Music

SO SÁNH CAMERA LG G5 VÀ GALAXY S7: NHÀ VUA BẤT BẠI

Chào các bạn đã trở lại với chuyên mục so sánh camera của Safety Store. Hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn trận chiến vô cùng hấp dẫn giữa camera LG G5 và camera Galaxy S7.

So sánh camera LG G5 và Galaxy S7

Đầu tiên chúng ta sẽ điểm qua cấu hình camera của hai chiếc flagship này.

LG G5 được trang bị cảm biến 16 megapixel cùng với khẩu độ f/1.8 cho khả năng thu sáng vượt trội. Ngoài ra còn hỗ trợ chống rung quang học OIS, lấy nét bằng laser và cảm biến Color Spectrum. Trong đó, cải tiến lớn nhất của LG G5 là thêm một camera sau 8 megapixel, có khả năng chụp hình góc rộng cụ thể hơn là 135 độ và khẩu độ f/2.4.
Camera LG G5
Samsung đã giảm độ phân giải camera từ 16 megapixel ở Galaxy S6 Edge còn 12 megapixel trên Galaxy S7. Tuy nhiên, nếu như bạn có kiến thức cơ bản về chụp hình thì đây không phải là vấn đề đáng bận tâm vì chỉ số megapixel không quyết định việc máy có chụp đẹp hay không.

Samsung đã tăng kích cỡ điểm ảnh từ 1.1 lên 1.4 micro và cũng đồng thời trang bị khẩu f/1.7 để chụp đêm thu được nhiều sáng hơn. Trang bị Dual Pixel giúp lấy nét theo pha trên từng điểm ảnh từ đó tăng tốc lấy nét hơn.
Camera Galaxy S7
Ở chế độ chụp thông thường, camera của LG G5 cho góc chụp rộng hơn so với camera Galaxy S7 không những thế LG G5 còn cho dãy màu rộng hơn và màu sắc cực kỳ chân thực. Camera của Galaxy S7 cho một bức ảnh chi tiết hơn, sáng hơn nhưng màu sắc tấm ảnh bị đôn lên tông vàng và ấm.
Ảnh được chụp từ camera LG G5
Ảnh được chụp từ camera Galaxy S7
Về khả năng chụp góc rộng, ngay cả khi sử dụng camera 16 megapixel cùng với góc chụp 75 độ ảnh của LG G5 có góc rộng hơn so với Galaxy S7. Vì thế, không có gì khó hiểu khi Galaxy S7 phải thua về khoảng chụp góc rộng so với LG G5 với sự hỗ trợ của camera 135 độ. Tuy nhiên do camera góc rộng của LG G5 chưa được chú trọng lắm nên chất lượng ảnh không tốt lắm.
Ảnh chụp từ camera 16MP của LG G5
SO SANH CAMERA LG G5 VA GALAXY S7
Ảnh chụp từ Galaxy S7
SO SANH CAMERA LG G5 VA GALAXY S7
Ảnh chụp từ camera góc rộng của LG G5
Chụp ảnh selfie, với camera trước 8 megapixel cùng với khẩu f/2.0 LG G5 cho tấm ảnh selfie sắc nét hơn. Tuy nhiên Galaxy S7 với camera trước 5 megapixel và khẩu độ f/1.7 cho ra tấm ảnh với góc chụp rộng và các chi tiết rõ ràng hơn so với LG G5.
SO SANH CAMERA LG G5 VA GALAXY S7
Ảnh chụp từ camera trước của LG G5
SO SANH CAMERA LG G5 VA GALAXY S7
Ảnh chụp từ camera trước của Galaxy S7
Cuối cùng là ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng, camera của Galaxy S7 cho khả năng chụp thiếu sáng tốt hơn so với camera của LG G5. Ảnh chụp từ camera của Galaxy S7 sắc nét hơn, bắt sáng tốt hơn. Còn ảnh chụp từ LG G5 nhiễu khá nặng dù đã được khử nhiễu.
SO SANH CAMERA LG G5 VA GALAXY S7
Ảnh chụp từ camera LG G5
SO SANH CAMERA LG G5 VA GALAXY S7
Ảnh chụp từ camera Galaxy S7
Vậy là đã kết thúc bài so sánh camera của LG G5 và Galaxy S7. Bạn thích camera nào hơn? Cảm ơn Safety Store chuyên lắp đặt camera quan sát đã hỗ trợ sản phẩm để chúng tôi thực hiện bài đánh giá.

Keywords: SO SANH CAMERA LG G5 VA GALAXY S7

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét