Music

ĐÁNH GIÁ XE ĐẠP THÔNG MINH XIAOMI QICYCLE

Chiếc xe đạp thông minh này nó có tên là Xiaom Qicycle Electric Folding Bike cái điểm nổi bật của nó chính là nó có thể kết nối với điện thoại của chúng ta.

Nó có thể gập lại rất là gọn để cất trong ô tô chẳng hạn và một điểm đặc biệt nữa là nó có khả năng trợ điện. Khác với xe đạp điện hay xe máy điện ta thường thấy tức là chiếc xe này sẽ không có tay vặn ga mà chúng ta vẫn phải đạp.

Đánh giá xe đạp thông minh Xiaomi Qicycle

Nhưng chiếc xe này vẫn có một chiếc mô tơ để hỗ trợ chúng ta cho cảm giác nó nhẹ hơn. Đầu tiên chúng ta sẽ bàn một chút về vẻ ngoài của chiếc xe đạp này thiết kế này khá là trẻ trung và quen thuộc.

Thực sự chiếc xe đạp này ít thấy người Việt Nam sử dụng mà thường là người nước ngoài dùng để tập thể thao hoặc đi dạo về chất lượng hoàn thiện của nó mình đánh giá rất là tốt nó được sơn nhám tạo cảm giác rất là mạnh mẽ.

Chiếc xe này nổi bật là nhỏ gọn dễ dàng lạng lách
Đánh giá xe đạp thông minh Xiaomi Qicycle
Những phần có thể gộp gọn lại chính là bánh trước, bánh sau, ghi đông và yên. Yên này chúng ta có thể chỉnh được độ cao tùy theo chiều cao của chúng ta.

Chúng ta sẽ bắt đầu từ phần bánh sau lên chúng ta sẽ có một cái hộp dạng như là hộp số, hộp số này có tên là Nexus nó đến từ một nhà sản xuất nổi tiếng của Nhật.

Ở dưới các bạn để ý sẽ có một cục lồi ra ngoài nó chính là phần đèn đỏ ở đằng sau thì đây chính là cục pin rời của Xiaomi nó có dung lượng là 5800mAh và khi chúng ta sạc đầy chúng ta hoàn toàn có thể chạy nó trong khoảng 40 ~ 50 km.
Đánh giá xe đạp thông minh Xiaomi Qicycle
Phần mô tơ trợ điện sẽ nằm ở phần bánh trước và nó sẽ giúp chúng ta đạp cảm giác nhẹ hơn rất là nhiều, ở trên bánh trước sẽ là đèn pha tự động bật lên khi phát hiện thiếu sáng.

Ở phần ghi đông có hai cái rất là hay ho thứ nhất là bộ đổi số chúng ta có thể đổi 3 số hai phanh, một phản quang và một cái chuông nữa.

Cuối cùng là một màn hình hiển thị ở đây sẽ có các thông số cơ bản như phần trăm pin còn lại, tốc độ, quãng đường, toàn bộ màn hình hiển thị này nó làm bằng tiếng Trung.

Ở màn hình này sẽ có một cái mã QR code mà khi chúng ta search mã này sẽ đưa chúng ta đến một phần mềm điều khiển.
Đánh giá xe đạp thông minh Xiaomi Qicycle
Chỉ có một điểm khó chịu là bánh xe của nó hơi bé nên khi đi một quãng đường dài thì cảm giác rất là lâu.

Tổng kết chiếc xe đạp này có một thiết kế trẻ trung cứng cáp ngoài ra còn có rất nhiều tính năng thông minh ngoài ra còn có đèn nữa nên nếu chúng ta luyện tập buổi đêm hay môi trường thiếu sáng đều rất là ok.

Chúng ta vừa hoàn thành bài đánh giá chiếc xe đạp Qicycle thông minh của Xiaomi. Xin chào và hẹn gặp lại!

Sản phẩm chính hãng được cung cấp bởi cửa Hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM.

Keyword: Đánh giá xe đạp thông minh Xiaomi Qicycle

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét