Music

ĐÁNH GIÁ CAMERA SAMSUNG GALAXY S7: ĐIỂM YẾU LÀ GÌ?

Ở bài đánh giá này chúng ta sẽ xem các quảng cáo mà họ nói về các tính năng vượt trội của Galaxy S7 xem có chính xác không.

Đánh giá camera Galaxy S7

Đầu tiên hãy điểm qua những thay đổi về phần cứng và phần mềm ở trên Galaxy S7. Thật sự về phần cứng S7 Edge chỉ được gọi là những thay đổi chứ không phải nâng cấp. Về cảm biến Samsung sử dụng cảm biến Pixel chỉ có độ phân giải 12Mp. Với cảm biến này S7 Edge được hỗ trợ khung hình 4:3 vì thế góc chụp nhìn chung là rộng hơn ít bị méo ở bốn góc.

Tỷ lệ 4:3 giúp người chụp ảnh dễ bố cục hơn, còn tỷ lệ 16:9 phù hợp với quay video.
DANH GIA CAMERA SAMSUNG GALAXY S7
Đánh giá camera Samsung Galaxy S7
Tiếp theo là khả năng lấy nét theo như giới thiệu tất cả các điểm ảnh sẽ cùng lấy nét một lúc rất nhanh hiểu người chụp, xác định điểm lấy nét rất chuẩn khiến cho việc lấy nét từng chi tiết bằng tay là không cần thiết nữa. Bên cạnh đó sau khi lấy nét xong khả năng giữ nét cũng rất hoàn hảo không như công nghệ laze lấy nét nhanh nhưng out nét cũng nhanh không kém.

Về chế độ chụp hình thì vẫn là chế độ hữu ích mà chúng ta thường thấy trên Galaxy S6 như là HDR auto, các chế độ quay phim tua chậm hay tua nhanh ngoài ra chế độ motion panorama là một chế độ mới. Mẫu lấy nét có nhiệm vụ theo dõi và bắt dính các đối tượng chuyển động. Vì thế tình trạng cảnh đẹp nhưng người hoặc xe cộ bị nhân lên sẽ không còn nữa.

Điều này cho thấy Samsung đã thấy các khuyết điểm tồn tại trong các thế hệ trước. Ngoài ra khả năng chụp trước lấy nét sau cũng đã được đưa lên thành một phần chính trong phần chế độ.

Còn về khẩu độ 1.7 đầu tiên là nâng cao khả năng chụp ảnh cận cảnh rất gần, gần nhất trong các dòng camera phone và đằng xa là một lớp poke mỏng ấn tượng. Phù hợp với các bạn nào chụp ảnh Macro, hoa, bướm và tự sướng…
DANH GIA CAMERA SAMSUNG GALAXY S7

Thứ hai là với khẩu độ f1.7 kết hợp với kích thước điểm ảnh lớn 1,4 mm cho khả năng chụp thiếu sáng kể cả mắt người không nhìn thấy rõ thì soi lên trên Galaxy S7 cũng rõ ngay. Nhưng với một bức ảnh không phải cứ quá sáng là sẽ đẹp mà là sự cân bằng giữa vùng sáng và vùng tối sẽ đẹp hơn.

Ảnh selfie thì đẹp tự nhiên và hơi sáng do ảnh hưởng của khẩu độ f1.7. Ngoài ra góc chụp rộng cũng góp phần làm bức ảnh của bạn tự nhiên hơn.

Cuối cùng là khả năng quay video: Samsung mang đủ các thể loại chống rung vào thiết bị thậm chí mình vừa chạy vừa quay phim thì độ rung cũng không nhiều và hình ảnh vẫn nét và ổn định.

Chúng ta vừa đánh giá xong camera của Galaxy S7 nếu bạn có bất cứ phản hồi nào hãy để nội dung ở phần comment.
DANH GIA CAMERA SAMSUNG GALAXY S7
Ảnh chụp từ camera của Samsung Galaxy S7
Cảm ơn cửa hàng Safety chuyên lắp đặt camera quan sát đã cung cấp thiết bị để thực hiện video này!

Keyword: DANH GIA CAMERA SAMSUNG GALAXY S7

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét