Music

SO SÁNH CAMERA GALAXY S6 VÀ IPHONE 6S: NGÔI VƯƠNG CAMERAPHONE SẼ THUỘC VỀ AI?

Xin chào các bạn hôm nay Safety sẽ thực hiện bài so sánh nhanh về Camera S6 và iPhone 6s. Cả hai đều để tự động không hề chỉnh thông số nào. ảnh chưa qua chỉnh sửa, camera đã lau sạch trước khi chụp. Iphone 6s và Samsung Galaxy S6 đều là bản thương mại chính thức.

So sánh camera Galaxy S6 và iPhone 6s

Qua bài so sánh nhanh này chắc chắn bạn sẽ chọn được chiếc điện thoại phù hợp và loại camera quan sát nào tốt hơn.
SO SANH CAMERA GALAXY S6 VA IPHONE 6S
Cận cảnh camera của Galaxy S6 và iPhone 6s
Đầu tiên chúng ta sẽ chụp ảnh một chiếc xe để trên hè phố Galaxy S6 chụp trước sau đó đến iPhone 6s. Chúng ta sẽ nhận ra ngay Samsung Galaxy S6 đã duy trì các điểm mạnh trước đây họ vẫn làm đó là màu sắc của ảnh cực kỳ tươi. Màu sắc trên chiếc xe được chụp từ Galaxy S6 và kể cả các dòng chữ sự tương phản giữa 2 màu đen đỏ vô cùng sống động và rõ ràng hơn rất là nhiều so với hình ảnh trên iPhone 6s 

Sang bức hình thứ 2 chúng ta sẽ thử xem khả năng chụp ảnh HDR của thiết bị nào tốt hơn và một lần nữa mọi người sẽ nhìn thấy khu vực tối nhất thì chiếc Galaxy S6 thể hiện tốt hơn người bên trong có thể nhìn thấy được cũng như màu sắc của Galaxy S6 nịnh mắt nổi bật hơn rất nhiều so với iPhone 6s.
SO SANH CAMERA GALAXY S6 VA IPHONE 6S
Ảnh chụp trong điều kiện ngoài trời
Cả hai đều cho thấy khả năng chụp tối rất bá trong điều kiện thiếu sáng cả hai đều cho hình ảnh rõ như ban ngày Galaxy S6 một lần nữa thể hiện độ sáng của mình vượt trội như thế nào. Đèn trên iphone 6s có vẻ nhòe hơn. Một lần nữa Galaxy S6 lại thể hiện khả năng sáng vượt trội hơn những chi tiết trong bức hình rõ hơn, tương phản cũng tốt hơn so với chiếc iPhone 6s.

Ngoài ra thử trong điều kiện ngoài trời Galaxy S6 được trang bị khả năng chụp trước lấy nét sau rất ảo diệu, khả năng xóa phông tạo ra các bức hình rất đáng yêu. Tuy nhiên Galaxy S6 có một điểm yếu do tông màu quá nịnh khi chụp da người trong điều kiện ngoài trời Samsung Galaxy S6 có hiện tượng vàng da trông không thật một chút nào.
SO SANH CAMERA GALAXY S6 VA IPHONE 6S
Ảnh drop được chụp từ camera Galaxy S6 và iPhone 6s
Cuối cùng là thử với video cả hai đều cho thấy khả năng quay video và chụp hình gần như là tương đồng nhau đều rất là sáng và độ chi tiết màu sắc được giữ nguyên đây là một điều tuyệt vời bởi có rất nhiều điện thoại có chất lượng hình ảnh rất tốt nhưng khi quay video thì ngược lại. Nhưng với Samsung Galaxy S6 dải âm có vẻ dày đặc hơn một chút.

Chúng ta vừa hoàn thành nhanh bài so sánh chất lượng camera quan sát của Galaxy S6 và iPhone 6s hai sản phẩm đỉnh nhất của hai nhà sản xuất lớn nhất đó là Samsung và iPhone. Kết luận được đưa ra là Galaxy S6 cực sáng hình ảnh lưu lại sống động hơn tươi tắn hơn.

Tuy nhiên iPhone 6s cho ra các bức ảnh chính xác chân thực hơn so với thực tế. Nếu bạn thích camera của sản phẩm nào hãy comment ở phần bên dưới, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện các bài so sánh của hai sản phẩm này trong các ngày tới . Hẹn gặp lại các bạn trong bài so sánh lần sau!

Keywords: SO SANH CAMERA GALAXY S6 VA IPHONE 6S

Nguồn: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét