Music

SO SÁNH CAMERA LG G5 VÀ CAMERA LG V10: SELFIE HAY CHỤP PHONG CẢNH?

Hôm nay chúng ta sẽ tiến hành so sánh hai siêu phẩm mới nhất của LG đó là LG V10 và LG G5. Về camera đây có thể nói là cuộc so sánh gay cấn nhất để có thể quyết định ai là ông vua camera phone. Hãy cũng đánh giá qua bài viết sau.

So sánh camera LG G5 và LG V10

Về thông số kỹ thuật: LG G5 với camera kép chính 16 megapixel, khẩu độ f/1.8, camera góc rộng 8 megapixel khẩu độ f/2.4 hỗ trợ lấy nét laser, chống rung quang học OIS, flash kép. Camera trước 8 megapixel khẩu độ f/2.0.
So sánh camera LG G5 và camera LG V10
Ảnh chụp phong cảnh từ camera LG G5
LG V10 được trang bị một camera chính 16 megapixel, khẩu độ f/1.8 hỗ trợ lấy nét laser, flash kép. Camera quan sát là camera kép 5 megapixel khẩu độ f/2.2 và trong đó có một camera hỗ trợ chụp góc rộng.

Trong điều kiện trời có mưa phùn, ảnh của LG V10 không được rực rỡ như LG G5. Có vẻ như nhà sản xuất đã cố tình làm tông màu ảnh của LG G5 lên cao hơn so với bình thường. Góc chụp của LG G5 tốt hơn so với LG V10, cả hai đều cho chi tiết ảnh tương đương nhau.
So sánh camera LG G5 và camera LG V10
Ảnh chụp phong cảnh từ camera LG V10
Đối với ảnh crop, LG G5 tiếp tục chiến thắng nhờ màu sắc tươi hơn LG V10 và cả hai đều cho chi tiết ảnh như nhau.

Ảnh chụp góc rộng, LG G5 hạ gục LG V10 một cách dễ dàng nhưng ảnh bị méo không đẹp và chi tiết bằng so với LG V10.

Ảnh chụp macro, LG V10 cho màu sắc ảnh khá chân thực hơn so với LG G5, do G5 đẩy mạnh tông màu của mình làm ảnh màu sắc hơi đậm. Chi tiết hai máy đều thể hiện khá rõ ràng.
Đối với ảnh chụp ngược sáng, rõ ràng LG G5 hơn hẳn LG V10. Ảnh chụp từ LG G5 về độ chi tiết, màu sắc và cân bằng trắng đều hơn hẳn LG V10.
So sánh camera LG G5 và camera LG V10
Về ảnh chụp trong nhà, trong môi trường đầy đủ sáng hai máy thể hiện gần như là ngang nhau. Tuy nhiên, LG G5 vẫn đẩy tông màu của ảnh lên hơi cao so với mức bình thường.
So sánh camera LG G5 và camera LG V10
Trong điều kiện thiếu sáng, cả hai máy đều thể hiện độ chi tiết như nhau, nhưng lần này với khả năng đây tông màu lên cao của LG G5 nên máy cho ra ảnh khá thực và sống động

Trên là bài đánh giá của của Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM. Cám ơn các bạn đã theo dõi, chúc các bạn có được sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Keyword: So sánh camera LG G5 và camera LG V10

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét