Music

MỞ HỘP OPPO F1: CAMERA CHUYÊN GIA TỰ SƯỚNG

Sản phẩm này có sologan Selfie Expert(chuyên gia tự sướng). Và bây giờ chúng ta sẽ cùng khui hộp chiếc F1 này.
Bao gồm hộp nhựa chống sock cao su cho F1, cục sạc 5A cổng kết nối và tai nghe đặc trưng của Oppo. Ngoài ra sản phẩm Oppo F1 còn đi kèm với miếng dán màn hình có sẵn. Đó là toàn bộ phụ kiện của chiếc điện thoại chuyên tự sướng Oppo F1.

Mở hộp Oppo F1

Về màn hình: mặt trước 5 inch phím menu, home và back vẫn nằm bên ngoài và vẫn không có đèn nền.

Mặt sau trông rất giống với chiếc Oppo R7 fly ngoài phân loa được tách làm ba lỗ nhỏ li ty khác nhau và thiết kế cũng rất là cân đối bên trên là camera 13Mpx. Phía bên phải sẽ có khe cắm nguồn và sim, phía bên cạnh trái sẽ có phím tăng giảm âm lượng li ty.
Mở hộp Oppo F1

Bên dưới sẽ có cổng sạc cũng như micro. Bên trên là giác cắm 3,5 mm.

Sản phẩm này thì làm bằng hợp kim nhôm magie sau đó phủ một lớp cát đặc biệt tạo cảm giác cầm trên tay tốt và bền bỉ hơn. Phần lưng có thể cảm nhận nó là kim loại rất rõ rệt nhưng phần viền điều này không rõ bằng có thể là lớp phủ của nó hơi dày không phân biệt được thành phần cấu thành.
Mở hộp Oppo F1
Ảnh selfie chụp từ camera Oppo F1
Màn hình của máy là full HD độ phân giải 720p cảm nhận của mình là nó không rực rỡ như dòng R đơn giản vì nó sử dụng công nghệ IPS. IPS là sự lựa chọn tốt để tránh bị rỗ vì thế sẽ sắc nét hơn chữ nhìn tốt hơn so với màn amulet.

Nhưng cảm nhận của mình là nó không tươi bằng nên cảm giác là hơi lạ lẫm một chút.

Chiếc Oppo F1 này được chạy trên phiên bản adroid 5.1.1 máy xử lý bằng ColorOS 2.1.1 nên vì thế mà nó có một giao diện đặc trưng của nhà sản xuất.

Có thể lựa chọn hiệu ứng và thay đổi chủ đề ngay ở bên dưới . Tuy nhiên sản phẩm này có cấu hình theo mình đánh giá là khá tốt so với những gì Oppo đưa ra trong thời gian gần đây.
Mở hộp Oppo F1
Ảnh chụp từ camera trước của Oppo F1

Trong tầm giá 7 triệu thì F1 sử dụng Snapdragon 616 có thể hiểu đơn giản là 615 được nâng xung nhịp cao hơn.
Cùng với 3G ram đây là một cấu hình tốt bởi vì ngay cả Oppo R5 cũng chỉ có 2G ram.

Xét về camera thì có thể nói là rất chất(Selfie Expert). Chúng ta có các tùy chọn như là làm đẹp ở mức vừa phải, yếu hoặc không có.

Ngoài ra chúng ta còn có bộ lọc màu, chụp ảnh Rip kèm âm thanh.

Cả camera trước và camera sau đều rất chất các chế độ chụp ảnh trên các dòng cao cấp như phơi sáng, full HD hay chụp panorama, HDR.
Mở hộp Oppo F1
Camera với nhiều chế độ chụp ảnh
Camera được trang bị lên tới 8Mpx chất lượng cực kỳ tốt ngay cả trên Galaxy Note 5 hay iPhone 6s camera trước cũng chỉ có 5Mp.

Nói chung Oppo F1 đánh mạnh vào thời trang chúng ta sẽ có thiết kế đẹp camera selfie xuất sắc và công nghệ âm thanh sống động direct đây là một công nghệ chỉ xuất hiện trên các dòng cao cấp của Oppo như five 7, N1… đem lại trải nghiệm xem phim và nghe nhạc tốt hơn.

Sản phẩm Oppo F1 chính hãng được cung cấp bởi của hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera tại TPHCM.

Chúng ta vừa kết thúc bài đánh giá nhanh chiếc Oppo F1 nếu các bạn có ý kiến gì về sản phẩm này có thể để lại bình luận dưới phần comment. Chúc các bạn thành công!

Keyword: Mở hộp Oppo F1

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét