Music

ĐÁNH GIÁ CAMERA SIÊU PHẨM XIAOMI MI4

Về giao diện camera của sản phẩm này. Đầu tiên các bạn có thể chạm tay vào màn hình để lấy nét sau đó có thể xoay nút tròn để điều chỉnh EV sáng tối giống với iPhone là kéo lên kéo xuống. Sau đó bạn có thể ấn chụp một bức ảnh rất là nhanh, gọn, nhẹ.

Đánh giá Camera siêu phẩm XiaoMi Mi4

Giao diện camera chính bạn chỉ cần vuốt lên vuốt xuống để điều chỉnh sử dụng camera quan sát trước hay sau. Đây là cách chuyển đổi camera rất nhanh thay vì phải bấm một phím bấm như các điện thoại cảm ứng khác.

Bỏ qua một chút về giao diện các bạn có thể thấy nút bật flash bật tắt HG. Khi vuốt từ bên trái qua các bạn sẽ vào chế độ cài đặt của máy ảnh có rất nhiều tùy chọn như chụp toàn ảnh, chụp hẹn giờ, chụp trước lấy nét sau. Ngoài ra còn có chế độ HHT thực chất là chế độ chụp siêu tối giúp bạn chụp ảnh trong buổi tối thật tuyệt vời hoặc chế độ thủ công cho phép người dùng có thể tùy chỉnh các thông số tùy theo sở thích.
Selfie với camera Xiaomi Mi4
Bỏ qua phần tùy chỉnh bằng thông số gạt qua bên cạnh phải chúng ta có rất nhiều bộ lọc để chúng ta có thể tùy chỉnh.

Vậy XiaoMi Mi4 có điều gì khiến mọi người thích thú với sản phẩm này đó chính là rất nhiều chế độ kèm theo đặc biệt là chế độ thủ công chưa hết khẩu độ mở của sản phẩm này có độ mở tối đa lên tới f1.8 mà XiaoMi Mi4 chính là thiết bị đầu tiên trên thế giới trang bị độ mở ống kính tối đã lên tới f1.8 trước cả siêu phẩm LG L4.

Khẩu độ f1.8 áp dụng với cả camera trước và camera sau. Với camera trước khẩu độ càng lớn thì nó càng cần thiết bởi vì khi Selfie trong môi trường tối khẩu độ càng lớn sẽ giúp thu được càng nhiều sáng và bạn sẽ có được những bức ảnh rõ nét hơn.
Ảnh chụp từ camera của Xiaomi Mi4
Với giao diện mới của Mi4 chúng ta sẽ có thêm mục đoán tuổi đã tạo nên cơn sốt những trong năm 2015 được tích hợp sẵn trong giao diện bạn không cần phải tải thêm một app phụ trợ nào khác. Với camera trước của Mi4 khi chụp ảnh da của bạn sẽ được nâng lên sáng một chút nhưng là trắng hồng trông rất thật không giống với các loại camera của các hãng điện thoại khác nhìn rất thích.

Bây giờ chúng ta sẽ cùng kiểm tra chế độ chụp trước lấy nét sau của Mi4 một chút. Chế độ này hoạt động cực kỳ ổn định cho khả năng lấy nét một điểm cố định cực kỳ chi tiết. Đầu tiên Mi4 sẽ chụp một lúc nhiều tấm ảnh sau đó tùy vào vị trí bạn lấy nét mà sẽ sử dụng lựa chọn phù hợp nhất, đây là điều riêng biệt chỉ có ở Mi4.
Bây giờ chúng ta sẽ cùng xem rất nhiều tấm ảnh chụp bằng Mi4 ở tất cả các điều kiện và môi trường. Và chúng tôi đánh giá Mi4 là một trong những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Xin cám ơn cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã cung cấp thiết bị để thực hiện video này. Chúc các bạn thành công!

Keywords: DANH GIA CAMERA SIEU PHAM XIAOMI MI4

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét