Music

SO SÁNH CAMERA LG V10 VÀ LG G4 - CÓ THỂ SO SÁNH?

Chào các bạn, trong bài trước chúng ta đã so sánh chi tiết về phần cứng cũng như phần mềm camera trên hay siêu phẩm của LG được rất nhiều người quan tâm đó là LG G4 và LG V10. Ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng các bạn so sánh chi tiết ảnh chụp của hai chiếc máy này để xem V10 ra mắt sau có cho ra chất lượng ảnh cải tiến hơn đàn anh đi trước hay không.

So sánh chi tiết camera LG V10 và LG G4

Đầu tiên là trong điều kiện bên ngoài đủ sáng cả hai máy đều cho ra ảnh chất lượng khá tương đương với độ chi tiết ảnh rất cao cho dù đã crop 100%.

Chụp ngược sáng ảnh LG V10 thể hiện rõ hơn so với LG G4
So sánh camera LG V10 và LG G4
Và khi chụp macro ảnh của LG V10 xóa phông tốt hơn LG G4 cho ảnh lung linh hơn không những thế với cân bằng trắng tự động hoạt động rất tốt của LG V10 và cảm biến quang phổ màu được nâng cấp giúp ảnh có màu chuẩn xác so với thực tế nhất.

Với dãy tương phản rất rộng khả năng chụp HDR của hai máy khá tương đương nhau là điều không khó hiểu.

Ảnh chụp Panorama trên cả hai đều rất đẹp.
So sánh camera LG V10 và LG G4
Ảnh chụp thiếu sáng trên LG V10
Tiếp theo, ảnh chụp trong nhà cả hai thực hiện khá tốt với ảnh có độ chi tiết cao và ít nhiễu hạt. Tuy nhiên, LG V10 cho chất lượng ảnh nhỉnh hơn LG G4 một tí.

Cuối cùng là trong điều kiện chụp thiếu sáng, chi tiết ảnh của hai máy rất tốt, LG V10 vẫn thể hiện khả năng cân bằng trắng của mình tốt hơn LG G4

Khi zoom ảnh 100%, ảnh của G4 bị noise khá nhiều so với LG V10 màu sắc cũng hơi nhạt hơn so với LG V10

Hãy cùng nhìn vào ảnh chụp màn hình trên cả hai thiết bị và cùng chú ý vào thanh lấy nét bằng tay. Trong trường hợp này khi lấy nét ở vô cực cũng là lúc ảnh trên G4 nét nhất còn V10 sẽ nét nhất khi lấy nét tại điểm lấy nét tay áp chót. Điều này cho thấy khoảng lấy nét trên V10 rộng hơn giúp việc chụp cảnh tốt hơn so với G4.

Khi chụp Poke trên hay máy, ảnh nhìn khá lung linh và đẹp. Hai máy đều sở hữu Poke tròn
So sánh camera LG V10 và LG G4
So sánh camera LG V10 và LG G4
Ngoài ra hiện tượng Flare trên G4 còn khá năng so với V10.

Về ảnh chụp selfie, camera trước của G4 là 8MP còn V10 là 5MP nên ảnh trên G4 khá tốt hơn so với V10. Tuy nhiên V10 được tích hợp thêm 1 camera trước phục vụ cho việc chụp góc rộng giúp ảnh selfie chụp được nhiều người hơn một cách dễ dàng.

LG V10 vẫn cho phép người dùng quay 4K tương tự như LG G4
So sánh camera LG V10 và LG G4
Ảnh chụp về đêm trên camera LG G4
Theo cá nhân mình V10 là vua camera phone hiện tại. Còn các bạn thấy thế nào? Hãy để lại comment dưới bài. Cám ơn Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã hỗ trợ thiết bị thực hiện bài viết này.

Cám ơn Safety Store chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã giúp chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: So sánh camera LG V10 và LG G4

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét