Music

ĐÁNH GIÁ CAMERA GALAXY NOTE 5: CHỤP KIỂU GÌ CŨNG ĐẸP

Chào các bạn, đã có rất nhiều bài nói về camera của Galaxy Note 5 hôm nay Safety Store sẽ thực hiện một chuyến đi để có thể chứng minh camera của Note 5 hiện nay bá đạo như thế nào.

Đánh giá Camera Galaxy Note 5

Qua ông kính camera của Galaxy Note 5 hãy đến với Lý Sơn một huyện đảo nhỏ thuộc tỉnh Quảng Ngãi cách đất liền 15 hải lý, hòn đảo xinh đẹp này là vết tích còn lại của một dãy núi lửa được hình thành từ cách đây 25 đến 30 triệu năm biển xanh cát trắng Ly Sơn xứng đáng là điểm đến tiếp theo của S-Camera.
Đánh giá camera Samsung Galaxy Note 5
Camera Galaxy Note 5
Đánh giá camera Samsung Galaxy Note 5
Ảnh chụp từ camera của Note 5
Để đánh giá camera của Galaxy Note 5 thì đây là thiết bị chụp ảnh tốt nhất bây giờ so với Galaxy S6 vì nó có một số cải tiến về chế đô manual chỉnh được nhiều thứ hơn. Tổng hợp lại những điểm mạnh của camera này là lấy nét, đo sáng trong chớp mắt, màu sắc tuyệt vời hơn so với Galaxy S6.
Đánh giá camera Samsung Galaxy Note 5
Ảnh chụp từ camera của Note 5
Tuy là cảm biến nhỏ được trang bị trên điện thoại nhưng máy có chất lượng ảnh chụp không thua kém gì máy ảnh chuyên nghiệp. Khẩu độ lớn kết hợp với khả năng lấy nét chính xác thì hầu hết các bức ảnh nào cũng có độ sâu tốt, tiền cảnh và hậu cảnh rõ ràng.
Đánh giá camera Samsung Galaxy Note 5
Ảnh chụp từ camera Note 5
Điểm yếu của Camera là do thiết kế viền màn hình quá mỏng hơi khó khi thực hiện các thao tác chụp.

Camera trước của Galaxy Note 5 là một điều tuyệt vời, khi selfie bằng camera này hay quay video đều đẹp đến mức có thể làm cho mọi người không xem đây là một camera phụ mà coi nó như một chiếc camera thứ hai để có những góc ảnh lạ.
Đánh giá camera Samsung Galaxy Note 5
Ảnh chụp từ camera Galaxy Note 5
Camera của Galaxy Note 5 có hỗ trợ chống rung OIS và VDIS nhưng khả năng chống rung cũng không vượt trội hẵn gần như là ngang Galaxy S6 mà thôi. Thua xa khả năng chống rung của phần mềm hyperlapse Instagram.

Như vậy, các bạn có thể thấy được sự bá đạo của camera Galaxy Note 5 là như thế nào mà có lẽ mình không cần nói gì thêm nữa.

Keywords: Đánh giá camera Samsung Galaxy Note 5

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét