Music

SO SÁNH CAMERA LG G4 VÀ IPHONE 6S: THUẬT TOÁN CAMERA AI TỐI ƯU HƠN?

Xin chào các bạn hôm nay Safety Store sẽ thực hiện so sánh camera quan sát giữa chiếc điện thoại LG G4 và iPhone 6s.

So sánh Camera LG G4 và Camera iPhone 6s

Camera iPhone 6s và LG G4
Đầu tiên chúng ta sẽ bắt đầu với ảnh chụp với điều kiện thiếu sáng:

Các bạn sẽ dễ dàng nhận giữa hai bức hình thì chiếc LG G4 sáng hơn rất nhiều vì khẩu độ lên đến f/1.8

Tuy nhiên chúng ta sẽ đi đến bức hình tiếp theo thì cẩn bằng trắng của iPhone nghiêng về tông vàng còn LG G4 thì nghiêng về tông xanh.

Nhờ lợi thế của f/1.8 ảnh của LG G4 cực kỳ sáng và khi zoom vào chi tiết ảnh của LG G4 rõ ràng hơn so với iPhone 6s, ảnh không bị noise cũng như là nhiễu hạt.
Ảnh zoom cận cảnh của camera iPhone 6s và LG G4
Khi chụp về da người, với cân bằng trằng nghiêng về màu vàng của iPhone 6s sẽ cho ra màu của nhìn khá là thích mắt còn G4 thì ra màu người lạnh. Ngoài ra góc chụp của iPhone 6s rộng hơn LG G4.

Khi chụp trong điều kiện ngược sáng, hiệu ứng hình ảnh trên LG G4 nhìn khá tối do giảm tông của hình ảnh xuống cho đều với xung quanh còn iPhone 6s nhìn khá là thích mắt cho hình ảnh xung quanh rõ nét hơn, sáng hơn.

Trong điều kiện đủ sáng, hai máy đều tái tạo màu sắc tuyệt vời không hiện tượng bị lệch.
Ảnh chụp xóa phông của iPhone 6s và LG G4
Ngoài ra đối với ảnh chụp từ camera trước cả hai điện thoại đều cho chất lượng ảnh rõ nét, tuy nhiên LG G4 cho góc ảnh lơn hơn iPhone 6s.

Đối với chế độ quay video, trong điều kiện thiếu sáng LG G4 thể hiện chất lượng video sáng hơn, rõ nét hơn iPhone 6s. Nhưng khả năng chống rung của LG G4 kém xa so với iPhone 6s.

Kết luận:

Trong điều kiện thiếu sáng LG G4 quá xuất sắc đánh bại dễ dàng iPhone 6s. Trong điều kiện đầy đủ sáng cả hai đều thể hiện tuyệt vời. Về các chức năng chụp ảnh LG G4 vẫn bỏ xa iPhone 6s khi hỗ trợ các chức năng tùy chỉnh như một máy chụp ảnh cơ chuyên nghiệp.

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài so sánh Camera LG G4 và Camera iPhone 6s của blog Safety Store hẹn gặp lại trong bài viết CCTV là gì và Adapter là gì lần sau.

Keywords: SO SANH CAMERA LG G4 VA IPHONE 6S

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét