Music

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT LG V10: THIẾT KẾ MỚI, CAMERA MẠNH MẼ

LG V10 hiện đang là chiếc flagship mạnh mẽ nhất đến từ LG. Được kế thừa từ LG G4, đối đầu trực tiếp với Note 5, S6 Edge plus hay là Iphone 6s. Chúng ta cùng đánh giá chi tiết trải nghiệm trên chiếc LG V10 và liệu nó có đủ sức để đánh bại với những sản phẩm đã rất thành công kia hay không.

Nội dung video - Đánh giá chi tiết LG V10

Thiết kế:
Về thiết kế của chiếc LG V10 rất khác biệt, khác biệt hoàn toàn với những dòng sản phẩm của LG trước kia. Bởi vì LG đã đưa kim loại vào trong sản phẩm của mình. LG V10 mang trong mình hai dải viền kim loại cứng cáp chạy dài ở hai cạnh bên.

Hai dải kim loại này không được làm phản như các hãng khác mà nó được vuốt cong ăn nhập vào phần nắp lưng. Chính vì thế mà khả năng cầm nắm cũng trở nên dễ chịu hơn.

Máy vừa mềm mại lại vẫn rất cứng cáp và mạnh mẽ. Ở nắp lưng và một vài chi tiết khác ở trên máy được hoàn thiện từ nhựa dẻo cao cấp chứ không phải nhưa poli cacbonat như rất nhiều hãng khác đang sử dụng. Nhựa dẻo sẽ giúp máy bền hơn, ít bị biến dạng hơn và cũng đảm bảo hình thức sau một thời gian dài sử dụng.

Máy vẫn duy trì được khả năng tháo được nắp lưng để thay sim, pin cũng như thẻ nhớ. Với kiểu thiết kế thông mình này, nó vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, cứng cáp mà vẫn có sự tiện dụng của một sản phẩm điện thoại cao cấp. Tuy nhiên nó vẫn có điểm yếu là quá nặng và quá to nên nếu bàn tay nhỏ như phụ nữ thì khả năng cầm nắm một tay sẽ rất khó.


Màn hình:
LG V10 có hai màn hình. Màn hình chính là kích thước 5.7’ và độ phân giải 2K. Tức là V10 sẽ thuộc phân khúc cao cấp hơn một chút so với dòng G. Tiêu biểu là G4. Màn hình lớn sẽ giúp chúng ta có nhiều không gian hơn để chơi game, xem phim, xem ảnh...

Màu sắc V10 thể hiện tương tự như G4, màn hình cực kì trong, nhưng độ tương phản chưa thực sự tốt. Độ sáng cao, gam màu đỏ và xanh rất rực rỡ và đã mắt. Những gam màu khác thì vẫn nhẹ nhàng, đúng tông. Tuy nhiên màu đen vào ban đêm không sâu, xem phim đôi lúc còn hơi khó chịu và mỏi mắt vì máy dùng màn hình IPS nên đành phải chấp nhận.

Màn hình thứ hai của máy có độ phân giải 160*1040 px, hỗ trợ khá nhiều cho màn hình chính. Ví dụ như có thể thêm chữ ký riêng trên màn hình, hay truy cập nhanh vào các ứng dụng, hoặc là nơi chứa bảng điều khiển của một số ứng dụng cơ bản như camera.

Hiệu năng:
Máy sử dụng chip Snapdragon 808 và 4 Gb Ram đi kèm nên máy có tốc độ rất tốt chỉ thua chip Exynos 7420 của samsung. Khả năng ứng dụng nền cũng không thua kém bất kì điện thoại Android nào.

Máy đang sử dụng Android 5.1.1 sẽ được nâng cấp lên Android 6.0 trong thời gian sắp tới. LG vẫn có các chức năng cơ bản như chạy đa nhiệm cửa sổ hay là chia đôi màn hình để chạy hai ứng dụng song song.
Camera:
Đây là điểm cộng lớn nhất của dòng sản phẩm này. Camera quá tuyệt vời cả chụp ảnh lẫn quay phim. Giao diện chụp ảnh cũng giống như LG G4 như có thể tùy chỉnh được các thông số ISO, cân bằng trắng hay chỉnh EV. Khả năng quay phim cũng rất ấn tượng. Chúng ta có thể vừa quay vừa tùy chỉnh được tốc độ ghi hình, ISO, cân bằng trắng... không khác gì chế độ chụp.

Ở phía trước sẽ có 2 camera với chế độ và góc chụp khác nhau. Một bên là 800 và một bên lên tới 1200 tăng khả năng chụp selfie nhiều người. Tuy vậy thì camera góc rộng ảnh sẽ méo nhẹ do hiệu ứng quang học.

Pin:
Đây là một điểm trừ luôn luôn có trong các dòng sản phẩm của LG. Khả năng Onscreen chỉ tầm khoảng 3 tiếng 30 phút thua hẳn với các sản phẩm flagship khác.

Tính năng khác:
LG V10 được nâng cấp thêm khả năng phát nhạc chất lượng cao. DAC kèm theo với khả năng giải mã nhạc 32 bit được tích hợp. Tai nghe kèm theo được cân chỉnh bởi hãng AKG nổi tiếng tại Áo. Chất lượng âm thanh kết hợp với khả năng phát nhạc của máy cùng với tai nghe là vô cùng ấn tượng.

Ngoài ra V10 còn có chức năng cảm biến vân tay trên phím nguồn giống như các sản phẩm khác. V10 sẽ có cảm biến vân tay một chạm 3600 và tốc độ nhận vân tay rất tốt. Phím nguồn cũng giống như G4 đặt ở phía sau cho nên rất thuận tiện cho người dùng.

Nói tóm lại LGV10 là một siêu phẩm quá tuyệt vời. Nó có thể cạnh tranh sòng phẳng với các Flagship khác trên thị trường hiện nay và là một trong những siêu phẩm đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại.

Cám ơn SafetyStore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã giúp chúng tôi thực hiện bài đánh giá này

Keyword: Đánh giá chi tiết LG V10

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét