Music

ĐÁNH GIÁ TỰA GAME ONE PIECE THOUSAND STORM - VUA HAI TẶC CHÍNH CHỦ

Chào mừng các bạn đến với Sgame hôm nay mình sẽ giới thiệu tựa game One Piece chính chủ trên thực tế đã có rất nhiều những tựa game theo kiểu làm theo One Piece nó đều là các tựa game Trung Quốc hoặc không chính chủ nên thường có đồ họa xấu và kém thân thiện với người dùng.

Đánh giá tựa game One Piece Thousand Storm -  Vua Hải Tặc

Và tựa game này mang tên One Piece Thousand Storm chúng ta hãy cùng vào tựa game và chơi thử. Có thể thấy đồ họa của tựa game này là 3D rất đẹp mắt chứ không như các tựa game lậu khác.

Sau vài phút trải nghiệm thì có thể thấy là tựa game này chơi hơi bị giật mặc dù máy hiện tại mình đang dùng đã là Samsung Galaxy S7 rồi.
Đánh giá tựa game One Piece Thousand Storm
Thực tế theo tìm hiểu do mới ra mắt nên tựa game này chưa được tối ưu với các thiết bị cũng như rất nhiều người là fan của One Piece đang chơi tựa game này nên là nó hơi lag một chút.

Và boss đến rồi Kuma hiện tại mình đang ở trong trạng thái fever có nghĩa là khi bật trạng thái này lên thì dame sẽ to hơn Luffy thì có một skill mình rất là thích đó là skill thứ 2 ở giữa khi bật skill này lên thì Boss đánh mình sẽ mất ít máu hơn rất bá đạo.
Đánh giá tựa game One Piece Thousand Storm
Sau mỗi trận đấu thì mình sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều thứ như trong tựa game này gọi là những cảnh phim mỗi nhân vật sẽ được trang bị 6 cảnh phim giúp tăng sức mạnh cho nhân vật.

Ngoài ra chúng ta có thể tiến hóa cho nhân vật của chúng ta càng tiến hóa thì nhân vật của mình sẽ lớn dần lên.
Đánh giá tựa game One Piece Thousand Storm
Mình mới phát hiện ra là nhà sản xuất này rất là chu đáo khi đã gửi lời xin lỗi đến chúng ta đi kèm theo rất nhiều quà tặng đó chính là những cái thẻ để chúng ta có thể quay được thêm những hero mới hay cảnh phim mới.

Và bây giờ chúng ta sẽ dùng số thẻ kiếm được để quay xem có được vị anh hùng nào không.

Nhưng tựa game có tính may rủi như vầy thường rất hấp dẫn người chơi khi mà mở ra được các hero xịn thì cảm giác sẽ rất là phê.

Chúng ta vừa làm quen với tựa game chính chủ One Piece Thousand Storm đây là một tựa game hot free nhưng vấn đề là nó chưa có mặt tại thị trường Việt Nam tuy nhiên chúng ta có thể chơi thử bản Beta tại link ở phần Decription. Xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Đánh giá tựa game One Piece Thousand Storm

Bài viết liên quan:
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/cctv-la-gi-tong-quan-thi-truong-cctv-the-gioi
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét