Music

ĐÁNH GIÁ CAMERA SAMSUNG GALAXY NOTE 5 - ĐỘC CHIẾM NGAI VÀNG

Hiện tại thì Galaxy Note 5 đang là sản phẩm mới nhất của Samsung và cũng là smartphone đầu bảng dòng Note đình đám. Note 5 là một sự đột phá về thiết kế, ngoài ra nó còn là một cuộc cách mạng mới về camera so với sản phẩm tiền nhiệm là Galaxy Note 4. Chúng ta hãy cùng xem camera trên Galaxy Note 5 mang sức mạnh khủng khiếp thế nào.

Đánh giá camera Samsung Galaxy Note 5

Đầu tiên về phần cứng camera trên Galaxy Note 5 có độ phân giải là 16 Mpx, khẩu độ mở f 1.9 và tiêu cự vào khoảng 4mm. Camera này được trang bị hệ thống chống rung quang học thông minh Smart OIS. Cả về thông số lẫn hình dáng thì Note 5 hoàn toàn giống với người anh em Galaxy S6.

Về giao diện phần mềm: giao diện này rất quen thuộc vì nó hầu như giống trên Galaxy S6. Máy lấy nét rất nhanh sau khi lấy nét ta sẽ có một thanh dọc để bù trừ sáng giữ một điểm trên màn hình thì sẽ khóa luôn cả auto focus và đo sáng tại chính điểm đấy.
DANH GIA CAMERA SAMSUNG GALAXY NOTE 5
Đánh giá camera Samsung Galaxy Note 5
Với điều kiện chụp đủ sáng với chế độ chụp auto thì camera của Note 5 cho chất lượng ảnh rất tuyệt vời, cân bằng trắng cực tốt và độ sắc nét thì rất cao, màu sắc hài hòa.

Vẫn có vài điểm yếu do dải dynamic ranger của camera này không rộng nên nếu trong ảnh có vùng chênh sáng quá nhiều thì sẽ rất bị dễ mất chi tiết. Có thể khắc phục bằng cách giảm EV chọn chế độ đo sáng toàn khung hình. Ảnh chụp ngoài trời trên Note 5 gặp hiện tượng cố hữu là có một lớp sương mù phủ lên nhiều hơn ở các góc ảnh.
DANH GIA CAMERA SAMSUNG GALAXY NOTE 5
Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 5
Camera chính có thể zoom quang lên tới 8x. ảnh panorama cho một góc khoảng 180 độ chi tiết ảnh vẫn cao như ảnh chụp thông thường vi xử lý của máy rất khủng nên khi ta clear nhanh một chút thì máy vẫn cứ xử lý tốt.

Đối với ảnh Macro với ưu thế là khẩu độ f1.7 ảnh trên Galaxy Note 5 rất đẹp phông sáng dù tiêu cự là rất ngắn chỉ 4 mm. Vật thể macro thì cực kỳ chi tiết.
DANH GIA CAMERA SAMSUNG GALAXY NOTE 5
Với ảnh trong nhà Note 5 vẫn cho chi tiết tuyệt vời rất ít nhiễu hạt. Cuối cùng là ảnh chụp đêm hình ảnh được giữ lại rất tốt.

Camera trước cho góc chụp rộng có lẽ là rộng nhất trong các camera hiện thời. Do góc rộng nên hình ảnh dễ bị méo một ít ở góc ảnh. Các hiệu ứng làm mịn da làm cho ảnh trông hơi ảo thiếu chân thực.

Samsung Galaxy Note 5 chính hãng được tài trợ bởi cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt camera TPHCM

Keyword: DANH GIA CAMERA SAMSUNG GALAXY NOTE 5

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét