Music

SO SÁNH CAMERA IPHONE 6S VÀ GALAXY S6|S6 EDGE

Xin chào các bạn hôm nay Safety Store sẽ thực hiện so sánh chi tiết giữa iPhone 6s và Galaxy S6.

Nói về cấu hình camera của Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge có câu hình tương đương nhau đều sở hữu camera 16 megapixel với cảm biến ảnh IMX 240 của Sony và khẩu độ f/1.9 hỗ trợ khả năng nhận sáng tốt hơn và xóa phông tốt hơn. iPhone 6s được trang bị camera 12 megapixel, khẩu độ f/2.2.

So sánh camera iPhone 6s và Galaxy S6|S6 Edge

Đầu tiên sẽ thử chụp trong điều kiện thiếu sáng. Thì tương tự như Galaxy Note 5, camera Galaxy S6 thu được nhiều sáng hơn chi tiết ảnh cũng thể hiện rõ hơn so với iPhone 6s. Khi mở đèn flash, đèn flash của Galaxy S6 phủ rộng hơn so với iPhone 6s.

Đối với ảnh chụp chi tiết, hai chiếc camera quan sát đều thể hiện tương đương nhau. Nhưng khi zoom vào, độ sắc nét và chi tiết ảnh của Galaxy S6 hiển thị tốt hơn so với iPhone 6s.
Giao diện chụp ảnh của camera iphone 6s và galaxy s6
Khi chụp chân dung Galaxy S6 sẽ cho cần bằng trắng thiên về tông ám vàng màu gia người trông lên khá thích mắt trong khi đó màu của chiếc iPhone 6s thì màu da trong tự nhiên nhưng có phần hơi nhệt nhạt một ít. Nó cũng sẽ phụ thuộc hơn vào cảm nhận cũng như sở thích của mỗi người.

Khi chụp trong điều kiện ánh sáng phức tạp ở ngoài trời, ảnh của Galaxy S6 lên cực kỳ sáng và nghiêng về tông ấm vì thế nhìn rất thích mắt, iPhone 6s vẫn cho màu sắc khá lạnh. Trong điều kiện thiếu sáng khi zoom vào camera của Galaxy S6 cho chi tiết rõ nét hơn so với iPhone 6s.
Ảnh chụp chi tiết của iPhone 6s và Galaxy S6
Trong điều kiện đủ sáng, hai chiếc điện thoại cho màu sắc rất đồng đều với nhau hình ảnh sắc nét và trung thực. Còn với khi chụp ngược sáng hai máy vẫn thể hiện tốt với chi tiết ảnh khá ấn tượng. Nhưng khi bật HDR lên, Galaxy S6 cho ảnh sáng hơn so với iPhone 6s. Còn đối với gốc chụp iPhone 6s cho gốc chụp rông hơn so với Galayx S6.

Khi chụp sefie Galaxy S6 cho ảnh sáng hơn và cũng mịn hơn nhưng ít chi tiết. Trong khi đấy iPhone 6s tăng chi tiết hơn và kết quả là bị noisr cực kỳ nặng.

Khi thử quay video trong điều kiện thiếu sáng camera của Galaxy S6 sáng hơn so với iPhone 6s và tông vẫn nghiêng về ấm. Ngoài ra khả năng chống rung quang học OIS của Galaxy S6 vượt trội hơn so với chống rung quang học của iPhone 6s.
Quay video của iPhone 6s và Galaxy S6
Khi quay video bằng camera trước camera của Galaxy S6 cho góc rộng hơn so với iPhone 6s và chất lượng video của Galaxy S6 cũng sáng hơn và mịn hơn so với iPhone 6s.

Và như vậy Safety Store chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã hoàn thành xong bài so sánh chi tiết camera iPhone 6s và Galaxy S6|S6 Edge. Cám ơn các bạn đã theo dõi và hẹn gặp lại trong vái bài so sánh tiếp theo!

Keywords: SO SANH CAMERA IPHONE 6S VA GALAXY S6|S6 EDGE

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét