Music

ĐÁNH GIÁ INTEX CLOUD STRING HD PRO MỘT SẢN PHẨM CỦA ẤN ĐỘ

Xin chào các bạn đa phần khi đọc comment thì các bạn đều Anti điện thoại Trung Quốc mặc dù nó cũng khá tốt. Nên hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn một chiếc điện thoại ngon bổ rẻ không kém nhưng lại đến từ Ấn Độ.

Đó là một chiếc điện thoại hàng đầu tên là Intex nó bắt đầu xâm nhập thị trường nội địa VN từ tháng 4 vừa rồi và nhân vật chính của chúng ta ngày hôm nay có tên là Cloud String HD Pro.

Đánh giá điện thoại Intex Cloud String HD Pro đến từ Ấn Độ

Chiếc điện thoại này vẫn tuân thủ nguyên tắc ngon bổ rẻ của Intex với khá nhiều điểm độc đáo nhưng chỉ có mức giá là 2.699.000đ.

Đi kèm theo máy là một cái khay, sách hướng dẫn sử dụng tiếng Việt và một cáp Microsb, một củ sạc và một cái tai nghe.
Đánh giá điện thoại Intex Cloud String HD Pro đến từ Ấn Độ

Trước hết về thiết kế có thể gói gọn trong một từ đó là lạ ngay từ phần mặt lưng này thì chưa nói tới chất liệu thì kiểu phối màu và thiết kế đã quá lạ mặt lưng đen tuyền và bất ngờ có một đường màu bạc chạy xéo qua kèm theo logo Intex.

Điểm lạ thứ hai là đường chạy xéo không phải một lớp nhựa mà là một miếng kim loại thật mát lạnh được đính lên trên ngoài ra mặt lưng nhựa này cũng được bo nhẹ về phía các cạnh để mang lại cảm giác cầm nắm tốt hơn thoải mái hơn tuy nhiên lại dễ bám bẩn.

Cuối cùng là hai vòng tròn xếp hàng dọc ở trên nhìn qua thì cứ tưởng là camera kép nhưng thực ra là chỉ có một camera đi kèm cảm biến vân tay Mirror Glass Finger Print đây là một điểm cộng rất là lớn ở chiếc máy mà chưa đến 3 triệu đồng như thế này.
Đánh giá điện thoại Intex Cloud String HD Pro đến từ Ấn Độ
Hơn nữa cảm biến vân tay này còn là cảm biến vân tay một chạm nữa. Tiếp đến là phần mặt trong của máy cũng được làm cong 3,5D và ba phím điều hướng được đặt bên ngoài màn hình để tiết kiệm không gian bên trong.

Nhìn chung về tổng thể thiết kế thì chiếc máy này Intex cũng tạo cho mình một nét độc đáo riêng, thú vị để khác biệt với hàng loạt smartphone trên thị trường và có gì đó rất là thu hút, còn thu hút hơn cả.

Về màn hình máy sở hữu một màn hình 5 inch với độ phân giải HD không xuất sắc nhưng với nhu cầu bình thường thì lại khá là tốt còn cấu hình thì nó được trang bị một con chip đó là Spreadtrum SC9832A 1,3Gh, ram 2G và 16G bộ nhớ trong.
Đánh giá điện thoại Intex Cloud String HD Pro đến từ Ấn Độ
Điều đáng tiếc duy nhất là nó chỉ hoạt động trên nền Android 5.1 và pin thì chỉ có 2200mAh thôi.

Cuối cùng là camera chúng ta chỉ có bộ đôi camera 8Mpx ở phía sau và 5Mpx ở phía trước như vậy là chúng ta đã cùng đập hộp và có những đánh giá đầu tiên về chiếc điện thoại Cloud String HD Pro đến từ Ấn Độ.

Và với một chiếc điện thoại giá rẻ đến từ Ấn Độ chứ không phải Trung Quốc vậy nếu là các bạn các bạn có chọn nó hay không hãy để lại ý kiến cho mọi người được biết.

Cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tphcm đã cung cấp sản phẩm thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đánh giá điện thoại Intex Cloud String HD Pro đến từ Ấn Độ

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét