Music

ĐÁNH GIÁ NHANH SIÊU PHẨM MỚI CỦA OPPO MANG TÊN OPPO F1S.

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay mình muốn giới thiệu tới tất cả các bạn một sản phẩm công nghệ mới của OPPO mới ra mắt trên thị trường vào đầu năm nay. Sản phẩm này mang tên OPPO F1s.

Đánh giá nhanh siêu phẩm mới ra của OPPO mang tên OPPO F1s.

Hiện tại mình đang cầm trên tay phiên bản OPPO F1s phiên bản màu vàng hồng. Nói về màu sắc thì cũng y như là những chiếc OPPO màu vàng hồng khác thôi.

Bài viết liên quan: 

Còn về thiết kế của chiếc điện thoại này, nó có thiết kế kim loại nguyên khối kết hợp với mặt kính cong 2.5D ở phía trước.
Đánh giá nhanh siêu phẩm mới ra của OPPO mang tên OPPO F1s.
Màn hình OPPO F1s
Tuy nhiên khi cầm vào chúng ta có cảm tưởng nó giống với OPPO F1 Plush nhưng thật ra nó lại có rất nhiều những điểm khác. Bởi chính OPPO đã có sự trau chuốt hơn cả ở phiên bản điện thoại này.
Điểm đầu tiên mà đáng được cộng điểm ở trên thiết kế này đó là ở mặt lưng không còn quá cong như trước mà chỉ được OPPO vát cong nhẹ cái phần cạnh này thôi.
Đánh giá nhanh siêu phẩm mới ra của OPPO mang tên OPPO F1s.
Khung viền OPPO F1s
Ở cạnh phải chúng ta sẽ có phím nguồn và cạnh trái chúng ta sẽ có phím tăng giảm âm lượng. Va thật ra thì đặt ở đâu cũng không quan trọng bởi vì OPPO luôn đi kèm cho chúng ta những tính năng thông minh mà hầu như các bạn không cần dùng đến những phím cứng.

Còn ở mặt trước chúng ta sẽ có màn hình cong 2.5D và sử dụng kính cường lực con tinh tinh 4.

Cuối cùng là phần khung viền chúng ta đều có hai đường chỉ bạc bao quanh kể cả mặt trước và mặt sau của máy. Điều này làm cho chiếc máy của chúng ta nổi bật hơn nữa, hai đường viền này khi sờ vào tạo cho chúng ta cảm giác rất là trơn láng mịn màng luôn.

Về thông số màn hình thì chúng ta sẽ có màn hình rộng 5,5 inch có độ phân giải Full HD kèm theo đó là công nghệ IPS với độ sáng màn hình là khá cao.
Đánh giá nhanh siêu phẩm mới ra của OPPO mang tên OPPO F1s.
Hình chụp từ camera OPPO F1s
Về cấu hình thì chiếc máy này được trang bị con chip Megateck 6750 8 nhân đi cùng với ram 3Gb và bộ nhớ trong 32Gb. Cùng với đó chúng ta đồng thời có khe cắm thẻ nhớ mở rộng mà lần này OPPO đã tách khe sim và khe thẻ nhớ ra nên chúng ta sẽ sử dụng được 2 sim và một khe cắm thẻ nhớ.

Còn về pin thì OPPO cùng trang bị cho nó một viên pin khá là ấn tượng với dung lượng là 3075Mah.

Và cuối cùng điểm quan trọng nhất là camera, chúng ta sẽ có bộ đi camera 16MPX ở phía trước và 13Mpx ở phía sau. Đi kèm với rất là nhiều công nghệ.

Mình vừa điểm qua cho các bạn về thiết kế và thông số kĩ thuật của chiếc máy này, các bạn thấy sao hãy cmt ở bên dưới nhé.

Sản phẩm chính hãng được cung cấp bởi Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm.

Keyword: Đánh giá nhanh siêu phẩm mới ra của OPPO mang tên OPPO F1s.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét