Music

ĐÁNH GIÁ NHANH OPPO R5: SIÊU MỎNG CUA THẾ GIỚI SMARTPHONE



Đánh giá nhanh Oppo R5


Trong năm 2014 Oppo đã đưa ra hai sản phẩm mới nhất vào thị trường Việt Nam đó là N3 và R5. Video này mình sẽ đánh giá chi tiết xem đối với một sản phẩm gần như mỏng nhất trên thị trường liệu nó có tạo ra sự khác biệt trong quá trình sử dụng và thời lượng pin của nó có thực sự ngon hay không. Mời các bạn cùng theo dõi video.
Hai siêu phẩm Oppo R5 và Oppo N3
Đầu tiên về thiết kế và khả năng hoàn thiện của R5 có thể nói là điểm đáng mua nhất của thiết bị này tương đương với dong One của HTC hay Sony Xperia Z. Khung viền xung quanh và cả mặt lung được làm từ kim loại, phần khung viền này được làm thủ công bằng tay cùng với camera quan sát vượt trội vì vậy bạn sẽ không nhìn thây được đường phân cách điều mà N7, iPhone 5, 5s và Galaxy note 4 cũng sở hữu.

Do được làm thủ công nên độ bền của khung viền này là rât tốt chúng ta sẽ không bị bong tróc bị trầy. Mặt lung được làm bằng một khung kim loại ở chính giữa trên và dưới được làm bằng nhựa để nơi có thể đặt các vị trí kết nối angten và sóng của nó tốt hơn. Những người từng sử dụng R5 đều đánh giá cao về vẻ đẹp và khả năng hoàn thiện của nó.
Cận cảnh Oppo R5
Tuy nhiên khi sử dụng Oppo R5 mình nhận thấy chưa thực sự thoải mái cho lắm nguyên nhân do máy quá mỏng và màn hình lớn nên khi cầm trong tay sẽ thấy bốn góc bị cấn nhẹ không thực sự thoải mái cho lắm. Mặt lưng là hoàn toàn phẳng giống như cảm giác khi cầm Xperia X không có đường cong không có điểm tựa.

Oppo R5 sử dụng màn hình supper amoled độ phân giải HD. Đây là điều dễ hiểu vì để đạt được độ mỏng tối đa như vậy phải sử dụng màn hình amoled chứ không phải IPS được. Màn hình này vẫn giữ được ưu điểm màu đen sâu, tươi, góc nhìn cực kỳ tốt… Tuy nhiên Oppo đã có tinh chỉnh một chút đó là nâng cao về độ sáng của màn hình amolet. Nó có độ sáng tương đương với các sản phẩm màn hình IPS cao cấp trên thị trường như Sony Xperia X3.
Màn hình chính của Oppo R5
Khả năng hiển thị ngoài trời cực kỳ tốt, hầu như các bạn chỉnh lên độ sáng cao nhất thì trong nhà hay ngoài trời là không có sự khác biệt. Đây là một điểm cộng cực kỳ lớn dành cho R5. Màu sắc của nó tươi nhưng không quá nịnh như Samsung và có thể nói màn hình là một điểm vô cùng hài lòng đối với Oppo R5.

Chuyển sang một số yếu tố khác như hiệu năng và phần mềm nó sử dụng chip xử lý Snapdragon 615 8 nhân Cortex - A53 2G ram và sử dụng nền tảng Adroid 4.4.4
Cấu hình tổng quát Oppo R5
Các tính năng thông minh đã làm nên thương hiệu Oppo vẫn được sử dụng trên R5 như double click để khóa máy, sử dụng hai ngón tay để tăng giảm âm lượng hay sử dụng 3 ngón tay để chụp ảnh màn hình… đây là những điểm cộng cực lớn của Oppo R5.

Ngoài ra trong quá trình sử dụng không hề thấy hiện tượng lag và giật mọi thứ đều chạy rất nhanh và mượt.

Điểm yếu của sản phẩm này nằm ở thời lượng pin với 2000 MA/giờ chỉ đủ sử dụng liên tục trong nửa ngày sinh ra một thói quen ngoài mang máy phải mang theo một cục pin dự phòng. Nhưng do được tích hợp công nghệ VOOC cho khả năng sạc vô cùng nhanh.

Với thiết kế quá mỏng nên Oppo R5 dễ dàng bị nóng, tuy có tích hợp các công nghệ làm mát nhưng chỉ là cho các chi tiết bên trong nên sẽ làm nhiệt độ tỏa ra nhanh hơn như phần vỏ và bàn tay khi sử dụng của chúng ta.
Giao diện camera Oppo R5
Camera là một điểm cộng vô cùng lớn của Oppo R5 được sử dụng cảm biến của Five 7 cho hình ảnh sắc nét chân thực. Ngoài ra với camera trước 5 Mpx cộng với nhiều hiệu ứng làm đẹp cho khả năng Selfie khá bắt mắt.

Cuối cùng là bộ nhớ 16G và không có khả năng nâng cấp khiến cho những ai là fan của game thì sẽ không đủ update các tựa game mới liên tục.

Như vậy Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM vừa hoàn thành xong bài đánh giá chi tiết sản phẩm Oppo R5. Cảm ơn Safety Store đã cung cấp sản phẩm để hoàn thành video này!

Keywords: DANH GIA NHANH OPPO R5

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét