Music

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT CAMERA LG V10: HAI MÀN HÌNH CAMERA 16 MPX

Chào mừng các bạn đến với bài đánh giá LG V10 một chiếc điện thoại kỳ lạ với hai camera trước hai màn hình cùng với một con chip xử lý âm thanh 32 bit chưa từng xuất hiện trên bất kỳ chiếc điện thoại nào. Mời các bạn cùng mình đánh giá xem từng ấy thứ đặc biệt có thể mang lại một chiếc điện thoại hoàn hảo hay không.

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT CAMERA LG V10

Bắt đầu về thiết kế điểm ấn tượng nhất rõ ràng hai phần viền thép bên thân máy. Thép được sử dụng là thép 361L không rỉ một loại thép bền bỉ vốn được sử dụng trên các đồng hồ cao cấp động cơ phản lực hay thậm chí cả xe tăng . Hai viền này mang lại một dáng máy dài thanh thoát và cũng rất là chắc chắn cho V10. Chúng ta có thể bắt gặp kiểu thiết kê này trên Samsung Galaxy S Captivate
Đánh giá camera LG V 10
Một điểm chú ý và rất ít người biết nữa đó là phần viền này ở trên phiên bản V10 màu trắng đó là được mạ vàng thật điều này khiến cho bản màu trăng của V10 trông cực kỳ đẹp mắt với kết hợp giữa màu vàng và màu trắng. Đây chính là bản đẹp nhất và đáng mua nhất ở trong các phiên bản.

Chưa hết mặt lưng của V10 được làm từ silicon chứ không hẳn là nhựa thông thường, vật liệu này công với họa tiết nổi mang lại cho V10 một cảm giác mềm mại bám tay nhưng không hề bám vân tay cầm rất thích.
Đánh giá camera LG V 10
So sánh camera của LG V10 và Galaxy Note 5
Với những vật liệu như là thép giày tới 3-4 mm ở viền và silicon ở mặt lưng thì cũng dễ hiểu khi V10 có khả năng chống chịu va đập cực kỳ ấn tượng. Phải mất rất nhiều lần đập phá thì Android Authority mới có thể làm vỡ màn hình chiếc V10 của họ, máy vẫn hoạt động một cách bình thường.

Có một điểm trừ nho nhỏ là do không sử dụng mặt lưng nguyên khối nên V10 dễ bị tung nắp lưng.

Đến với màn hình thì một thông số khủng: màn hình 5.2 inch, độ phân giải 2k cộng với danh tiếng về màn hình của LG thì dễ hiểu khi V10 có một màn hình rất đẹp, màu sắc trung thực dễ nhìn, độ chi tiết rất tốt…

Chúng ta sẽ dành nhiều thời gian để nói về màn hình thứ hai của V10 nhiều hơn. Tương tự những gì Galaxy Note S đã từng làm, chúng ta có một nơi để tiếp cận thông tin cũng như tương tác với thiết bị.
Đánh giá camera LG V 10
Ảnh chụp từ camera của LG V10
Ví dụ như thêm note, chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng. Tuy nhiên tính năng đặc biệt nhất là xem giờ, màn hình luôn hiện thị giờ ngay cả khi màn hình chính đã tắt đi khá là tiện lợi nhất là khi đi đường hoặc buổi tối.

Về camera của V10 mình vẫn nghĩ là hai camera này sẽ kết hợp với nhau để cùng chụp ảnh nhưng thực ra chúng hoạt động độc lập.

Trải nghiệm tự sướng của V10 rất tuyệt góc chụp rất rộng, bạn sẽ không cần trang bị chiếc gậy tự sướng nữa.

Về cấu hình phần cứng V10 thì chúng ta sẽ có chip Snapdragon 808 đi kèm với 4G ram và bộ nhớ trong 64G cộng thêm khả năng mở rộng bằng thẻ nhớ.
Đánh giá camera LG V 10
V10 là thiết bị đầu tiên của LG được trang bị cảm ứng vân tay. Hoạt động khá tốt nhưng không so sánh được với các đối thủ như Galaxy S6 hoặc iPhone 6s. Về tốc độ thì có thể ngang bằng nhưng độ ổn định thì không thể sánh bằng.

Sau một tuần sử dụng thì V10 mang lại một trải nghiệm khá tốt. Nhưng chưa thể nói đây là một chiếc điện thoại hoàn hảo khi nó tập trung quá nhiều vào các tính năng hơi kén người dùng như quay phim chuyên nghiệp

Cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera TPHCM đã cung cấp thiết bị để thực hiện video này.

Keyword: Đánh giá camera LG V 10

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét