Music

ĐÁNH GIÁ CAMERA TRƯỚC CỦA OPPO F1 - NHIỀU TÍNH NĂNG NỔI TRỘI

Nội dung - bài đánh giá camera trước của Oppo F1

Oppo F1 có phải là “chuyên gia selfie” như mọi người hay nói không. Hãy cùng chúng tôi đánh giá xem camera trước của nó qua bài viết dưới đây
Đánh giá camera trước của Oppo F1
Đầu tiên nói về selfie chúng ta phải nói về kích cỡ của nó. Cầm có thoải mái hay không vì nếu to quá hay nhỏ quá cũng ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Oppo F1 có kích thước 5’, đây là kích thước tiêu chuẩn không quá to cũng như quá nhỏ tạo cảm giác cầm thoải mái, dễ dàng selfie bằng một tay

Giao diện camera của F1 cũng rất đơn giản không có nhiều khác biệt so với các dòng Oppo trước đây. Nhưng có một điểm cộng là sẽ có một ký hiệu đèn flash ở camera trước luôn. Đó là tính năng Screen Flash để có thể dễ dàng tự sướng hơn trong tối cho dù thiếu sáng cách mấy thì các chi tiết ảnh lên sẽ hiển thị rất rõ ràng.
Đánh giá camera trước của Oppo F1
Camera trước với độ phân giải 8 MP, trên thị trường hiện nay hiếm có chiếc điện thoại nào có độ phân giải cao như vậy.

Một tính năng quan trọng không thể thiếu cho các điện thoại selfie đó chính là tính năng làm đẹp. Ở Oppo F1 sẽ có 3 cấp độ làm đẹp. Cấp độ càng cao thì khả năng làm đẹp sẽ càng tăng. Tuy để ở cấp độ 3 cao nhất nhưng hình ảnh cho ra cũng không quá ảo như với các dòng điện thoại khác.

Những điện thoại khác thường sẽ tăng mức làm trắng lên mức cao nhất để xóa đi những khuyết điểm trên khuôn mặt khiến cho bức ảnh trở nên không được chân thực. F1 tuy cũng sử dụng cách làm này nhưng cũng ở mức độ vừa phải nên vẫn giữ được độ chân thực cho bức ảnh.
Đánh giá camera trước của Oppo F1
Oppo F1 còn có nhiều chức năng chụp ảnh khác nữa như: bộ hiệu ứng, chụp ảnh động, chụp ảnh đi kèm âm thanh.

Tính năng cuối cùng trong camera đã làm nên thương hiệu Oppo đó chính là bô lọc màu. Với một số smartphone khác thường sẽ không đi kèm tính năng này mà phải cài đặt thêm các ứng dụng chỉnh sửa ảnh nhưng các dòng điện thoại Oppo thì luôn luôn có sẵn tính năng này. Chúng ta sẽ sử dụng tính năng này tùy vào bối cảnh để làm cho bức hình trở nên sinh động hơn.

Vậy những ý kiến trên chắc có lẽ bạn cũng đã đồng tình với ý kiến số đông mọi người rồi phải không. Với camera 8MP sẽ cho ra những bức ảnh selfie rất đẹp và có độ nét cao.

Ngoài ra F1 còn kết hợp với 8 lớp lọc màu cho camera cho nên khi bật chế độ làm đẹp thì cũng không cho ra những bức ảnh quá ảo, không chân thực mà vẫn giữ được những đường nét trên khuôn mặt của mình.

Hy vọng với bài viết này bạn sẽ có thêm lựa chọn cho một chiếc smartphone có khả năng selfie tốt cùng với các tính năng làm đẹp đi kèm hỗ trợ cao.

Cám ơn Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại TPHCM  đã giúp chúng tôi thực hiện bài đánh giá này

Keyword: Đánh giá camera trước của Oppo F1

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét