Music

SO SÁNH CAMERA S7 EDGE VÀ S6 EDGE PLUS|NOTE 5

Hôm nay chúng ta sẽ đi giải quyết thắc mắc Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có thực sự cải tiến hơn nhiều về camera so với các thế hệ trước hay không.

So sánh camera S7 Edge và S6 Edge Plus

Điểm qua thông số camera quan sát trước và sau Galaxy S7 có thông số 12 Mpx tuy nhiên khẩu độ sẽ là f1.7. Còn với Galaxy S6 Edge plus sẽ có camera 16Mpx với khẩu độ f1.9.

Đầu tiên trong điều kiện đầy đủ sáng thì chúng ta sẽ thấy camera của S7 Edge hơi thiên về tông ngả vàng còn S6 Edge plus thì cho màu trung tính. Chúng ta có thể nhận thấy camera của S7 Edge có phần sáng hơn đôi chút có lẽ do lợi thế khẩu độ f 1.7 và để thử nghiệm khẩu độ f1.7 xóa phông nhiều hơn hay không chúng ta dí sát vào để chụp thì chúng ta nhận thấy rằng gần như sự khác biệt về độ xóa phông gần như không có.
SO SANH CAMERA S7 EDGE VÀ S6 EDGE PLUS
So sánh camera S7 Edge và S6 Edge Plus
Sử dụng camera quan sát trước để selfie chúng ta tiếp tục thấy góc chụp của S7 Edge rộng hơn đây là lợi thế khi chụp ảnh nhiều người tuy nhiên chất lượng gần như có sự tương đồng không chênh lệch nhiều lắm.

Ở tấm ảnh thứ 3 mình thích camera của S7 Edge hơn, áo của người tông màu đen rất là rõ, trong khi S6 Edge plus thì màu đen có vẻ hơi rửa trôi một chút. Nó bóng lên và có vẻ không được chân thực như camera S7 Edge.
SO SANH CAMERA S7 EDGE VÀ S6 EDGE PLUS
Với điều kiện trong nhà thì ngược lại chiếc S6 Edge plus lại thiên về màu vàng S7 Edge thì cho màu trung thực hơn. Và mình nhận ra camera 16Mpx hay 12Mpx tương đồng với nhau không phải xuống 12Mpx thì chi tiết kém. Trong những điều kiện trong nhà có ánh sáng hỗ trợ thì hai máy hoàn toàn giống nhau khó có thể phân biệt.

Trong điều kiện ngoài trời hầu như không có ánh sáng thì chúng ta sẽ thấy lợi thế của f1.7 ánh sáng thu được nhiều hơn và cân bằng trắng tốt hơn không bị thiên về vàng như S6 Edge.

Chuyển sang khả năng quay phim chúng ta sẽ cùng xem video đánh giá: trong cả điều kiện thiếu sáng đủ sáng thì hai máy đều cho chất lượng video rõ nét hình ảnh chân thực và khả năng chống rung cực tốt.
SO SANH CAMERA S7 EDGE VÀ S6 EDGE PLUS
Ảnh chụp từ camera S7 Edge và S6 Edge Plus
Chúng ta vừa hoàn thành bài đánh giá camera của hai sản phẩm Galaxy S7 Edge và S6 Edge Plus. Nói chung bộ đôi S7 và S7 Edge cải tiến hơn khả năng thu sáng của khẩu độ f1.7 là có. Khả năng chống rung trong quá trình quay video cũng tốt hơn, tuy nhiên để có thể nói vượt trội thì không quá nhiều bởi S6 Edge là quá tốt rồi.

Cả hai sản phẩm chính hãng được cung cấp bởi cửa hàng Safety Store.

Keyword: SO SANH CAMERA S7 EDGE VÀ S6 EDGE PLUS

Bài viết liên quanhttp://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét