Music

SO SÁNH CAMERA IPHONE 6S PLUS VÀ GALAXY NOTE 5|S6: ĐỐI THỦ TRUYỀN KÍẾP AI LÀ NGƯỜI CHIẾN THẮNG?

iPhone 6s Plus và Galaxy Note 5 hiện đang là hai chiếc smartphone có khả năng chụp hình tốt nhất hiện nay. Hãy cùng Safety Store thực hiện bài đánh giá camera của hai chiếc điện thoại này.

So sánh chi tiết camera iPhone 6s Plus và Galaxy Note 5|6S

Về cấu hình camera quan sát của hai chiếc điện thoại này mình đã có nói rất nhiều và chi tiết trong các bài viết trước nên mình sẽ không nhắc lại. Chúng ta sẽ bắt đầu vào so sánh luôn.


Môi trường đầu tiên là trong môi trường thiếu sáng ở dưới hầm gửi xe thì các bạn đã thấy bức hình này hai bên có cân bằng trắng khác nhau. Zoom thử xem chi tiết lại thì rõ ràng camera của Galaxy Note 5 đem lại một tấm hình với sự chi tiết rõ ràng hơn, các dòng chữ dễ dàng đọc hơn so với camera trên chiếc iPhone 6s Plus.
Ảnh chụp môi trường thiếu sáng từ camera Note 5 và iPhone 6s+
Ảnh khi zoom từ camera Note 5 và iPhone 6s+
Mình thử đánh flash thì màu sắc trên Galaxy Note 5 cực kỳ tươi và rất là thích mắt, trong khi đấy của iPhone 6s Plus cho màu sắc cân bằng tốt hơn. Nhưng mà vùng phủ sáng flash của Galaxy Note 5 tốt hơn và khi zoom chi tiết Galaxy Note 5 vẫn thể hiện tốt hơn.
Ảnh chụp khi bật flash từ camera Note 5 và iPhone 6s+
Ảnh khi zoom từ camera Note 5 và iPhone 6s+
Với khả năng chụp ảnh selfie. Mặc dù camera được nâng cao độ phân giải là 5 megapixel bằng với camera của chiếc Galaxy Note 5 nhưng camera của iPhone chụp ảnh thiếu sáng selfie màu khá nhợt nhạt về da người trong khi đó camera Galaxy Note 5 cho màu sắc đẹp hơn, mịn hơn.
Ảnh chup selfie từ Note 5 và iPhone 6s+
Chụp trong điều kiện ban đêm, bầu trời của chiếc iPhone 6s Plus làm rất đen chính vì thế thu sáng lại của nó sẽ ít hơn so với Note 5 tại vì Note 5 sẽ đẩy độ sáng của camera lên nhiều hơn. Tuy nhiên gốc chụp của camera iPhone 6s Plus rộng hơn so với Galaxy Note 5.
Ảnh chụp ban đêm của camera Note 5 và iPhone 6s+
Trong điều kiện trong nhà, iPhone 6s plus cho thấy khả năng cân bằng trắng cực kỳ tốt còn Note 5 hơi bị ám vàng hơn.
Ảnh chụp trong nhà từ camera Note 5 và iPhone 6s+
Ở ảnh chụp ngoài trời hai chiếc điện thoại thể hiện tốt như nhau cho màu sắc trung thực và sắc nét.
Ảnh chụp ngoài trời từ camera Note 5 và iPhone 6s+
Ở chế độ quay phim, hai máy khả năng chống rung rất tốt. Còn màu của iPhone 6s khi quay phim nghiêng về tông vàng, Galaxy Note 5 cho màu trắng hơn. Đặc biệt khi quay ngược sáng camera của Galaxy Note 5 thu được sáng nhiều hơn so với iPhone 6s Plus.

Như vậy Safety Store chuyên lắp đặt camera TPHCM đã thực hiện xong bài so sánh chi tiết camera iPhone 6s Plus và Galaxy Note 5. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài đánh giá camera sau.

Keywords: SO SANH CAMERA IPHONE 6S PLUS VA GALAXY NOTE 5|6S

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét