Music

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT LG V10: PHABLET KHÔNG THỂ BỎ QUA

Rất âm thầm và không hề màu mè, LG đã cho ra mắt sản phẩm mới của mình chính là chiếc LG V10 có thể coi đây là sự thay thế hoàn toàn cho dòng G Pro. Hôm nay, hãy cùng Safety Store tìm hiểu xem có thể cạnh tranh được với những tên tuổi đang thống lĩnh thị trường smartphone hiện nay không?

Đánh giá chi tiết LG V10

Nhìn bên ngoài LG V10 khá là cứng cáp. Đặc biệt nhất là ở mặt lưng được thiết kế với kiểu họa tiết vân sần kẻ chéo caro. Thứ nhất là nhìn nó cứng hơn, thứ hai cho cảm giác cầm chắc tay hơn, không bám mồ hôi, ít dâu vân tay, bụi bẩn.
Tổng quan LG V10
Tuy nhiên LG V10 vẫn có thể tháo nắp lưng ra dễ dàng để thay thế các linh kiện bên trong.
Tháo nắp lưng LG V10
LG V10 vẫn có điểm trừ về mặt thiết kế đó là vòng tròn quanh camera. Vòng làm từ kim loại này có những vòn tròn đồng tâm nhỏ bên trong dẫn đến tình trạng dễ xuống sắc nếu không bảo quản tốt.
Vòng tròn camera LG V10
LG V10 có hai màn hình hiển thị ở mặt trước: phía trên và phía dưới. Phần màn hình phía trên có chức năng giúp bạn mở nhanh những ứng dụng yêu thích và trờ thanh thanh điểu chỉnh tùy theo ứng dụng đang mở.
Hai màn hình trước LG V10
LG V10 vẫn hỗ trợ thao tác bằng một tay bằng cách dùng tay vuối ngang thanh chức năng phía dưới sẽ làm cho màn hình thi nhỏ lại giúp bạn thao tác điện thoại bằng một tay tốt hơn.
Thao tác một tay trên LG V10
LG V10 sử dụng màn hình độ phân giải 2K, màn hình này đem lại màu sắc rất dễ chịu, chính xác và góc nhìn cực kỳ tốt. Tuy nhiên độ sáng của nó lại kém hơn so với các dòng điện thoại cùng mức giá làm cho việc nhìn vào màn hình vào lúc ngoài trời khá khó khăn.
Màn hình 2K LG V10
LG V10 được trang bị vi xử lý snapdragon 808 và 4GB RAM hỗ trợ máy chạy đa nhiệm cực kỳ tốt.
DANH GIA CHI TIET LG V10
Chạy đa nhiệm trên LG V10
Điểm cải tiến lớn nhất đó chính là cảm biến vân tay trên LG V10. Cảm biến vân tay này chỉ cần chạm nhè là có thể mở khóa máy được và có độ nhạy và tốc độ rất cao. 
DANH GIA CHI TIET LG V10
Cảm biến vân tay trên LG V10
Trên chiếc máy này có thể khẳng định camera là một trong những cái nâng cấp bá đạo nhât. Một trong những tính năng mà các chiếc flagship khác không có đó chính là quay video chỉnh tay thủ công.
DANH GIA CHI TIET LG V10
Chỉnh tay khi quay video bằng camera LG V10
LG trang bị cho V10 hay chiếc camera trước hỗ trợ chụp ảnh góc rộng và góc hẹp khá tốt.
DANH GIA CHI TIET LG V10
Camera trước LG V10
LG V10 còn được tích hợp công nghệ âm thanh Hi-Fi DAC giúp cho các tín đồ âm nhạc được trải nghiệm thoải mái nhất.
DANH GIA CHI TIET LG V10
Công nghệ âm thanh Hi-Fi DAC
Như vậy chúng ta đã có bài đánh giá chi tiết về LG V10, một chiếc điện thoại có thiết kế sáng trọng, chắc chắn bền bỉ. Cám ơn Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã hỗ trợ sản phẩm hoàn thanh bài viết này.

Keywords: DANH GIA CHI TIET LG V10

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét