Music

ĐÁNH GIÁ MEIZU E VÀ MEIZU M1E PLAGSHIP MỚI NHẤT CỦA NHÀ MEIZU

Xin chào các bạn trong thời gian trước chúng ta đã nói quá nhiều về Samsung Galaxy Note 7 và chúng ta sẽ không nói về nó rồi và mình muốn nói là Meizu một thông tin mà mình nghĩ là khá ít người biết đó là ngày 10/8 Meizu sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại một tầm trung và một cao cấp.

Đánh giá Meizu E và Meizu M1E plagship mới nhất của nhà Meizu

Theo quảng cáo thì chiếc điện thoại cao cấp lần này sẽ mạnh tương đương với Samsung Galaxy Note 7 hoặc S7 chi tiết như thế nào hãy chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Chiếc điện thoại đầu tiên Meizu giới thiệu nó có tên là M1 E đây là một mẫu điện thoại tầm trung tuy nhiên nó cũng có một thiết kim loại nguyên khối màn hình cong 2,5D.

Nếu các bạn nhìn hình ảnh render thì có thể thấy là nó khá quen thuộc với các mẫu máy của Meizu.
Đánh giá Meizu E và Meizu M1E
Về cấu hình nó sẽ sử dụng con chip Helio P10 đi kèm 3G ram, màn hình có kích thước 5,5 inch với độ phân giải full HD và nó chạy trên hệ điều hành Flyme IOS.

Mẫu máy tầm trung này đã bị lộ khá nhiều thậm chí nó còn lộ cả điểm Antutu nó đạt điểm 47.000 đây là một mức giá khá là tốt trong phân khúc giá tầm trung còn mức giá của nó dự kiến là khoảng 250 $ tức là khoảng 5 triệu đồng.

Ở phần mặt trước của máy nó sẽ sở hữu một nút home vật lý tích hợp cảm biến vân tay về camera chúng ta sẽ có camera sau với độ phân giải là 13Mpx và camera trước sẽ là 5Mpx, cục pin của máy sẽ có dung lượng 3100mAh cùng bộ nhớ trong 32G.
Đánh giá Meizu E và Meizu M1E
Tuy nhiên đây không phải là sản phẩm người ta quan tâm nhiều nhất mà sản phẩm này chỉ được coi là sản phẩm bắt đầu cho seri Meizu E một plagship mới của Meizu.

Hiện tại thì có rất ít thông tin về mẫu điện thoại này nó chỉ lộ một hình ảnh rất đơn giản nhìn vào có thể thấy là nó sẽ có hai camera, phần mặt trước được làm cong sang hai bên giống như Samsung Galaxy S7 Egde.

Hiện tại hai màn hình cong này có tác dụng hay không thì vẫn chưa rõ nhưng đặc điểm tốt nhất của nó chính là về cấu hình nó sở hữu con chip Exynos 8890 một con chip đã xuất hiện trên Samsung Galaxy S7, S7 Edge thế nên các bạn có thể tin tưởng vào hiệu năng của mẫu plagship này.
Đánh giá Meizu E và Meizu M1E
Về dung lượng ram và bộ nhớ trong thì hiện tại vẫn được Meizu giữ rất là kín và thực hư như thế nào có lẽ chúng ta phải đợi đến khi Meizu chính thức ra mắt.

Và đó là những thông tin duy nhất chúng ta có về hai mẫu plagship mới nhất của Meizu. Nếu các bạn có bất kỳ thông tin gì khác về hai mẫu điện thoại này có thể để lại dưới phần comment để mọi người được biết. Xin chào và hẹn gặp lại!

Cả hai sản phẩm chính hãng được cung cấp bởi Safetystore chuyên lắp đặt camera tại TPHCM.

Keyword: Đánh giá Meizu E và Meizu M1E plagship mới nhất của nhà Meizu

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét