Music

OPPO N1 MINI: CAMERA ẤN TƯỢNG HOT GIRL REVIEW

Hôm nay, Safety Store sẽ thực hiện bài đánh giá Oppo N1 Mini.

Đánh giá Oppo N1 Mini

Với thiết kế chỉ giảm kích thước của máy xuống nhưng vẫn đưa được camera xoay vào nhằm vừa tay với các bạn gái, đối tượng sẽ sử dụng tính năng selfie nhiều nhất trên chiếc smartphone này.
Đánh giá camera Oppo N1 camera ấn tượng
N1 Mini vẫn có một vài điểm cải tiến so với đàn anh N1 của mình. Viền của máy được là bo mềm hơn và sử dụng màu vàng champion, một tông màu rất hiện đại và thời trang, nhiều người yêu thích Oppo đã kết hợp khéo léo với màu trắng của máy trông rất mềm mại.

Mặt lưng không còn bàn cảm ứng O-Touch giống N1 nhưng vẫn giữ nguyên chất liệu mềm mại sờ vào rất thích tay, không để lại dấu mồ hôi vân tay trong quá trình sử dụng. Sau một thời gian sử dụng Oppo N1 Mini thì máy có thể sẽ mau xuống sắc do mặt lưng màu trắng nên cách tốt nhất là các bạn nên mua ốp lưng cho máy.

Điểm mình đặc biệt thích trên chiếc smartphone này là cách thiết kế phím cứng, cạnh trái là phím nguồn, bên phải là phím tăng giảm âm lượng hai phím này được đặt lệch nhau nên khi cầm rất dễ dàng thao tác hai phím vật lý này.

Về màn hình, hầu hết các phiên bản rút gọn từ phiên bản cao cấp tiền nhiệm đều có chung màn hình độ phân giải HD. Oppo Mini cũng không ngoại lệ, sản phẩm này có màn hình 5 inch (720p), màu sắc của N1 Mini thể hiện tự nhiên, màu tươi nhìn khá thích mắt, không bị lệch tông màu và góc nhìn tốt.
Đánh giá camera Oppo N1 camera ấn tượng
Tuy nhiên màn hình có độ sáng không cao làm cho Oppo N1 Mini khi ra ngoài trời sẽ khó thấy hơn bình thường.

Đến phần hiệu năng, Oppo N1 Mini được trang bị snapdragon 400, 2GB ram, GPU Adreno 305 cho máy khả năng thể hiện các ứng dụng từ nhẹ đến trung bình sắc nét, tuy nhiên với các game nặng máy vẫn thực hiện tốt nhưng ở cấu hình chỉ dừng lại ở khá.
Đánh giá camera Oppo N1 camera ấn tượng
Về phần mềm, N1 Mini vẫn đang chạy Android 4.3 trên nền giao diện ColorOS 1.4 đặc trưng của Oppo. Máy còn các tính năng phụ như chạm 2 lần vào màn hình để mở máy và chạm 2 lần vào phím home để tắt màn hình.

Ngoài ra để phục vụ sở thích yêu thích cái “cute” của các bạn gái, Oppo đã hỗ trợ một kho themes với rất nhiều themes dành cho các bạn nữ.
Đánh giá camera Oppo N1 camera ấn tượng
Camera của máy không còn xoay 206 độ nữa mà chỉ còn là 195 độ và sử dụng đèn flash led đơn. Không vì thế mà ảnh hưởng đến chất lượng camera của Oppo N1 Mini. Sử dụng phần cứng tương tự đàn anh Oppo Find 7|7A nâng cao khả năng chụp thiếu sáng tốt hơn. Ngoài ra còn một tính năng thú vị trên camera đó là khả năng phơi sáng 32s ít hãng điện thoại nào khác có thể làm được.

Tổng kết lại Oppo N1 Mini là chiếc smartphone nhắm đến đối tượng yêu thích chụp ảnh selfie và hiệu năng tương đối ổn định với mức giá không thể hợp lý hơn được nữa.

Sản phẩm Oppo N1 mini chính hãng được cung cấp bởi cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM.

Keyword: Đánh giá camera Oppo N1 camera ấn tượng

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét