Music

ĐÁNH GIÁ NHANH OPPO F1: THIẾT KẾ SÁNG TRỌNG, CAMERA SELFIE BÁ ĐẠO

Chào các bạn. Như các bạn đã biết Trung Quốc đang nổi lên với những dòng smartphone giá rẻ cấu hình cao như: Xiaomi, OPPO, Huawei,… Hôm nay Safety Store sẽ giới thiệu đến các bạn chiếc smartphone OPPO F1. Việt Nam là thị trường đâu tiên được bán ra sản phẩm hot này.

Đánh giá nhanh OPPO F1

Với Slogan “Selfie Expert” (chuyên gia chụp ảnh tự sướng). F1 được tập trung thiết kế rất sang trọng, mỏng nhẹ và camera độ phân giải cao.
Cận cảnh oppo F1
Oppo F1 chỉ mỏng 7.25 mm chất liệu chính là nhôm. Làm cho F1 rất nhỏ gọn và nhẹ, với ưu điểm này việc cầm F1 trong thời gian dài cũng sẽ không làm chúng ta mỗi tay cũng như rất tiện lợi trong việc cất giữ.
Cận cảnh oppo F1
Tiếp theo là về cấu hình, Oppo F1 được trang bị bip snapdragon 616 và 3 GB ram. Màn hình 5 inch nhưng khá tiếc máy chỉ hỗ trợ độ phân giải đến chuẩn HD. Màu sắc hiển thị khá chuẩn, việc sử dụng máy ban ngày hay ngoài trời cũng khá tốt, không bị lóa.

Camera quan sát chính với độ phân giải 13 megapixel, hỗ trợ đè flash. Camera trước 8 megapixel với tính năng selfie cực đỉnh mà trước giờ Oppo đã làm được cho khách hàng của họ.
Camera của oppo F1
Để kiểm chứng điều đã nói ở trên, chúng ta sẽ thực hiện vài kiểm tra với khả năng chụp ảnh selfie của chiếc điện thoại này.

Máy hỗ trợ chế độ làm đẹp với nhiều mức độ cho bạn lựa chọn.
Các chức năng hỗ trợ chụp ảnh của camera oppo F1
Ngoài ra còn khá nhiều filter chỉnh ảnh cho bạn được cài sẵn tương tự như ứng dụng camera 360 vậy. 
Các filter camera oppo F1
Với 8 megapixel ảnh cho ra khá chất lượng và khá ảo, những vết thâm hay mun trên da mặt bạn đều được máy lọc lại hết và cho một tấm ảnh chất lượng có thể hạ gục bất kỳ anh chàng nào nếu bạn là nữ.

Về khả năng lấy nét, tuy sử dụng nhiều thuật toán làm đẹp nhưng máy vẫn không bỏ sót bất kỳ một chi tiết nào trên tấm ảnh. Các đường nét được thể hiện rất rõ ràng, góc cạnh khuông mặt, tóc, mi mắt,… Đúng là chuyên gia selfie.
Ảnh chụp từ camera trước oppo F1
Oppo F1 vẫn sử dụng giao diện ColorOS 2.1.0 như những người anh em khác. Các tính năng như double tap phím home đẻ khóa máy hay vẽ chũ “O” để kích hoạt camera selfie vẫn được sử dụng.
Giao diện ColorOS 2.1.0
Bộ nhớ trong của F1 là 16 GB và có hỗ trợ mở rộng bộ nhớ qua khe cắm thẻ nhớ bên ngoài lên đến 128 GB giúp các bạn có thể tha hồ selfie một cách thoải mái mà không lo hết bộ nhớ.
Bộ nhớ trong oppo F1
Tuy nhiên một nhược điểm khá lớn đó là dung lượng của F1 chỉ có 2500mAh nên có thể các bạn sẽ cần đến một chiếc pin dự phòng.

Tóm lại đây là một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp và gon nhẹ, cùng với camera có khả năng chụp hình selfie vượt bậc và mức giá không thể tốt hơn nữa. Nếu như bạn là người yêu thích chụp ảnh selfie thì đây nên là sự cân nhắc hàng đầu của bạn khi có dự định mua cho mình chiếc smartphone.

Cám ơn Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã hỗ trợ chúng tôi thực hiện bài viết này. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài đánh giá tiếp theo.

Keywords: DANH GIA NHANH OPPO F1

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét