Music

OPPO N3 SIÊU PHẨM VỚI CAMERA QUAY 206 ĐỘ

Xin chào các bạn ở đây mình đang có hộp của chiếc Oppo N3 siêu phẩm đến từ Oppo có camera quan sát tự động đầu tiên trên thế giới. Ngày hôm nay nó chính thức bán ra hàng chính hãng với mức giá khoản 14 triệu đồng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem những thiết bị nào cấu thành siêu phẩm này nhé.

Oppo N3 siêu phẩm với camera xoay 206 độ

Camera xoay 206 độ độc đáo của Oppo N3

Thông tin sơ bộ về Oppo N3

Màn hình: 5,5 inch độ phân giải 1080 X 1920 pixels

Camera: camera xoay 16MP

Chip xử lý: Qualcomm Snapdragon 801

Pin: 3000 mAh

Hệ điều hành 4.4.4 Kitkat

Bắt đầu mở hộp đây là một thiết bị phiên bản màu trắng. Các thiết bị đi kèm với chiếc Oppo N3 bao gồm: cục sạc nhanh VOOC phiên bản mini, tai nghe dạng nút tương tự các thế hệ trước đó. Ở đây chiếc Oppo N3 cũng được đi kèm với thiết bị oclick thế hệ 2.0 nó được thiết kế hoàn toàn khác chúng ta có thể dùng nó để điều khiển nhạc và chụp ảnh từ xa, khá nhiều sách hướng dẫn sử dụng và một cáp kết nối đi kèm với cục sạc mini. 

Ảnh các phụ kiện đi kèm Oppo N3

Quay trở lại với chiếc Oppo N3 chúng ta đã có khá nhiều bài chia sẻ về sản phẩm này. Đầu tiên mọi người sẽ thấy mặt lưng của Oppo được thiết kế màu trắng vì vậy trong quá trình sử dụng rất dễ bị bám vết bẩn và bị trầy.

Ở Oppo N3 có một điểm lưu ý là giác cắm tai nghe được để sang bên phải đối với các loại tai nghe thông thường dây thẳng khi cắm vào sẽ rất là vướng vì vậy lời khuyên được đưa ra là nên mua tai nghe dạng chữ L thì sẽ dễ chịu hơn.

Phím tăng giảm âm lượng được thiết kế ngay dưới tai nghe, bên cạnh trái là phím nguồn và chúng ta sẽ có khay chọc sim. Sản phẩm này được thiết kế độc đáo nó hỗ trợ hai khay sim trên một khay sim là khay cắm thẻ nhớ nghĩa là chúng ta có hai sự lựa chọn một là sử dụng một sim một thẻ nhớ hai là sử dụng hai sim.

Phím tăng giảm âm lượng và jack tai nghe 3.5

Ở dưới cùng là hệ thống loa ngoài và đèn thông báo Klight 2.0 của Oppo. Năm nay đuôi máy được thiết kế dư ra nhiều và cong hẳn ra không đi liền mạch với thân máy tạo ra một thiết kế mới và độc đáo.

Chiếc Oppo N3 có một cấu hình rất bình thường nó không phải dạng sản phẩm cơ bắp nên nó chỉ sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdradgon 801 và chỉ có 2G ram.

Cảm biến vân tay Oppo N3

Ở Oppo N3 cảm biến vân tay được sử dụng để mở khóa máy hoặc khóa toàn bộ ứng dụng.

Điều đặc biệt ở Oppo N3 là camera của nó có thể xoay một cách tự động. Nghĩa là bạn có thể chọn cách xoay thủ công hoặc người dùng có thể vuốt phần phía trên của màn hình thì camera sẽ tự động xoay theo bất ký chiều nào mà chúng ta mong muốn, đây chính là điểm mạnh của nó.

Ảnh chụp từ camera xoay của Oppo N3

Sản phẩm này cũng được đi kèm với giao diện camera nhiều tính năng mới hơn như chế độ chụp Untra HD, chế độ chụp đêm, auto panorama, chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp với các lựa chọn chỉnh tay… Tuy nhiên năm nay đặc biệt Oppo N3 không có khả năng phơi sáng so với thế hệ N1.

Chúng ta đã hoàn thành bài đánh giá nhanh camera của Oppo N3. Xin cảm ơn cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm để thực hiện video này!

Keywords: OPPO N3 SIEU PHAM VOI CAMERA XOAY 206 DO

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét