiều tư thế khác nhau.

Tổng kết lại về thiết kế thì thiết bị này của Xiaomi sở hữu một thiết kế vừa đẹp vừa tiện dụng với kích thước vô cùng nhỏ gọn những repeater trước thì thường rất là lớn lại sử dụng nguồn điện 220V chứ không có được sử cởi mở như của chiếc Xiaomi Repeater này.

Và bây giờ mình sẽ tiến hành dùng thử và hướng dẫn các bạn cách kết nối chiếc Xiaomi Repeater này.

Đầu tiên các bạn tải ứng dụng tên là Mi Home về cái này thì hoàn toàn ở trên google play store là có thôi.

Lần đầu tiên đăng nhập thiết bị sẽ bắt chúng ta đăng nhập tài khoản Mi vào sau khi kết nối sau đó chúng ta nhấp vào dấu + ở gói phải.

Các bạn lưu ý khi đó thiết bị repeater của các bạn phải nhấp nháy đèn màu vàng hiện tại là màu xanh nên mình sẽ phải tiến hành reset các bạn lấy que chọc sim và chọc vào nút reset này đợi khoảng 5 ~ 10s.
Đánh giá thiết bị phát sóng wifi Xiaomi Repeater
Sau đó ta vào ứng dụng MI tìm dòng MI Network Extender đợi một lúc để cho nó scan sau khi mà điện thoại đã tìm được thiết bị thì đến lúc các bạn phải nhập password wifi để thiết bị này kết nối.

Thì ở đây các bạn sẽ chọn cái wifi nào mà các bạn muốn nối dài nó ra đến đây các bạn chờ đợi để hai thiết bị này kết nối với nhau đến khi thiết bị của các bạn nó hiện đèn màu xanh là có thể kết nối được rồi.

Đến đây chúng ta đã hoàn thành bước kết nối và hiện tại bây giờ thì sẽ có một mạng wifi mới được tạo ra bởi cái Repeater này các bạn sẽ thấy nó có một mạng wifi mới mang tên là Stoum 2,4Ghz plus thì nó chính là mạng của cái Repeater này.

Như các bạn đã thấy lúc đầu mạng wifi của chúng ta chỉ có hai cục sóng, tuy nhiên sau khi đi qua cái Wifi Repeater này thì nó lên full vạch sóng luôn.
Đánh giá thiết bị phát sóng wifi Xiaomi Repeater

Mạng wifi này có pass giống với mạng wifi mà các bạn đã tạo tuy nhiên nếu các bạn muốn cho mình một mạng wifi với password khác thì hoàn toàn có thể vào và sửa đổi ở trong này.

Chúng ta vừa hoàn thành bài đánh giá chiếc Mi Repeater nó rất nhỏ gọn và đa dụng có khả năng nối dài sóng wifi của nhà bạn.

Có thể thấy là ưu điểm lớn nhất của thiết bị này là nó sử dụng nguồn từ pin sạc dự phòng nên các bạn có thể đặt nó ở đâu tùy thích. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong video lần sau!

Keyword: Đánh giá thiết bị phát sóng wifi Xiaomi Repeater

Bài viết liên quan: Adapter là gì và cách sử dụng hợp lý
Thiết bị chống trộm hồng ngoại safetystore

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét