Music

ĐÁNH GIÁ TOÀN DIỆN CAMERA XOAY OPPO N3: ẤN TƯỢNG KHẢ NĂNG CHỤP CHÂN DUNG

Hôm nay chúng ta sẽ tham gia buổi đánh giá camera của điện thoại Oppo tại một địa điểm du lịch tại Ninh Bình. Nhắc đến N3 người ta nghĩ ngay đến cụm camera 206 độ khác biệt với phần còn lại của thế giới. 

So với N1 chỉ có khả năng xoay bằng tay thôi còn N3 thì có thêm khả năng xoay tự động đa chiều tức là không những chỉ quay được trước và sau mà người dùng có thể vuốt trên màn hình từ trên xuống hoặc dưới lên hoặc vuốt bằng cảm biến vân tay ở sau.

Đánh giá toàn diện Camera xoay OPPO N3

Sau N1 thì nhiều hãng camera đã tích hợp camera xoay như thế nhưng với N3 thì đã bỏ xa các đối thủ một quãng và khó có thể theo kịp. Trải nghiệm thực tế cho thấy cụm camera xoay này hoạt động cực kỳ ổn định mượt mà hoàn thiện chắc chắn và có tuổi thọ rất dài.
Camera xoay 206 độ của Oppo N3

Điểm qua một chút về thông số camera N3

- Cảm biến chính có độ phân giải 16 megapixel

- Khẩu độ f/2.2

- Sử dụng ống kính quang học phát triển bởi Sniper của Đức

Sánh ngang và cho nước ảnh khác lạ hơn so với các ống kính thông dụng khác trên các dòng smartphone cao cấp. Cảm biến ảnh Oppo N3 là loại được sử dụng trên có dòng máy cao cấp của iPhone. Qua kinh nghiệm cho thấy loại cảm biến này cho hình ảnh chính xác trung thực đo sáng và bắt chi tiết tốt hơn cảm biến của Samsung hay là Sony.
Ảnh chụp cận cảnh của Oppo N3

Nét mới là giao diện camera mới đồng bộ trên Calo OS 3.0. Điểm mạnh của hệ điều hành này là giao diện đẹp mắt nhiều chế độ trong đó có chế độ chuyên gia. Bên cạnh đó máy sẽ có thêm phần auto paranoma tận dụng cơ chế xoay tự động để chụp ảnh. Người dùng chỉ cần đứng yên một chỗ máy sẽ tự xoay, cách làm này tăng tính ổn định cho ảnh và đỡ mất công cho người chụp.

Khi quay camera về phía trước với giao diện chụp ảnh selfie với các bộ lọc tùy chọn. Ở mỗi bộ lọc đều có thanh tinh chỉnh mức độ làm đẹp. Nhìn chung ảnh trung thực độ sâu của bức ảnh rất tốt nhất là chụp người. 

Cho ra chủ thể người nổi bật đây là điều mà ít camera phone có thể làm được. Chất ảnh này làm cho người sử dụng có cảm giác như đang trải nghiệm một máy ảnh thực sự chứ không phải một camera phone nữa.

Tuy nhiên phần mềm đã đẩy độ tương phản của máy lên cao nên máy dễ gặp tình trạng cháy sáng. Đặc điểm của các sản phẩm Oppo gần đây là đều phải đo sáng lại còn nếu để máy tự động đo sáng thì dễ bị cháy.
Ảnh chụp chân dung của Oppo N3

Ảnh chụp trong nhà thì N3 làm tốt khả năng lấy sáng tốt làm cho ảnh tự nhiên hơn. Bạn có thể sử dụng flast kép để chụp ảnh trong nhà mà không bị thừa sáng.

Cuối cùng là video với khả năng chống rung quang học thì N3 có khả năng chống rung khá tốt cộng với khả năng lấy nét chuyển động giống iphone 6 và iphone 6s. Tuy nhiên trong điều kiện thiếu sáng thì hơi nhiễu.

Tổng kết lại camera của Oppo N3 tiếp tục giữ lại những ưu điểm của Oppo N1 ấn tượng với khả năng chụp người, chụp flast xứng đáng là một smartphone hàng đầu.

Sản phẩm này được cung cấp chính hãng bởi Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM.

Keywords: DANH GIA TOAN DIEN CAMERA XOAY OPPO N3

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét