Music

ĐÁNH GIÁ CAMERA THỂ THAO SJCAM M20: THIẾT KẾ ĐẸP, NHIỀU TÍNH NĂNG HAY

Xin chào các bạn hôm trước mình có review một chiếc camera hành trình. Hôm nay mình sẽ đem đến một sản phẩm có thể dễ dàng tìm thấy ở VN. Sản phẩm đây là mẫu M20 là sản phẩm cao cấp nhất thời điểm hiện tại. Thay vì làm theo hình ngang hình hộp thì nó lại được thiết kế dạng đứng do vậy thao tác cầm khi chụp tiện hơn so với sản phẩm khác. 

Đánh giá Camera thể thao SJCAM M20

Màn hình được thiết kế 1.5 ing có không gian đủ dùng, bên dưới ngay màn hình có loa ngoài để bạn có thể nghe lại những đoạn video đã quay. Bên phải sẽ có kết nối wifi và các phím mũi tên điều khiển các chế độ trong menu. Trong menu của thiết bị này trang bị các tính năng khá hay như quay slow motion, xem lại hình ảnh, xem lại video… và đặc biệt là quay dưới nước ply cam.

Ngoài những phím bấm trên cổng trái của nó vẫn có các công HDMI mini. Camera Sjcam M20 được trang bị thẻ nhớ tối đa 32G pin của nó có thể dễ dàng thay thế và sạc tối đa 3 tiếng là đầy. Theo đánh giá của mình thì như thế là đủ dùng, bạn có thể sử dụng liên tục 75 phút có kèm quay phim chụp hình…
Cận cảnh Sjcam M20
Về chiếc camera quan sát M20 được trang bị bộ cảm biến đến từ Sony đây là một cảm biến được rất nhiều nhà sản xuất sử dụng với độ phân giải 16 MP khi bạn trang bị các phụ kiện đi kèm có thể chống nước ở độ sâu 30 mét. Với thiết bị này thì khi đi bơi không có gì có thể thoát khỏi tầm mắt của chiếc camera này. M20 có khả năng phơi sáng tối đa 60s kết hợp với màn hình và khả năng tùy chỉnh trong các ứng dụng điện thoại cài đặt như iPhone thì đây chính xác là một chiếc máy ảnh mini.

Phụ kiện của M20 kết nối khá nhiều đặc biệt là gậy tự sướng, remote giúp điều khiển từ xa. Về chất lượng hình ảnh thì khả năng chống rung của camera M20 là khá tốt, nó còn được tích hợp thêm trục Gyro chống rung để khi bạn tham gia các trò chơi mạo hiểm vẫn có thể sử dụng được. Điều này quan trọng vì nó quyết định chất lượng hình ảnh nhiều nhất của một thiết bị camera hành trình.

Cùng khả năng quay phim lên tới 4k và Full hd ở FPS. Trong điều kiện đủ sáng các màu sắc thể hiện khá tốt và quan sát trực tiếp trên màn hình live view là không cần kết nối điện thoại. Dải nghệ sáng của máy cao khả năng bù trừ sáng khá tốt nên nhiều trường hợp kể cả quay ngược sáng thì chủ thể vẫn ghi lại được nhiều thông tin hơn.

Mặc dù cảm biến của Sony lên tới 4k nhưng chi tiết lại chưa thực sự chân thực. Nên tốt nhất chỉ nên sử dụng ở 2k hoặc full hd cũng như HD để khung hình mượt và dễ xử lý hậu kỳ. Thiết sáng vừa phải nhưng hoàn toàn chấp nhận được màu sắc hơi sai lệch một chút và khá rõ.
Camera hành động thì tốt nhất nên sử dụng vào ban ngày chưa bao giờ mình đánh giá cao một chiếc action camera mạnh trong điều kiện thiếu sáng hết. Ảnh chụp thể hiện màu sắc trung thực, tốc độ lưu ảnh nhanh đặc biệt chụp ảnh nhóm thì rất tiện không cần truy post, chi tiết ảnh cao với độ phân giải lên tới 16 chấm cộng với màn ảnh rộng thì việc bố cục ảnh dễ dàng hơn hoặc

Về cơ bản về chiếc M20 với tầm tiền đưa ra thì có nhiều tính năng ưu việt thì tôi cho rằng khá hợp lý. Với phiên bản M20 với giá chỉ bằng phân nửa các sản phẩm cùng loại nhưng cho chất lượng không kém cạnh nên là sự lựa chọn của bạn.

Sản phẩm được cung cấp chính hãng bởi cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM.

Keywords: DANH GIA CAMERA THE THAO SJCAM M20  

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét