Music

ĐÁNH GIÁ NHANH OPPO F1 - KHÔNG CÓ NHIỀU CẢI TIẾN

Oppo F1 là một Flagship vừa mới ra mắt cách đây ít lâu đã để lại nhiều ấn tượng mạnh cho người dùng tại Việt Nam. Vậy điều gì đã gây nên sự chú ý của Oppo F1. Hãy cùng đến với bài đánh giá nhanh về chiếc điện thoại này. 

Đánh giá nhanh Oppo F1 - Không có nhiều cải tiến

F1 vẫn mang ngôn ngữ thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ. Độ mỏng của F1 chỉ là 7.25 mm. Với chất liệu là nhôm nên rất nhẹ và nhỏ gọn. Vì thế việc cầm nắm hay nhét trong túi đều dễ dàng, rất phù hợp cho con gái và phụ nữ.
Đánh giá nhanh Oppo F1
Oppo F1
Oppo F1 có thiết kế khá giống với Oppo R7 Lite cũng lấy nhôm làm chủ đạo. Về cấu hình F1 sử dụng chip Snapdragon 616 cùng với đó là 3GB RAM đi kèm. Tuy chip không mạnh mẽ lắm nhưng khi tập trung vào các đối tượng là chị em phụ nữ thì cũng không phải là vấn đề.

F1 có màn hình 5’ với độ phân giả chỉ là HD nhưng vẫn mang lại cho màu sắc trung thực không kém gì các màn hình Full HD hay là AMOLED. Khi đi ra ngoài thì cũng không bị lóa sáng.
Đánh giá nhanh Oppo F1
Oppo F1 có hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ
Camera chính là 13 MP với hỗ trợ đèn flash led, cùng với camera trước là 8MP. Với độ phân giải này, khả năng chụp selfie của Oppo là ra tốt. Trong mục tùy chỉnh của camera luôn có một chế độ đặc trưng của các dòng sản phẩm Oppo đó là chế độ làm đẹp. 

Ở chế độ này sẽ có ba mức độ là mạnh, vừa và yếu. Ngoài ra còn có khá nhiều chức năng chỉnh ảnh được cài sẵn sẽ cho ra những bức ảnh đẹp nhưng vẫn giữ độ chân thực của ảnh.
Đánh giá nhanh Oppo F1
So sánh camera của Oppo F1 với các camera khác
Oppo F1 vẫn sử dụng giao diện ColorOS 2.1.0 như các dòng sản phẩm Oppo khác. Ngoài ra Oppo vẫn giữ nguyên các tính năng như double tap, ấn phím Home để khóa máy hay vẽ chữ O để mở camera trước. Bộ nhớ trong của máy là 16GB và có khe cắm thẻ nhớ mở rộng tố đa 128 GB giúp cho việc lưu trữ các tác vụ hiệu quả hơn.

Về thời lượng pin, F1 chỉ có dung lượng  là 2500mAh. Đây chỉ là lưu lượng tầm trung nên máy sẽ chỉ onscreen được trong khoảng 3-4 tiếng. Đi kèm với điên thoại là các phụ kiện khác nhau như ốp nhựa trong giúp bảo vệ máy, tai nghe, cục sạc và cáp sạc. 
Đánh giá nhanh Oppo F1
Giao diện ColorOS 2.1.0
Oppo F1 sẽ không có công nghệ sạc nhanh đặc trưng VOOC. Đây là một điểm trừ lớn bởi vì dung lượng pin của máy ít nên cần có tính năng này.Với giá bán là 6.500.000đ thì Oppo F1 là một sản phẩm trong đáng để mua trong phân khúc tầm trung.

Nói tóm lại Oppo F1 là một sản phẩm dành cho các chị em phụ nữ. Với thiết kế nhôm nguyên khối cùng với kích thước mỏng nhẹ và màn hình 5’. Ngoài ra điểm nổi bật của chiếc điện thoại này chính là camera lên đến 8MP sẽ cho khả năng selfie cực kỳ chất lượng. Hy vọng với bài viết này các bạn sẽ tìm được cho mình sản phẩm ưng ý.

Các sản phẩm chính hãng được cung cấp bởi cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát.

Keyword: Đánh giá nhanh Oppo F1

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét