Music

ĐẬP HỘP SAMSUNG GALAXY A7 2017 KẾ THỪA TỪ GALAXY S6

Xin chào các bạn trên tay mình đang cầm chiếc Samsung Galaxy A7 2017 đây chỉ là phiên bản demo thôi nhưng mình vẫn quyết định đánh giá sản phẩm này xem rằng với phiên bản 2017 nó sẽ có những thay đổi gì so với 2016.

Đập hộp Samsung Galaxy A7 2017 kế thừa từ Galaxy S6

Đầu tiên là về thiết kế chúng ta vẫn có khung kim loại với hai mặt trước sau làm từ kính tuy nhiên về cách làm màu của Samsung có hơi khác hơn so với đời trước.

Ở phiên bản cũ chúng ta sẽ có một mặt đen và tất cả các màu ở phần mặt trước và sau đó nút home sẽ có một đường màu trùng với mặt lưng để nổi bật hơn nhưng lần này thì khác.

Cộng với phiên bản mình đang cầm trên tay rất là mới mình cũng chưa biết chính xác tên màu là gì tạm gọi là màu hồng phấn nên có thể nói A7 tập trung nhiều hơn đến đối tượng khách hàng là nữ.
Ở phần mặt trước các bạn để ý rằng nó khá là giống với một chiếc S7 phóng to màn hình cũng được làm cong 2,5D và đặc biệt phần mặt sau này kính cũng được làm cong luôn nên cảm giác cầm nắm của nó thực sự rất tuyệt vời.

Có thể nói thiết kế của dòng A2017 nó chịu ảnh hưởng khá nhiều từ Samsung Galaxy S7 ở phần mặt trước chúng ta sẽ có phần cảm biến loa thoại camera tự sướng.

Ở phía dưới là màn hình có kích thước là 5,7 inch với độ phân giải fullHD và tất nhiên nó là màn amuled và tất nhiên chất lượng hiển thị của màn hình này đều rất ổn.
Và nếu các bạn để ý một chút giao diện của dòng A năm nay nó không phải là TouchWiz nữa mà là Grace UX cái giao diện đã từng xuất hiện trên Samsung Galaxy Note 7.

Ở phía dưới chúng ta sẽ có phím home kèm cảm biến vân tay cũng như là phím đa nhiệm và phím back ở cạnh trái sẽ là phím tăng giảm âm lượng kèm khay sim bên cạnh phải sẽ là nút nguồn và loa ngoài.

Vị trí đặt loa ngoài ở đây thì nó khá giống với J7 Prime và với việc đặt loa ngoài ở đây thì khi cầm máy để xem phim, chơi game thì sẽ ít bị ảnh hưởng bởi chất lượng của loa.

Ở phần cạnh dưới sẽ là cổng USB type c, micro thoại cũng như là jack cắm tai nghe 3,5mm.

Ở dưới chúng ta sẽ có khay sim thứ hai kèm thẻ nhớ mở rộng được sử dụng giống như đời 2016 vậy.

Ở bên cạnh sẽ là nút thu âm về phần mặt lưng này thì chúng ta sẽ có logo của Samsung cùng đèn plast và cụm camera chính.

Năm nay thì mình thấy rằng cụm camera này nó hơi nhỏ một chút và nó chưa thực sự cân đối với phần mặt lưng khá là lớn với chiếc Samsung Galaxy A7 này nhưng không sao về tổng thể của máy vẫn rất đẹp.
Và bây giờ chúng ta sẽ tiến tới cấu hình chiếc máy này sử dụng con chip là Exynos 7880 và 32G chúng ta hoàn toàn có thể mở rộng lên tới 256G.

Cụm camera thì chúng ta có camera sau và camera trước đều có độ phân giải là 16Mpx.

Camera trước của chiếc máy này chụp cực nét ngoài ra với kích thước của chiếc máy như thế này thì chúng ta sẽ có một cục pin cực lớn với dung lượng lên tới 3600mAh.

Theo thông tin những người đã sử dụng qua thì chiếc máy này có thời lượng sử dụng pin cực tốt và để xem chi tiết như thế nào thì mình sẽ dành cho bài đánh giá sau.

Về phần mềm thì nó chạy trên nền tảng Android 6.0 với Grace UX và chiếc máy này có một vài tính năng thường thấy ở một vài chiếc máy cao cấp ví dụ như là khả năng chống nước IP68 ngoài ra nó còn có sạc nhanh và cổng USB type c.

Nói chung về chiếc máy thuộc phân khúc tầm trung cận cao cấp tuy nhiên mình đánh giá rằng nó có một thiết kế cực kỳ đẹp kèm theo đó là rất nhiều tính năng nổi bật.

Vậy nếu là các bạn các bạn có chọn Samsung Galaxy A7 hay gom thêm ít tiền để sở hữu một plagship từ một nhãn hàng khác. Hãy để lại ý kiến cho mọi người được biết.

Keyword: Đập hộp Samsung Galaxy A7 2017 kế thừa từ Galaxy S6

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

1 nhận xét: